Iida đã thành công chạy thoát cũng đỡ đi phần nào, Akumi vội vã chữa trị cho Số 13, đảo mắt qua Ashido lại thấy cô ấy đang hoảng hốt. Đồng tử dãn to hết cỡ như thể đã chứng kiến cảnh tưởng nào đó rất kinh khủng.Akumi đưa mắt theo tầm nhìn cũng không khỏi kinh ngạc, vị thầy giáo đáng kính lúc này đang bị con sinh vật não lồi cùng gã đàn ông tóc xanh bạc đè xuống đất. Dường như dị năng của thầy không có tác dụng với con quái vật này. Aizawa lúc này máu me ướt đẫm, cánh tay bị bẻ ngược ra sau lộ rõ phần da và cơ thịt lồi lên, Huyết nhục mơ hồ nhuốm đỏ cả cánh tay, Chúa ơi, kinh dị quá.
"Ke he he, đám nhóc con tụi mày ở đây sao?"
"Nào, nào chúng ta chơi đùa chút chứ."
"T-Tội phạm...?" Ashido kinh hãi nhìn những kẻ dị hợm đang tiến lại gần chỗ bọn họ, ngoài nhóm Azaiwa thì chúng là quân tiếp viện sao?
"Shoji-san, Sato-san, Sero-san, các cậu ở đây bảo vệ ba người kia. Tôi sẽ chặn chúng lại." Akumi tặc lưỡi một tiếng, lập tức phân phó cho ba cậu trai.
"Đợi đã, Saigai. Quá nguy hiểm!" Shoji trầm giọng.
"Đúng đấy Akumi-chan!" Mina thật sự lo lắng cho cô bạn của mình rồi.
"Yên tâm." Akumi một lần nữa đem thanh kiếm khác ra, một thanh kiếm nhuốm tử khí tím rực. Thiếu nữ nghiêng đầu nhìn mọi người, dẫu trên trán phủ một lớp vải trắng nhưng người kia trong mắt vẫn tràn ngập vui vẻ. "Tôi sẽ không để ai bị thương đâu."
Dứt lời, Akumi nhảy xuống đám tội phạm, đem hai thanh kiếm cất lên vũ điệu của quỷ.
"Cái gì đây? Can đảm ghê ha cô bé."
"Hehe, muốn chứng tỏ anh hùng sao?"
Akumi hơi nhếch môi, lao thẳng vào hai tên đầu tiên, chỉ thấy một tàn ảnh lướt qua, máu tươi diễm lệ bắn lên. Thiếu nữ tựa đang nhảy múa, vui vẻ cùng giết chóc, thân thể nhỏ bé nhảy lên cao tránh từng đợt công kích, nước cùng lửa cứ bắn lên. Nhưng chỉ cần thiếu nữ đáp xuống đất, thứ chất lỏng đỏ rực kia lại bắn lên. Sắc đen nhảy múa, sắc đỏ tung bay. Đem những dòng máu hóa thành bức tranh rực rỡ.
Một tên thể biến dị lao đến cùng một người phụ nữ đem mũi tên bắn ra, Akumi không chút hoảng loạn, đảo mình trên không, đem huyết kiếm chém thẳng vào ngực hai người kia.
"Keng"
Một gã đàn ông đem dây xích bắt lại huyết kiếm, hắn khà khà cười đắc chí: "Kiếm dài phết nhỉ."
Akumi hơi nghiêng đầu, lập tức dây xích của gã tan chảy ngay trên lưỡi kiếm đỏ rực, đáng tiếc, gã chưa kịp thu xích về đã chết không nhắm mắt.
"Đằng sau, Saigai!" Sato hét lên.
Akumi dùng lực lên huyết kiếm đang cắm trong ngực gã đàn ông, nâng cơ thể lên không, một cước đá văng cô ả định đánh lén vào tường. Cô ta kinh sợ, thân thể đập thẳng vào tường, hộc một ngụm máu.
"Cẩn thận, cơ thể nó cứng như sắt---"
Câu nói chưa kịp dứt ra, Akumi đã tặng thêm một cước yên giấc. Xoay người nhìn lại đám tội phạm sợ hãi đang lùi lại, trong mắt chúng, con nhỏ này không khác gì quỷ dữ cả. Một đao chém người cũng không hề do dự, đôi mắt xanh lam kia vẫn trong veo nhưng lại tựa như ác mộng vậy. Dẫu đắm trong mình bao nhiêu máu tươi, bao nhiêu tội lỗi, đôi mắt ấy vẫn trong sạch như vậy. Tựa như một thiên thần tắm trong địa ngục...
BẠN ĐANG ĐỌC
(Onmyoji/BnHA) Chủ Nhân Bách Quỷ Dạ Hành
FanfictionHệ liệt: 1. (Onmyoji/BnHA) Chủ Nhân Của Bách Quỷ Dạ Hành. 2. (Onmyoji/Naruto) Gọi Ta Là Chúa Quỷ. Có một vị anh hùng, Là một thiếu nữ chưa trải sự đời. Chỉ mới mười mấy tuổi, Cô ta rất kỳ quặc. Một người thân thiện nhưng tâm lại xa cách. Bất quá mọi...