• 9 •

1.1K 90 0
                                    

có lẽ vì cùng tuổi nên tôi và jisung trở nên dễ dàng tiếp xúc. ban đầu cứ tưởng hiền cơ, nhưng cậu ta quậy quá trời.
điển hình như tôi đang nằm trong tình huống không biết nên khóc hay nên cười.
chúng tôi đang ở hậu trường chụp photobook và tôi phải quay lại hậu trường. tuy nhiên có nhiều đoạn bị khuất không thể thấy rõ. jisung liền chỉ tôi leo lên một khu vực dễ nhìn để quay thuận tiện. nếu chỉ có thế thì thật tốt đi, không jisung lại lấy cái thang bắc để đi lên bỏ sang chỗ khác sau đó chụp hình phần mình xong thì chạy mất tiêu như thể quên mất tôi đang ngồi trên này.
tôi cảm thán "như này không phải cao khoảng 2m sao " sau khi nhìn xuống. tôi thầm lầm bầm tên bạn đồng niên nghịch ngợm .
- này, nguy hiểm đó .
tôi giật mình nhìn người kia. ồ là anh jeno.
- em định nhảy xuống à, cái thang đâu ?
jeno ngước nhìn tôi . thật ra cũng có hơi sợ .
- em không biết nó nằm đâu.
- vậy nhảy xuống đây, anh đỡ em .
nói rồi jeno vươn hai tay như kiểu bế tôi. tôi chần chừ không biết có nên hay không nhảy xuống thì anh nói tiếp .
- đừng ngại, mau nhảy xuống nào . em không muốn ngủ luôn trên đó chứ ?
tôi nghe lời nhảy xuống, tay bắt lấy được vai của anh . an toàn tiếp đất .
chưa kịp cảm ơn thì nghe tiếng từ đằng sau vọng tới .
- jeno, tớ tìm đượ .... ?!!!!! ồ .
tôi xua xua tay. luôn miệng " không phải như anh nghĩ " mặc dù tôi chẳng biết bản thân mình tại sao bối rối còn jeno vẫn cười không nói gì, thong thả đi đến chỗ người nọ lấy cái gì đó trên tay rồi đi mất .
- cảm ơn cậu nhé jaemin .
jeno cũng rời đi, nhưng tôi cùng jaemin vẫn duy trì trạng thái như ban đầu. chúng tôi yên lặng. cái không khí này thật ngột ngạt.
- đưa camera để anh tự quay phần mình .
tôi ngưng đọng sau đó táy máy cầm camera đưa anh. jaemin nhận lấy máy nhưng vẫn muốn nói thêm gì đó. tuy nhiên anh không nói mà lại bỏ đi .
mong rằng anh ấy không hiểu lầm tôi cùng anh jeno có gì đó mờ ám. còn giờ tôi phải đi xử jisung mới được .
___________
_realdjack

• imagine | na jaemin | love is no reason •Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ