Ánh sáng trong rừng Duy Độ lờ mờ, không giống những khu rừng bình thường mang đến cho người ta cảm giác thoải mái và tươi mát, mà mang theo áp lực, phóng tầm mắt nhìn chỉ thấy phía trước một màu sắc u ám, dường như còn có sương mù lượn lờ.
Đường Du phát hiện bên đường có bảng chỉ dẫn, dừng lại nhìn xem, loáng thoáng đọc được vài chữ. Đại khái là nói nơi đây rất nguy hiểm, gần như bảy mươi phần trăm ma vật ở đây đều thích ăn thịt người, hơn nữa luôn có ý đồ phá hỏng kết giới vọt vào tân thủ thôn để đại khai sát giới, nay khẩn thiết mong các vị anh hùng khắp nơi hợp lực truy bắt, bảo vệ gia đình ...
Cậu hỏi: "Đây chính là thuyết minh?"
"Có lẽ vậy."
Ân Triển vừa nói vừa tiếp tục dẫn theo bọn họ đi vào bên trong, sau đó bỏ qua con đường nhỏ, tiến vào rừng.
Năm đó hắn chinh chiến khắp nơi ở Minh Giới, địa phương nguy hiểm hoàn cảnh khó khăn hơn gấp bội đều đã đi qua, bởi vậy rất bình tĩnh, nhớ lại các tập tính thói quen của ma vật cấp thấp được ghi trên atlats, vừa lưu ý động tĩnh, vừa quan sát xung quanh, phát hiện thực vật ở nơi này và ở Địa Ma của đạo Minh giới giống nhau, thậm chí có vài loại hắn còn nhận biết, trầm tư suy nghĩ một hồi, nhanh chóng hiểu ra vấn đề.
Nếu là thế giới chân thật, động vật trong đó lại kèm theo một chữ "Ma", nghĩ đến nếu thói quen tập tính không khác nhau bao nhiêu, môi trường sống đương nhiên cũng giống nhau. Hắn càng thêm bình tĩnh, không tốn bao nhiêu thời gian đã tìm được một con ma vật cấp thấp, công kích nó sẽ đạt được 10 điểm.
Hắn thấy Lăng Mâu muốn ra tay, nói rằng: "Bắt sống, cẩn thận đừng để bị cắn."
Lăng Mâu gật đầu, nhanh chóng cùng Đường Du bắt giữ nó, xách lên theo Ân Triển đi vào sâu trong rừng, mãi đến khi sắp đến phạm vi bên trong mới dừng lại, cậu ta nhìn khu rừng phía trước tràn ngập âm u khủng bố, chần chờ hỏi:
"Không có nguy hiểm chứ?"
"Chắc là không, bên ngoài có vài khu đất luôn có người rất nhiều, mọi người thường xuyên tiến vào săn lùng, ma vật đều không dám ló đầu, ví dụ như ở đây."
Ân Triển nói:
"Cho dù có con nào thoát ra, thực lực phỏng chừng cũng bình thường thôi, những con lợi hại phần lớn đều ở bên trong."
Nói xong hắn lấy dao găm ra, cắt nhẹ vài đường trên người của con ma vật cấp thấp, sau đó dùng dây thừng trói chặt chân nó, tìm một gốc cây vị trí thuận lợi trói nó lên đó, rồi mang theo hai người bọn họ trèo lên một gốc cây khác cách đó tầm bốn mét, nói rằng:
"Những con ma vật có điểm cao đa số đều là động vật ăn thịt, chúng ta ở đây chờ."
Đường Du hỏi: "Lỡ không theo kịp nó?"
Ân Triển nói: "Không có chuyện theo không kịp."
Đường Du đương nhiên tin tưởng hắn, ừ một tiếng, yên lặng xuyên qua khe hở của tán lá quan sát tình huống phía dưới.
Dây thừng làm từ chất liệu đặc biệt, ma vật không thể cắn đứt, chỉ có thể giãy dụa không ngừng, tiếng kêu cùng mùi máu tươi bắt đầu lan rộng, không đến một giờ, trong rừng rậm đã xuất hiện một con ma vật, đang từng chút từng chút tiếp cận nó.
YOU ARE READING
Hệ thống đang báo hỏng - Nhất Thế Hoa Thường
No FicciónThể loại: Cường cường, duyên trời định, hệ thống, 1×1, HE. Tình trạng bản gốc: Hoàn 87 chương Tình trạng bản edit: HOÀN TOÀN VĂN + (2/4) PHIÊN NGOẠI Edit: Thiên Hoàng Quý Nữ & Cá Mèo Beta: Thiên Hoàng Quý Nữ Nguồn: https://jiyongphuong.wordpress.com/