tôi đang ngồi một góc trong phòng chờ của nhóm để chỉnh sửa lại camera, check lại lưu lượng một tí. vài phút nữa, nct dream phải diễn show rồi. tuy nhiên đội ngũ make up hôm nay lại không quá đông. điều đó khiến cho thời gian làm đẹp cho các thành viên bị kéo dãn dài ra. bây giờ chỉ cần dặm lại sơ là được rồi. chị stylist cùng 2 người còn lại đang chỉnh chu cho jeno cùng renjun.
tôi đương nhiên vẫn lo việc của mình cho đến khi nghe tiếng gấp gáp của chị lớn .
- jaeyeon, em từng học một khoá makeup bên mĩ đúng không ? chị có nghe quản lí nói .
tôi khá bất ngờ vì chị đề cập chuyện này.
- vâng, nhưng tay nghề em còn kém lắm.
- bây giờ chị phải ra ngoài lấy thêm đồ phụ kiện còn thiếu. em giúp chị jisung với jaemin nha.
- nhưng mà chị ơi ...
- đi mà em ơi, người ta đợi bên ngoài.
tôi thở dài, lỡ mình đánh lố tay thì thế nào. haechan vỗ vai tôi, rồi nói để ảnh dùng camera làm show 37,5% gì đó của ảnh sau đó dắt chenle ra quay cùng. đúng rồi, hai người họ đã làm hoàn chỉnh đầu tiên mà.
jisung ngồi trên ghế nhìn tôi .
- cậu không đánh mặt tớ thành khỉ chứ ?
- không, tớ đánh cậu thành chuột .
sau đó hai đứa cùng cười. thật ra thì chỉ quẹt quẹt sơ vài bước chống trôi nhanh thôi chứ lớp đánh trước vẫn còn.
jisung sau khi đánh xong thì đứng dậy chạy đi cùng hai người kia. jaemin từ sofa tiến lại ngồi lên ghế.
trong phút chốc tự nhiên tôi nuốt ực xuống cổ họng. thật xấu hổ nếu như tôi nói với anh ấy " na jaemin đẹp trai quá ".
- sao thế ?
- không có .. anh cũng như jisung ạ ?
anh nhìn tôi sau đó nhướn mày. cái gì mà hồi hộp như xem đáp án bài thi vậy.
- không, anh muốn đánh môi. nhìn môi anh thâm chết đi được .
nói rồi anh chỉ chỉ vào môi mình. tim tôi lại đập bum ba bang . bình tĩnh , bình tĩnh .
- có màu thôi nha anh. đậm lắm thì kì .
- em đánh như nào anh cũng thích hoặc là đánh môi em vào môi anh cũng được .
nhưng khi nghe đến " hoặc là " tôi chẳng nghe gì được ở vế sau, anh ấy nói rất bé sau khi kết thúc còn nhoẽn miệng cười.
trước khi chạy lên sân khấu diễn , còn xoa xoa đầu tôi một cái .
vừa lúc chị lớn đem vài món đồ to nhỏ vào phòng .
- cảm ơn em nha nhóc . jaemin không làm khó em chứ ?
- dạ ??
- thằng nhóc đó makeup cho nó là kỳ công .
tôi chỉ ồ lên một tiếng nhỏ rồi im bặt. có nhầm không, khi nãy anh ấy còn để tôi son môi cho anh rất ngoan nữa cơ .
________
_realdjack
BẠN ĐANG ĐỌC
• imagine | na jaemin | love is no reason •
Fanfiction" bạn đã trúng tuyển là nhân viên của sm , ngày mai mời bạn đúng 8h30 sáng có mặt ở phòng nhân sự để nhận việc của mình , cảm ơn bạn "