• 13 •

1.1K 96 5
                                    

quảng bá album đợt này kết thúc, tất cả mọi người đều vất vả hoàn thành xuất sắc. tôi cũng hoàn thành bài tập trên trường. rãnh rỗi ở nhà thong dong. anh jeno liền kéo tôi ra ngoài, trời đang tuyết rơi.

- nào chụp cho anh vài kiểu đi . mấy tên kia chỉ giỏi chụp dìm anh thôi .

sau đó hí hửng tạo dáng. tôi cười sau đó cầm chiếc iphone mười một màu trắng mà cúi người chụp một cách có tâm.

bỗng có một vật bao phủ lên đầu tôi, chắn mất cả tầm nhìn. tôi đứng thẳng người, cầm lấy thứ đó. là áo khoác phao, sau đó lại nhìn người đưa.
- anh jaemin...

anh đứng chống hai tay ở hông, khuôn mặt khó chịu.

- thấy trời lạnh không, mau mặc vào .

tôi bỗng chốc nghe lời như cún mà lom khom mặc vào. jaemin còn tiện tay phủi phủi vài hạt tuyết vươn trên tóc tôi .

jeno nãy giờ đứng đó, hai tay khoanh trước ngực.

- tớ cũng lạnh, áo khoác cho tớ đâu .

jaemin đánh mắt nhìn jeno, sau đó nở một nụ cười ngọt ngào như kẹo đường.

- tự đi mà lấy .

câu nói khiến jeno liền biểu môi. jaemin quay lại nhìn tôi. hai tay áp má. thật ấm, tôi cười ngốc. ai mà làm người yêu anh ấy sau này nhất định rất hạnh phúc vì được chăm đến hư cho xem .

- thế nào? thoải mái chứ ?

tôi gật đầu .

- hai người đang làm trò gì vậy. jaeyeon, chụp cho anh vài kiểu nữa đi .

jaemin bỗng dưng bắt lấy chiếc điện thoại tôi định giơ lên, sau đó hướng jeno bấm chụp liên tiếp mấy chục tấm rồi quẳng điện thoại lại chủ. sau đó nắm tay tôi kéo đi .

- yahh na jaemin, cậu làm thế là ý gì ? muốn đánh nhau hả ?

jaemin dừng lại một chút. lại tặng thêm cho jeno một nụ cười sau đó cất giọng .

- đánh nhau? hay đó, đợi tớ hẹn hò về rồi cùng quả quyết với cậu một trận.

tôi lơ mơ nghe thấy, hai mắt liền hướng jaemin nhìn. anh ấy có người yêu sao? tôi chưa một lần nghe nói . jaemin như nhận được ánh mắt mà nhìn lại, sau đó híp mắt xinh đến động trời.

- hẹn hò với anh nhé ?

_________

_realdjack

• imagine | na jaemin | love is no reason •Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ