Todoroki thứ ba, Bakugo thứ tư và cô bạn lớp B thứ năm, lấy tổng cộng 48 người. Nhìn ai ai vừa chạy xong cũng thở dốc, Akumi nhướn mày, lười biếng ngồi trên chú hồ ly. Để xem tiếp theo có gì vui nào.
"Giờ thì tới sự kiện thứ hai trong ngày nào! Dù đã biết đó là gì nhưng tôi vẫn hồi hộp chết mất!!" Midnight phấn khích nói. "Sẽ là gì đây? Đó chính là..."
"Ngựa chiến!!"
Cái này ở nhà đám thức thần của Akumi cũng có chơi, kéo nhau bu vô rồi lại phá tan tàn. Cần từ hai đến bốn người là có thể lập đội. Đại khái cũng na ná trò cướp giật đồng đội, cần có tinh thần đồng đội sao?
"Nha ~ vậy để ta đeo Mị Yêu thì thế nào?" Bỉ Ngạn Hoa khẽ cười, bàn tay xoa xoa viên ngự vàng.
"Như vậy, vẫn là để Ngự Soạn Tân cùng Bỉ Ngạn mị yêu đi." Tỳ Lâm trầm giọng, hắn vốn không có cảm xúc tốt lành gì với Mị Yêu cả.
"Rồi ai chơi lại mấy người?" Akumi hắc tuyến nói, đã bắn cung rồi còn chơi mê hoặc, ai chơi?
"Vậy để mình ta đeo Mị Yêu cho." Ngự Soạn Tân vuốt vuốt cung tên.
Vừa bàn tán xong cũng là lúc công bố số điểm, hơ hơ, người đứng nhất được ưu tiên tận mười triệu điểm cơ. Akumi có 230 điểm, đem so ra một mình vẫn không cân được. Mà người ta lại không cho đấu một một cơ.
"Thật lười, chẳng muốn lập đội với ai cả."
"Oi, Saigai, lập đội với tui hong?" Kirishima nhào tới.
"Akumi-chan, lập đội nào." Mina hớn hở.
"Saigai-san,..."
"Tôi có đội rồi." Akumi nhàn nhã đáp, lại cúi đầu xoa xoa hồ ly. "Đây là đồng đội của tôi."
Hồ ly: "..." OvO
Thực tế nếu muốn, Akumi hoàn toàn có thể gọi thức thần ra nhưng không được lãng phí sức, lát còn đi chơi nữa.
"Chẳng có luật nào cấm cho động vật vào đội cả, đúng không cô?" Akumi híp mắt nhìn Midnight, nhưng bàn tay đã động vào cung tên. Tựa như chỉ cần Midnight từ chối, thiếu nữ không ngần ngại bắn một phát vậy.
Midnight: "..." Được.
"Đội hình kia có vẻ đặc biệt nhỉ?" Thầy Mic nói với Aizawa ngồi bên.
"Tôi cũng chẳng thể hiểu nổi con bé." Cũng như dị năng của nó.
"Các bạn đã lập nhóm xong chưa nào? Nếu chưa thì hãy nhanh lên nhé! Cùng đếm ngược cuộc chạm trán nảy lửa nào!!"
"1."
Akumi tra tên vào cung.
"2."
"Mở "Hồ Thú Kết Giới" nào."
"Đã rõ." Ngự Soạn Tân mỉm cười.
"3."
Chuẩn bị xong! Mục tiêu: Cùng chơi nào ~
"Oành"
Mở màn cuộc chiến ngay lập tức là một vụ nổ vang lên, thiếu nữ vắt chéo chân ngồi trên thân hồ ly, mũi tên vừa bắn ra lập tức bùng lên cả khói lửa. Đôi mắt xanh lam vui vẻ mở ra, âm thanh tà mị vang lên:
BẠN ĐANG ĐỌC
(Onmyoji/BnHA) Chủ Nhân Bách Quỷ Dạ Hành
FanfictionHệ liệt: 1. (Onmyoji/BnHA) Chủ Nhân Của Bách Quỷ Dạ Hành. 2. (Onmyoji/Naruto) Gọi Ta Là Chúa Quỷ. Có một vị anh hùng, Là một thiếu nữ chưa trải sự đời. Chỉ mới mười mấy tuổi, Cô ta rất kỳ quặc. Một người thân thiện nhưng tâm lại xa cách. Bất quá mọi...