• 2 •

2.2K 123 0
                                    

bạn thắc mắc tại sao ở tuổi chập chững này tôi lại đi làm thêm. thật ra là tôi vừa đỗ đại học trường mình muốn. khối tôi học chủ yếu là những môn tôi thích và đương nhiên tôi đã phân phối thời gian rất kĩ mới dám đi xin việc thế này. thật may khi trong lúc lục đục tìm kiếm thì sm lại thông báo tuyển dụng nhân viên và còn tốt hơn khi tôi đủ điều kiện tuyển chọn .
__
tôi thức dậy từ sớm, chuẩn bị đầy đủ cho bản thân. mặc một chiếc áo phông màu avocado đóng sơ vin ở trước rồi thả ở sau cùng chiếc quần jean ôm chân và một cái túi nhỏ. tôi sẵn sàng rồi.
như theo chỉ dẫn tôi đi đến phòng nhân sự. mình sẽ được giao làm gì nhỉ ? đó là câu hỏi từ khi nhận tin nhắn đêm qua đến bây giờ của tôi.
- jung jaeyeon !!
- dạ có !!!
- em, còn nhỏ nhỉ ?
- dạ vâng.
- em làm staff phụ trách phần camera ghi hình hậu trường cho nct dream nhé ?
- dạ ?? không phải là quét dọn hay là dội rửa gì ạ ?
- em nói gì thế ? cái đó công ty thuê theo tuần thôi. em nộp hồ sơ tốt nghiệp đầy đủ thì làm cái khác chứ, lao công thì đâu cần lấy bằng tốt nghiệp hay bằng tiếng anh làm gì ?
- anh ơi, anh có thể lặp lại lần nữa không ạ ?
- cô nhóc này , em thật rắc rối đó. em sẽ là staff phụ trách ghi hình hậu trường hay là mấy vid ngẫu hứng của nct dream . đây là số điện thoại của quản lí, họ sẽ add em vào nhóm staff phụ trách chung phần. và em chuẩn bị bắt đầu công việc ngay hôm nay nhé ?
- dạ ?? vâng. cảm ơn anh đã chỉ dẫn .
tôi nghe tin bất ngờ đến não cũng trống rỗng . là staff , không phải những việc mà mình nghĩ , mà là staff. trời ạ, tin được không ? bạn không tin ? đương nhiên rồi, tôi còn không tin được cái tai vừa nghe tin giật gân đó .
và mọi người biết gì không ? lại còn phụ trách nct dream, tôi chưa bao giờ nghĩ rằng mình sẽ phụ trách một nhóm nhạc nào đó nữa . sốc quá, tôi mà kể cái này cho mấy người ở trường chắc họ sẽ chửi tôi ảo tưởng mất.
lơ mơ được chú quản lí dẫn đến một sân tập chạy. nhìn xa xa đoán không nhầm là nct dream đang chụp bộ ảnh thể thao cho nhãn hàng họ đại diện.
tôi lúc này chỉ biết đứng chăm chăm nhìn, lần đầu tiên được ở gần idol ở một vị trí siêu rõ thế này. thật là , ... tôi tự vả vào mặt mình hai cái, úi giời, đau thật. không phải là mơ rồi.
- mọi người nghỉ ngơi tí nhé!!
người thợ chụp ảnh vỗ vỗ tay mấy tiếng, sau đó mọi người đi về hướng nọ mà lấy nước uống. một anh staff cầm camera tiến lại gần tôi.
- có phải nhân viên mới bên bộ phận này ?
- dạ vâng.
- sắp tới anh phải chuyển qua làm cho nhóm nct127 và còn một tuần nữa, nên anh sẽ chỉ em cách làm nhé.
- dạ dạ ..
tôi rụt rè đáp, hoá ra là do phải chuyển đi nên bị thiếu người. anh ta chuyển camera hướng dẫn tôi cầm , sau đó kiểu ra dấu hiệu cho nct dream biết là họ đang quay hậu trường để họ nhìn camera mà nói.
nhưng mà chưa kịp nói thì tôi bị vướng phải sợi dây dài ngoằn của chỗ chụp ảnh lấy chân, loạng choạng sắp ngã thì có người phía sau đỡ tới. tôi sợ đến nổi ôm cái camera to hơn bàn tay mình chặt khừ lấy vì sợ rơi, hai mi mắt nhắm chặt và rồi cảm nhận được sự giúp mình .
- cảm ơn, cảm ơn. em bật cẩn quá . em xin lỗi ...
người kia im lặng nhìn đỉnh đầu tôi liên tục gập lên gập xuống miệng nói liên hồi.
- không sao là được rồi.
tôi ngước lên rồi nói cảm ơn xin lỗi một lần nữa thì bắt ngặp jaemin, anh ấy chính người đỡ tôi. lúc này jaemin cười một nụ cười hiền lắm. này này nhé, tim ơi mày vứt liêm sĩ chạy đâu rồi.
- em là staff camera mới à ?
- d..ạ ... vân...g !
cái khỉ gì mà lắp bắp thế này ! mất mặt quá đi .
- haha, không phải xấu hổ đâu. em bao tuổi rồi ?
- em đủ tuổi ạ, em 18 tuổi rồi.
con ngốc này, nói cái gì thế không biết .
- à, nhỏ hơn anh nhỉ? gọi anh là đúng rồi. vậy là em bằng tuổi với jisung rồi.
- này jisung , em sắp có thêm bạn rồi này.
vừa nói tôi liền thấy jisung chạy đến bên jaemin .
- anh nói cái gì, em nghe không rõ .
- anh nói mày sắp có bạn mới.
- ai cơ ?
- đây này !
nói đoạn jaemin chỉ vào tôi, tôi chỉ dám cúi đầu. chết tiệt, ai mà dám nhìn thẳng vào họ chứ. sợ thấy mồ . trong lúc đang lo sợ thì thấy một cánh tay chìa ra trước mắt.
- xin chào , theo ông anh này nói thì cậu cùng tuổi mình nhỉ? rất hân hạnh được làm quen .
tôi bối rối không dám đưa tay ra bắt thì jaemin nắm lấy tay tôi ,miệng còn trêu jisung một tí
- anh bắt thay em , jisung lêu lêu .
- thật là muốn đạp anh mà !!
đúng là , không biết nói gì luôn .
nhưng mà cảm giác được jaemin nắm tay, kì lạ lắm .
________
_realdjack

• imagine | na jaemin | love is no reason •Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ