Chương 13: Không hứng thú

2.1K 304 13
                                    


Một tuần tiếp theo lại trôi qua, ngày đại hội thể thao cuối cùng đã bắt đầu. Akumi vuốt vuốt mái tóc, không biết có thể kịp không.

"Akumi-chan, cậu làm gì mà nãy giờ cứ nhìn điện thoại vậy?" Uraraka quay sang cô bạn mình.

"Đừng nói là anh chàng nào đó chứ." Ashido ha ha cười.

"Mình sợ trễ chuyến tàu trưa nay." Akumi đáp.

"Ể? Cậu đi đâu sao?" Hagakure hỏi.

"Ừm, một nơi khá xa." Akumi không có ý định nói ra nơi mình sẽ tới.


"Midoriya." Todoroki ngầu lòi bước tới.

Có drama kìa! Akumi cắn một một thanh kem, hớn hở hóng drama.

"Sao vậy Todoroki?" Midoriya có vẻ rụt rè nhỉ.

"Nếu xét về khách quan thì về cơ bản, tôi mạnh hơn cậu."

"À ừ..." Midoriya lắm bắp.

Ừ, còn về toàn thể thì tui mạnh hơn các cậu. Akumi nuốt miếng bánh ngọt.

"Cậu đã làm cho All Might để ý đến mình phải không? Tôi sẽ không thọc mạch chuyện đó nhưng..."

"Tôi sẽ đánh bại cậu."

Ù ôi, khiêu chiến kìa. Ghê bây, anh chàng số một đi khiêu chiến kìa. Trụi ui, có trò hay xem rồi.

"Và cậu nữa, Saigai Akumi." Todoroki đảo mắt sang thiếu nữ. "Hồi đầu năm, tôi sẽ trả lại."

Thiếu nữ đang ăn bánh vẫn nhướn mày, dường như không có chút để tâm.

"Oi oi, sao lại khiêu chiến nhau vậy? Saigai là con gái mà." Kirishima lên can liền bị Todoroki gạt tay.

"Tôi không ở đây để kết bạn, chơi bời nhưng sao cũng được." Todoroki nói.

"Tớ không muốn biết cậu nghĩ gì khi nói mấy câu đó. Cậu chắc chắn mạnh hơn tớ, đa phần không ai ở đây địch được cậu, nếu nghĩ khác quan là vậy."

Tui nè! Cơ mà sao tự tin quá vậy Midoriya?

"Tuy vậy, mọi người, kể cả khoa khác cũng cố gắng để vươn tới vị trí cao nhất. Vậy nên tớ không thể để mình tụt lại phía sau họ được. Nên tớ cũng cố gắng hết sức mình."

"Ô..." Todoroki trầm trồ.

"Bộp bộp"

"Hâm mộ ghê ~ " Akumi vắt chân, tay cầm thanh kẹo, nói.

"Tiếc thật, Todoroki. Mình không hứng thú với giải nhất hay ai mạnh hơn ai, cũng không hứng thú ganh đua." Akumi nhún vai đáp. "Chỉ cần không trễ chuyến tàu đi chơi là được."

Todoroki nhíu mày, Kirishima có vẻ khó hiểu. Nói như vậy khác gì hội Thao chẳng có gì với Saigai sao?

"Ý mày là đi chơi quan trọng hơn sao, con kia?" Bakugo dường như tức giận, chất vấn Akumi.

"Không hẳn." Akumi nuốt hết thanh kẹo, phun ra một câu. "Kẻ mạnh vốn chẳng cần chứng minh."

Kiêu ngạo, đó là thứ toát ra từ thiếu nữ ấy.

Saigai Akumi này không cần danh tiếng hay tiếng tốt làm gì, đã là kẻ đứng đầu thì cần gì mấy thứ đó?

Các thức thần bên trong âm thầm mỉm cười, phải, chủ nhân của chúng cứ như vậy là tốt rồi.

(Onmyoji/BnHA) Chủ Nhân Bách Quỷ Dạ HànhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ