Chương 8: Chiến cùng Nomu

2.3K 353 1
                                    


Luyện Ngục Tỳ Mộc túm Akumi lui về phía bên Midoriya, hắn nhíu mày nhìn vết thương trên trán. Trị thương không phải là chuyên môn của hắn nhưng Akumi giờ không đủ sức liên kết với đám còn lại rồi.

"Ta ổn." Akumi nhún vai nói.

Tỳ Lâm: "..." Ta rất muốn đáng ngươi đó.

"Tốt thôi, tự mình xử lý vết thương đi." Con nhỏ ngu ngốc chỉ biết nói mỗi hai từ.

"Saigai!" Midoriya cùng Asui và Mineta vội vã chạy lại.

"Mình ổn." Akumi gật đầu đem vết thương băng bó lại. "Tỳ Lâm--"

"Không cần nói. Chính tay ta sẽ giết nó." Đôi hắc sắc tử khí âm u đảo qua hai sinh vật lạ kia, hắc tròng sát khí mãnh liệt, hung tợn.

"Nomu." Shigaraki khép mắt ra lệnh.

"Ầm"

Khói bụi mù mịt tung lên, nam nhân hai tay chặn lại nấm đấm, móng vuốt sắc nhọn bấu chặt vào da thịt chúng đến ứa máu. Hai sinh vật lạ không một chút rên la hay tỏ ra đau đớn nào.

"Luyện Ngục Chi Môn!"

Nam nhân gầm lên, xung quanh bỗng chốc như mở ra mộng cảnh, sắc đỏ quỷ dị của địa ngục. Hắc Diễm trào ra tấn công hai con quái vật, ngay sau đó là quỷ thủ khổng lồ trồi lên, xé xác hai con Nomu.

"Ồ?" Âm thanh lạnh lẽo ngân ra một tiếng.

Cả hai con não lồi đều bị chém một nửa, máu tươi tuôn trào đỏ thẳm thành một vũng trên sàn nhà. Nhưng ngay sau đó chúng lại hồi phục tất cả về ban đầu. Khả năng chữa trị nhanh thật.

Bất chợt khói đen xuất hiện phía sau con não lồi sáu mắt, đôi đồng tử sắc đen co rút, kinh hoảng quay về phía sau.

"Akumi!!"

Toàn thân thiếu nữ cứng đơ, bàn tay đang siết chặt tựa như muốn bóp nát cổ Akumi. Đôi mắt xanh lam đảo ra sinh vật phía sau mình, là tên khói đen đã mở cổng không gian.

Con gọi là Nomu kia đưa tay muốn bóp lấy cổ thiếu nữ, lực đạo mạnh mẽ va chạm từ phần cơ đến xương, đem xương cổ cũng muốn nghiền nát. Akumi có thể nghe rõ tiếng "răn rắc" phát ra từ mình.

Chết tiệt!! Khó thở quá!

"Smash!!!"

"Bốp"

Gió thổi ùa tới, mạnh mẽ đem hai cánh tay kia đánh bay ra xa cùng con não lồi. Người đàn ông cao hai mét đang đứng chắn trước mặt thiếu nữ, cảm giác hệt như các thức thần vậy. Akumi hoàn hồn đưa tay lên cổ còn in vết lần đỏ ửng.

"Tất cả đã ổn rồi! Vì sao? Bởi vì ta đã ở đây rồi!"

All Might đến rồi!

Tỳ Lâm nhìn người đàn ông vừa tới kia cũng chậm rãi thu lại yêu khí của chính mình. Đôi mắt lúc này trở lại hung dữ của dã thú, hắn phải giết chết con súc vật đó.

"Nhóc Midoriya, nhóc Saigai, hai em đã cố gắng rất tuyệt đấy!" All Might mỉm cười rạng rỡ. "Còn cậu trai trẻ--"

"Ta không phải là địch." Tỳ Lâm lạnh nhạt đáp.

(Onmyoji/BnHA) Chủ Nhân Bách Quỷ Dạ HànhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ