• 20 •

399 36 1
                                    

hôm nay nhóm phải chụp photobook cùng với một số đoạn quay, đương nhiên tôi phải có mặt rồi. nhưng mà thời gian tới, tôi phải tạm dừng công việc, bởi vì sắp tới kì thi bên trường đại học tôi đăng kí. nếu cùng lúc làm hai việc, tôi đoán kết quả sẽ khiến tôi thét lên mất. cho nên tôi quyết định tập trung ôn bài để đạt kết quả mình mong muốn.khỏi phải nói, ông anh hai, jaehyun nghe thế rất vui, bởi vì ngay từ đầu ảnh đâu có muốn tôi "bươn chải" như vậy, gọi điện mẹ luyên thuyên nửa giờ liền mặc tôi ngồi sát bên giải đề đại cương lầm bầm.

- đến lúc quay hậu trường rồi, yeon em ra thay máy 4 nhá.

- dạ.

tôi đứng dậy khỏi phòng makeup. này là suất quay cuối,sau đó tôi sẽ off cả tháng. đóng nắp bút, tôi huých tay ông anh rồi chạy ra ngoài. còn nghe rõ tiếng ông ấy vọng lại hét tôi. lêu lêu. 

tôi cầm máy, cười cười. không phải tự dưng đâu, là bởi vì jaemin thấy tôi đứng đó nên ảnh giả vờ đau mắt mà nheo nheo, thật ra ảnh đang nháy mắt á. 

- này, đoạn này quay như thế này nhá. 

tôi bị một người trong đoàn vỗ vai mới biết mình đang lơ đãng mất tiêu. vội trả lời, rồi quay lại việc chính.

hôm nay, máy của tôi sẽ là bạn gái của jeno .

như kiểu họ sẽ nói chuyện tình cảm với fan thông qua camera, thể hiện hình ảnh boyfriend material vậy .

trước khi bắt đầu, jeno cổ vũ tôi rồi cười đến tít cả mắt.

- đừng cười anh nhá.

ảnh nói với giọng ngọt ngào, tôi chun mũi cười, sau đó bật ngón cái.

đoạn quay không gặp điều gì quá khó khăn. chúng tôi nhanh chóng hoàn thành nó, lúc đạo diễn hô cut, tôi gật gật tỏ ý cảnh quay khá tốt, và mọi người bắt đầu nghỉ giải lao, tôi đang đưa mắt tìm kiếm jaemin đã quay xong phần thì anh jeno xoa đầu tôi. như một điều bình thường, tôi khen ảnh diễn tốt. 

sau đó, tôi cảm thấy đằng lưng của mình lạnh toát, jaemin đứng sau lưng tôi từ lúc nào. mặt ảnh căng lắm, mọi người cũng biết ảnh vào những khoảnh khắc như vậy trông rất đáng sợ. tôi có chút rén dù không biết chuyện gì khiến ảnh biến thành như vậy.

- anh muốn ăn bánh.

vừa nói vừa định kéo tay tôi đi.

- cậu có thể tự đi lấy mà. đâu nhất thiết phải lôi em ấy đi.

anh jeno lên tiếng.

- oh, vậy sao ?

nhưng ảnh vẫn tiếp tục nắm lấy cổ tay tôi và quay người bước.

cả quãng đường đến phòng ăn riêng của nct công ty, ảnh không nói thêm lời nào. cảm giác ngột ngạt bất ngờ khiến tôi có chút bối rối.

- anh muốn ăn cái nào?

ảnh vẫn yên lặng, nghiêng người dừa vào một góc tường khuất ánh sáng.

- anh, không phải muốn ăn bánh sao ?

jaemin không nhìn thẳng mặt tôi.

- anh jaemin !!!

như một màn ảo thuật, người lúc này áp sát tường đã là tôi, hai tay ảnh chống lên tường, mắt đối mắt với tôi. tôi có chút rụt rè.

- có..có chuyện gì sao anh ?

tôi hỏi với giọng hơi lấp bấp. jaemin vẫn giữ sự tĩnh mịch đó, nó như bóp nghẹn cả hai. tôi nói thêm.

- anh phải nói mới giải q...

- đừng gần gũi với người con trai khác.

- dạ ??

- anh...

tự nhiên tim tôi đập bùng bùng, thở gấp hơn. răng liên tục cắn vào môi dưới, tay thì bấm vào nhau. tôi nên làm gì đây.

- anh sao ạ ?

- anh cũng biết ghen đó, em là của anh mà.

jaemin hình như ngại ngùng gục đầu, trong khi tôi không tin nổi mà lấy tay che môi. mọi thứ khiến cả hai rơi vào cảm giác ngại ngùng bất chợt.

tôi cảm nhận được hai má mình dần nóng lên, tôi cố gắng tỏ ra mình thật can đảm, tôi nâng mặt anh lên. khẽ bĩu môi, mi mắt chớp chậm chạp.

- em biết rồi, anh là bạn trai em mà.

jaemin lúc này mới cười, nó khiến tôi cảm thấy nhẹ nhõm, anh dùng tay ôm lấy hai má tôi. có vẻ tới rồi. thứ đó, ahh, run quá đi mất. 

______

_realdjack


Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 28, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

• imagine | na jaemin | love is no reason •Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ