• 16 •

1.1K 84 3
                                    

sau khi được sự đồng ý từ bố mẹ ở lại, tôi thật sự khá vui mừng. 

jaehyun trước khi rời kí túc dreamie còn kí đầu tôi một cái. ahh thật tình cái ông anh này.

nhưng không hiểu sao, lúc được mẹ cho ở lại tôi vô tình nhìn anh jaemin, và anh ấy cũng đang nhìn tôi và cười nhẹ. nói thật, tôi lúc đó đã đơ ra vài giây rồi mới cười đáp lại anh ấy. anh jeno cùng haechan bật ngón cái tán thưởng.

tối đó, khi không khí chìm vào màn đêm yên tĩnh. tôi lặng lẽ ngồi trên sofa ăn một ít bimbim. tôi không rõ nữa, nhưng lúc đó chỉ muốn ngồi một chút. 

tôi nghe có tiếng lách cách đằng sau mình, ánh mắt dáo dác tôi hoang mang quay đầu nhìn.

jaemin...

anh ấy nhướn mày, tôi có thể thấy ảnh còn đang nhón chân lên để không gây ra tiếng động. tôi phì cười thành tiếng.

-anh chưa ngủ ạ ?

anh mở tủ lạnh lấy chai nước, đồng thời đến bên cạnh tôi, ngồi xuống.

- ừ, anh phải chỉnh ảnh. em sao lại ngồi đây. giờ này phải đi ngủ rồi chứ?

- không biết nữa, tự dưng em muốn thức.

jaemin búng một cái vào trán tôi.

- ngủ ngay đi cô bé ạ.

tôi híp mắt cười.

- anh mới là người nên ngủ ngay đấy. ngày nào cũng thức khuya, lên sân khấu không nhờ makeup là quầng thâm anh còn rõ hơn con gấu trúc luôn đó.

- dám nói anh thế luôn hả? con bé này.

sau đó tôi không biết bọn tôi ngồi đó và nói chuyện đến bao lâu, chỉ lúc cảm thấy mình mệt đến thiếp đi và mở mắt dậy khi trời hửng sáng. tôi phát hiện chính mình đang trong tư thế ngủ ngồi, đầu nghiêng sang một bên. còn cảm nhận mình đang dựa vào ai đó để tìm chỗ tựa. tôi nheo mắt, thì có tận bốn cặp mắt đổ dồn nhìn chằm chằm.

tôi đứng phắt dậy, " chỗ dựa" nãy giờ của tôi cũng nhích người.

- hai người ngủ ngoài này cả đêm à?

jisung hỏi tôi.

tôi ậm ừ. không biết nói gì nữa.

- chào buổi sáng.

jaemin bình thản quay người nói với tôi, anh vươn vai rồi thản nhiên vào phòng vệ sinh mà không thèm để tấm đến những người đang trưng trưng nhìn cả hai.

tôi đứng thừ người. hoang mang các thứ. mọi người tới tấp hỏi tôi đêm qua có chuyện gì. nhưng đầu tôi hoàn toàn trống rỗng mà thay vào đó lại là câu độc thoại.

 " jaemin, anh đi như thế, anh muốn em sống sao ?"

______________

_realdjack


• imagine | na jaemin | love is no reason •Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ