Chương 14: Ân Triển cười híp mắt: "Thật ngại quá, chắc cậu ta quên uống thuốc"

5 0 0
                                    


"Nè... tớ muốn nói..."

Long Yến Tây nhìn bọn họ, nhỏ giọng đề nghị: "Tớ mới nhớ ra sáng nay có đưa tin, gần đây có một tổ chức buôn người đang bỏ trốn, không biết chạy đến chỗ nào, ở bên ngoài ngủ chỉ sợ không an toàn, hay là tụi mình đưa các bạn nữ về trước, sau đó báo cảnh sát, rồi cùng đi tìm Nguyệt Giản, miễn cho tụi mình vừa đi, các bạn nữ xảy ra chuyện ngoài ý muốn, có được không?"

Địa điểm cắm trại cách khu nhà nghỉ cũng không xa, đi bộ chỉ cần nửa giờ, những người khác lập tức gật đầu.

Bọn họ vừa mới xem phim ma xong, một người trong nhóm lại mất tích khó hiểu, còn nghe được tiếng kêu thảm thiết, giống y chang như trong phim, các nữ sinh sợ hãi đến mất hồn mất vía, tụm lại ngồi cùng một chỗ. Các nam sinh cũng thấy sợ, sợ có chuyện kì quái xảy ra, chỉ muốn lập tức rời khỏi.

Hai nhà Nam Cung Nhiên và Nguyệt Giản quan hệ nhiều đời, hai người lại là trúc mã, dĩ nhiên không thể bỏ mặc, bình tĩnh nói: "Vậy mọi người đi trước đi, tôi đi tìm thử."

"Mọi người ngoan ngoãn chờ ở đây." Ân Triển dặn dò bọn Mặc Lam một lát, cầm lấy đèn pin: "Đi, ta với ngươi cùng đi vào."

Nam Cung Nhiên có chút ngoài ý muốn: "Cậu?"

Ân Triển lười nhác ừ một tiếng, dẫn đầu đi về hướng rừng cây. Nam Cung Nhiên nhìn hắn một lát cũng nhanh chân đuổi theo hắn. Đường Du vốn dĩ cũng muốn đi theo, lại bị Mặc Lam với lớp phó nhanh tay lẹ mắt giữ lại, chỉ có thể nhìn theo bóng bọn họ biến mất trong tầm mắt, lo lắng hỏi: "Sẽ không có việc gì chứ?"

"Không đâu Đường Đường." Long Yến Tây vội vàng an ủi: "Ca chúng ta rất lợi hại, chuyện gì đến trước mặt ca cũng đều thành không có chuyện."

Mặc Lam cũng gật gật đầu, trong khoảng thời gian ở chung, tuy rằng gã không cách nào hiểu rõ toàn bộ về Ân Triển, nhưng có thể cảm thấy được Ân Triển rất mạnh mẽ — Học kỳ này bọn họ trải qua rất thoải mái thuận lợi, giống như không biết bắt đầu từ bao giờ, chỉ cần khi gặp chuyện được Ân Triển đồng ý giúp đỡ, thì mọi việc đều có thể giải quyết dễ dàng, đây đã thành nhận định chung của họ.

Đường Du cũng yên tâm hơn, ngồi xuống chờ bọn họ về, kết quả chỉ mới chờ năm phút đồng hồ đã thấy hai người kia trở lại, Nguyệt Giản vẫn như cũ không thấy tăm hơi đâu, Long Yến Tây lo sợ bất an hỏi: "Không... Không tìm thấy cậu ta à?"

"Tìm được rồi." Ân Triển cười tủm tỉm: "Chỉ là bị con thỏ dọa sợ mà thôi, không có chuyện gì hết."

Mọi người thở phào nhẹ nhõm: "Sao cậu ta còn chưa trở lại?"

"Còn đang đi vệ sinh." Ân Triển tiếp tục mỉm cười.

Thật ra bọn họ không có gặp được cậu ta, nhưng chút trình độ đó của Nguyệt Giản không đủ hắn nhét kẽ răng.

Cùng Nam Cung Nhiên dò định vị tìm được di động Nguyệt Giản bỏ lại, tìm kiếm một hồi, hắn mới nói với Nam Cung Nhiên ba câu. Câu đầu tiên là: Có biết rõ bản tính của Nguyệt Giản hay không, câu thứ hai: Ngày hôm qua có người bỏ thuốc Đường Đường, hôm nay hắn trả đũa, câu thứ ba là: Xung quanh đều không có vết tích lôi kéo giãy giụa, ngay cả một nhành cây nhỏ cũng không bị gãy.

Hệ thống đang báo hỏng - Nhất Thế Hoa ThườngWhere stories live. Discover now