- jaeyeon, cậu học trường nào đó ?
jisung chạy ù đến chỗ tôi đang lọc video. đương nhiên là không cần chỉnh vì tôi không thuộc bộ phận đó tuy nhiên vẫn phải lọc video để bên khác làm. tôi nhìn con người hớt hãi chạy mà cười .
- sao, cậu thở đi?
- trường nào , trường nào ?
- là đại học seoul. từ từ thôi, cậu chạy làm gì thế ?
jisung cười đến híp cả mắt .
- đúng thật, hai chúng ta cùng trường đó .
tôi ồ lên một tiếng dài và mắt mở to ra . thật bất ngờ .
- vậy cậu nhập học sau à ?
- tớ đã nộp hồ sơ ngày mai sẽ đến trường .
tôi lại ồ một tiếng nữa. jisung đánh nhẹ lên vai bảo tôi ồ cái gì mà ồ sau đó hẹn tôi mai cùng đến trường. tôi không nghĩ nhiều, nhưng mà đến cùng jisung ngộ nhỡ fan thấy thì sai sai nhưng cậu ấy cứ bảo đừng lo nên tôi đành gật đầu cho qua.
nào ngờ sáng hôm sau cậu ta chờ tôi thật, không những vậy bên cạnh còn có jaemin và kèm theo khuôn mặt nhăn nhó của jisung .tôi chào jaemin rồi hỏi han jisung thì mới biết rằng .
- cái ông anh này đòi đưa tớ đi đến trường vì ảnh là bố tớ. cậu thấy lí do có quá sai trái không ?
haha tôi cười luôn miệng bảo được rồi, được rồi, không sao đâu.
bình thường tôi đi bộ, tuy nhiên hôm nay đi xe cùng jisung nên đến trường nhanh hơn dù cũng chả xa gì mấy .
có bạn nhận ra jisung cùng jaemin thì hét toáng cả lên làm mọi người đều nháo nhào nhìn ra. tôi đội mũ dìm, bịt khẩu trang để tránh người khác hiểu nhầm, dù gì bị xem là staff vẫn dễ thở hơn và tôi cũng cảm thấy may mắn khi chưa quen thân thiết với ai khi ở trường này.
______
- quản lí, em muốn uống nước ngọt .
anh quản lí nghe jaemin nói vậy thì bảo anh đợi một tí để anh hỏi canteen ở đâu .
- anh ơi, em biết ạ .
quản lí nhìn tôi sau đó giao phó .
- vậy em đưa giúp cậu ấy xuống canteen nhé.
tôi gật đầu. vì đang học nên không có quá nhiều người ở ngoài sân trừ những người đang chờ học tiết hai như tôi.
- anh jaemin uống gì ạ ?
- ừm, một sữa choco đi .
tôi nói chuyện với cô canteen sau đó mua một hộp sữa như anh yêu cầu. jaemin nhận lấy của tôi sau đó lựa một bàn trống ngồi xuống . tôi e dè ngồi xuống bên cạnh nhưng thật ra cách nhau một chiếc ghế .
- hôm trước ...
tôi nghe anh nói thì ngẩng đầu nhìn .
- em với jeno ôm nhau ? hai người có gì với nha....
chưa kịp để anh nói hết câu , tôi liền lên tiếng phản bác.
- không anh ơi, do không có chỗ để xuống nên anh jeno đỡ em xuống thôi.
jaemin ồ một tiếng .
- vậy hai người không quen nhau đúng chứ ? ý anh là hẹn hò .
tôi lắc đầu nguầy nguậy. nghĩ sao vậy, làm camera man đã vui đến lên mây rồi ai dám mơ mộng hơn chứ .
chỉ thấy sau khi tôi phản ứng như vậy, anh liền cười haha còn mời tôi uống sữa của anh. nhưng tôi nào dám chứ .
- đi thôi, chắc mọi người đang chờ.
nói rồi tự nhiên nắm lấy tay tôi kéo đi với sự ngỡ ngàng của tôi . thật sự mood của jaemin thay đổi đến chóng mặt đấy
na jaemin hôm nay làm sao đấy ?
______
_realdjack
BẠN ĐANG ĐỌC
• imagine | na jaemin | love is no reason •
Fanfiction" bạn đã trúng tuyển là nhân viên của sm , ngày mai mời bạn đúng 8h30 sáng có mặt ở phòng nhân sự để nhận việc của mình , cảm ơn bạn "