Tiếng còi của chiếc xe cứu thương cất lên. Họ đã tới kịp và đưa tất cả lên xe và kể cả anh cũng đã được đưa lên để trị những vết thương.————-
3 năm sau
Tại 1 quán caffe nhỏ
Misthy cùng nhóm bạn mình đang ngồ uômgs cafe thì chợt có 1 người lên tiếng nói
-Ê Thy thằn Khánh đâu rồi?
-Chắc giờ nó đang đi thăm người đó.
—-Trên 1 đông cỏ xanh thẩm chứa đựng sự thoải mái khiến người ta muốn tới đó để thư giãn thì cách đó không xa cũng có nơi chứa đựng sự diệu mát do đồng cỏ mang lại kia nhưng lại khác ở chỗ là nơi đây sở hữu làn không khí âm ưu do chính những tảng mộ nơi đây manh đến thì đang có 1 con trai khoác bên ngoài 1 bộ đồ khá đơn giản và lịch sự nhưng khômg kém phần lịch lãm khiến nếu có ai gần đó nhìn thấy chắc cũng mê mệt thôi a. Ngoài ra trên tay người con trai ấy còn cầm theo một hộp bánh và một bó bông Cúc Hoạ Mi xen lẫn Hướng Dương và những nhành Lưu Ly nhỏ được gói kỹ càng bằng 1 loại giấy đặt biệt màu vàng xẫm nhìn rất đẹp mắt.
Đi khoảng 1 lúc thì anh ngừng lại ngay bia mộ màu cám xẫm nhìn không có vẻ là mới cho lắm rồi đặt đồ xuóng xong từ từ ngồi đối diện tảng bia kia.
-Tuấn à, em còn nhớ anh không nhỉ chắc là còn ha. Dạo này em ổn không có ai ăn hiếp em không? Xin lỗi em do lúc này anh không đến được do công việc. Nhưng không sao đâu nhỉ bởi hôm nay anh có mang quà tới cho em nè._nói rồi anh đưa hộp bánh tới xong mở ra. Chưa xong rồi anh còn lấy ra 1 chai rựu rồi rót ra 2 ly 1 ly cho anh và 1 ly đặt xuống.
-Đây em nhìn xem đây là loại bánh mà em thích nè. Còn nữa đây là loại rựu mà hồi trước có chuyện buồn ta đều lấy ra mà uống để tâm sụ nè.
Song, anh ngồi đó luyên thuyên uống rựu mãi 1 hồi cũng khá mệt.
-Tuấn à em còn nhớ khi trước em nói em rất thích hoa không? Vì hồi trước em không nói rõ anh cũng chả biết nên anh chọn đại cho anh vài loại bông nè. Mà nè em cũng đừng nhìn sơ qua mà coi thường nha 3 loại bông này rất ý nghĩa á nha.
Loài Cúc Hoạ Mi tượng chưng cho cái tình yêu thầm lặng mà khi trước anh đã dàng cho em đó và bây giờ vẫn thế
cũng như tình yêu của anh dành cho em vậy đó.Loài Hướng Dương tượng chưng cho mặt trời và cái sự luôn hướng về mặt trời của hoa cũng như anh vậy đó anh sẽ luôn hướng về em và cả em cũng sẽ hướng về anh cả 2 ta đều hướng về nhau để chỉ ra con đường tốt nhất cho chính ta và chính em và anh.
Và còn loài Lưu Ly có ý nghĩa là "Don't foget me" ý là đừng quên tôi. Cũng như anh muốn nói với bản thân là đừng và không bao giờ được quên em và cũng là em đừng bao giờ quên anh nha.Tâm sự xong thì trời cũng đã tối nên anh cũng tạm biệt cậu mà đi về....
"Kiếp này coi như chúng ta của bây giờ có duyên mà không có phận kiếp sau của ta sau này thì sẽ có phận thôi nhỉ"
————————-Cảm ơn mọi ngừoi vì xuống thời gian qua đã ủng hộ fic này của tôi mặc dù nói có phần nhạt và rất nhạt nhưng tôi vẫn yêu quý mọi người vì đã ủng hộ tôi. 💙
•Tái bút•
Mặc dù bạn là ai hãy yêu thương tôi và những fic của tôi như yêu thương chính bạn vậy đó. Cảm ơn💙
YOU ARE READING
[Khánh x Tuấn] Liệu Tình Yêu Có Còn Tồn Tại?
RomanceHi mọi người tui là Au cứ gọi tui là Nắng hôm nay tui viết truyện này là tại vì tự nhiên mò lại mấy cái M/V của 2 anh thì chợt thấy bài "Sao Em Vô Tình" lại khiến tui có cảm hứng nên viết. Tái bút: Vì đây cũng là bộ truyện đầu của tui nên tui mong...