Cũng đã là 1 tuần kể từ khi anh và cậu ra khỏi nước.
Nơi thành phố London nhộn nhịp đang có 2 người con trai đi giữa dòng người xô đẩy kia. Họ dừng chân tại 1 nhà hàng sang trọng để ăn sáng
-Mà nè Meo_ đang thưởng thức bữa ăn thì hắn ngừng lại mọi hành động mà cất tiếng hỏi.
-Sao ạ?
-Dạo gần đây anh thấy em làm sao ấy...
-S...sao là sao chứ.
-Em dạo này ít nói ăn cũng vậy trầm đi hẳn lúc nào cũng cầm điện thoại lên mà vào thư viện ảnh..... Em có chuyện gì giấy anh phải không?
-L...làm gì có anh đừng nghĩ xàm.
-Ừ.
Thế là hắn cũng chả nghĩ nhiều mà cũng ăn hết phần ăn của mình chờ cậu ăn xong rồi đi thanh toán.
Đang đi giở chừng thì cậu khựng chân lại kéo tay hắn nói.
-Anh ơi
-Sao ?
-Tụi mình.... vô đây được không?
Nói rồi cậu chỉ tay thẳng qua bên lhari của mình. Nhìn theo hướng của cậu là 1 khu công viên giải trí xây dựng theo phong cách cổ có tông chủ đạo là nâu.
Chợt anh mỉm cười rồi nhéo đôi má bánh bao kia của cậu rồi bảo.
-Tuỳ ý bảo bối.
-Hì hì.
Thế là hai người họ tiến đến và đi dòng dòng nơi đó chơi những trò trơi quen thuộc cùng mua những món ăn vặt mà chỉ thấy hồi nhỏ nhưng giờ lại xuất hiện và chợt ùa về.
Song thì cũng đã chiều tà ai ai cũng mệt và cậu cũng chả ngoại lệ thế nên cả hai cùng nhau lê về nhà.
Về tới nhà cậu lê cái thân mệt mỏi của mình vào nhà tắm tắm rửa gội đầu rồi lại ra ngoài nghỉ ngơi. Hắn thì khi thấy cậu tắm xong chả hiểu do mệt hay lâu quá không "làm" cậu thì khi thấy cái con người kia lại nổi máu ham muốn và vồ tới ngấu nghiến đôi môi hồng kia. Chiếc lưỡi cũng chả yên vị mà tìm cách đi vào bên trong nơi tư mật mà liếm láp những gì ngọt ngào còn vấn bên trong. Sau 1 hồi do hết không khí cho cả 2 nên hắn đã buôn tha cha cậu mà thả ra.
-Ha~ anh vào tấm đi
-Ưm~~ anh muốn.
-Thôi đi.
-😗Vì mệt quá nên cậu thiếp đi lúc nào không hay nhưng chả trách lại bị đánh thức bởi tên nào đó khi đang cố gắng phát ra những âm thanh khó chịu.
Mở mắt ra trước mặt cậu là 1 người con trai khoác bên ngoài là 1 chiếc khăn tắm mỏng manh quấn ngay bên hong của người con trai sỡ hữu làn da đồng với bờ ngực rắn chắc, đầu tóc thì rũ rượi do vừa gội đầu. Nhìn thấy chỉ nhiêu đó cũng khiến cậu đỏ cả mặt. Thấy biểu cảm ấy của mèo nhỏ bỗng trên môi hắn hiện lên 1 đường cong sắc xảo rồi vồ lấy con người đang nằm trên chiếc giường trắng kia.
-N...này anh làm gì thế.
-Dù sao cũng là du lịch mà bảo bối
-Nhưng...
-Thôi nào~
-.....
Ch.... chỉ hôm nay thôi đó.-A~~ nh.. nhẹ thôi
-Thả lỏng đi nào-S...sướng..... nữa nữa đi
-Em thật dâm đãng bảo bối à—————
Hết rồi á, Hôm bữa chap trước mới thông báo DỰ ĐỊNH cho Se cái rồi mấy bà kia nhảy đành đạch nên nay tui cho chap này ngòn ngọt để mấy chap sau còn Sóng Gió phải hong mấy bà 😄.
•Tái Bút•
Nhớ Follow èn vote cho tui nghe và ĐỪNG XEM CHÙA
YOU ARE READING
[Khánh x Tuấn] Liệu Tình Yêu Có Còn Tồn Tại?
RomanceHi mọi người tui là Au cứ gọi tui là Nắng hôm nay tui viết truyện này là tại vì tự nhiên mò lại mấy cái M/V của 2 anh thì chợt thấy bài "Sao Em Vô Tình" lại khiến tui có cảm hứng nên viết. Tái bút: Vì đây cũng là bộ truyện đầu của tui nên tui mong...