Đường Du yên lặng nhìn theo.
Chỉ thấy Ân Triển vừa mới đến gần, nhóm nam sinh đã trừng mắt giận dữ nhìn hắn, bởi vì góc độ nhìn không đúng, Đường Du thấy không rõ biểu cảm của Ân Triển, chỉ có thể trông thấy các nam sinh bỗng hiện ra vẻ mặt không thể tin được, giống như kiểu "Mày đang lừa ai đó", nhưng ngay sau đó tập thể xoay người, ánh mắt long lanh nhìn phía cậu.
Đường Du: "..."
Ân Triển ngoắc ngoắc cậu, tươi cười hiền lành: "Đường Đường, lại đây ~ "
Đường Du đột nhiên nổi lên hoài nghi nhìn hắn, thấy hắn cười càng vô hại, lưỡng lự tiến lên phía trước, kết quả bị kéo lại xoa xoa đầu thì càng thấy khó hiểu: "... Chuyện gì?"
Ân Triển hỏi: "Ngươi xem ta như anh có phải không?"
Đường Du chớp chớp mắt, thấy ánh mắt dịu dàng của hắn đang nhìn mình thì ngoan ngoãn "Ừ" một tiếng.
Ân Triển lại hỏi: "Vậy nếu sau này ngươi kết hôn, ta làm phụ rể cho ngươi nha."
Đường Du nói: "Được."
Ân Triển vừa lòng mà nói: "Được rồi, không có chuyện của ngươi, trở về đi."
Đường Du mặt đầy dấu hỏi mà lại đây, lại mang đầy mặt chấm hỏi mà trở về, vừa đi được hơn mười bước thì nhịn không được liếc mắt nhìn về bên kia. Các nam sinh sớm đã tươi cười vây quanh Ân Triển, giống như là anh em thân thiết hữu nghị lắm, tràn ngập nhiệt tình, cậu không khỏi trầm mặc, mãi đến khi học xong giáo viên tuyên bố giải tán nghỉ ngơi, cậu mới tìm được cơ hội sáp tới chỗ Ân Triển.
Cậu thấp giọng hỏi: "Rốt cuộc cậu đã nói gì thế?"
Ân Triển nói: "Ngươi có biết bốn gia tộc lớn nhất của nước Hoa không?"
Đường Du sợ hắn giống như anh hai giảng lịch sử, nhìn hắn vài lần, cẩn thận nói: "Biết, là Túc gia, Mặc gia, Long gia cùng Đường gia."
Ân Triển gật đầu: "Vậy ngươi có biết quan hệ của hai nhà Túc Đường mấy năm gần đây luôn tốt không?"
Đường Du tìm tòi trong ký ức: "Có nghe nói qua."
Trên thực tế cũng chỉ là nghe nói, bởi vì thế hệ Túc gia cùng tuổi với cậu trên cơ bản đều là con gái, duy nhất một đứa con trai thì luôn ở nước ngoài, chưa từng gặp mặt. Sau khi nguyên chủ cùng đám con gái đó gặp qua mấy lần không vui liền tự động cùng người Túc gia giữ khoảng cách. Ngược lại nghe nói mấy người anh của cậu và Túc gia quan hệ rất tốt, anh cậu từng muốn mang cậu đến Túc gia chơi, nhưng nguyên chủ có rất nhiều bạn bè trong trường quý tộc, dĩ nhiên là không đồng ý.
Cậu nhanh chóng hiểu ra một việc: "Cậu là người Túc gia?"
"Ờm, gần đây mới vừa về nước, việc này không quan trọng, quan trọng là bọn họ đều biết quan hệ giữa hai nhà chúng ta rất tốt." Ân Triển sung sướng nói: "Cho nên ta nói cho bọn họ biết ngươi sống ở trong nước một mình vì thế người nhà của ngươi lo lắng, bảo ta làm anh trai phải chăm sóc ngươi. Ngươi ở đây muốn chọn người yêu đương nhiên phải thông qua ta, mà ta nếu đã là ca ngươi, cũng chẳng khác nào là đại ca của bọn họ. Ngươi không biết vừa rồi bọn họ gọi ca vui vẻ biết mấy đâu, còn nói có chuyện gì xin cứ việc sai bảo, biết điều ghê."
YOU ARE READING
Hệ thống đang báo hỏng - Nhất Thế Hoa Thường
Non-FictionThể loại: Cường cường, duyên trời định, hệ thống, 1×1, HE. Tình trạng bản gốc: Hoàn 87 chương Tình trạng bản edit: HOÀN TOÀN VĂN + (2/4) PHIÊN NGOẠI Edit: Thiên Hoàng Quý Nữ & Cá Mèo Beta: Thiên Hoàng Quý Nữ Nguồn: https://jiyongphuong.wordpress.com/