Chương 10: Má ơi, có quỷ kìa ..........

6 0 0
                                    


Đường Du vừa chạy ngay cả bóng dáng cũng không thấy.

Trường học quý tộc luôn phấn đấu để đạt đến hoàn mỹ nhất, tòa nhà nghệ thuật được thiết kế độc đáo dành riêng cho học sinh diễn tập, từ bên ngoài nhìn vào toàn bộ tòa nhà là một tác phẩm nghệ thuật, bên trong chia thành nhiều tầng, hành lang ngang dọc giao nhau, Đường Du dễ dàng biến mất trong tầm mắt mọi người.

Lúc này cũng không nhiều người đến tòa nhà nghệ thuật, cho dù có, cũng đã sớm vào phòng học chuyên tâm luyện tập, sẽ không chú ý tới tình huống ở hành lang, cho nên các nữ sinh cùng đám Long Yến Tây tìm nửa ngày trời cũng không thấy người đâu, trên đường bắt gặp được một vài học sinh, nhưng những người này đều mới đến đây, căn bản không gặp Đường Du, bọn họ chỉ có thể tiếp tục tìm kiếm.

Long Yến Tây nhặt được cái đuôi ở cầu thang, tức giận nói: "Đều tại mấy cậu hết đó, mấy cậu dọa cậu ấy làm chi? Lúc nãy tui đọc được tin thời sự, trên đó viết có một bệnh nhân tâm thần trốn khỏi bệnh viện, nếu như Đường Đường gặp phải gã thì làm sao đây? Tui đã nghi mấy cậu tìm cậu ấy không có ý gì tốt rồi, là cố ý phải không hả?"

"Cậu đừng có mà đổ tội cho tụi này." Một nữ sinh quét mắt lạnh lẽo nhìn sang: "Đừng cho là tui không thấy, lúc tụi này chặn Đường Đường cậu cũng nhào vô góp vui, rất muốn sờ mấy cái có đúng không?"

"Tui tui tui không, không có!" Hai má Long Yến Tây ửng đỏ, gân cổ phủ nhận.

Nữ sinh hừ hừ nói: "Nếu không có, vậy sao lúc đó cậu chảy máu mũi? Thế nào, Đường Đường nhà tụi này moe chứ?"

"Tui là nóng trong người..." Long Yến Tây nói xong mới nghĩ ra: "Cái gì gọi là Đường Đường nhà mấy người, ít tự mình đa tình đi, Đường Đường sẽ không thích mấy cậu đâu!"

Thiếu gia Mặc gia Mặc Lam ho khan một tiếng, tuy rằng trong lòng lo lắng, nhưng thanh âm vẫn dịu dàng như cũ: "Đừng cãi nhau nữa, mau chóng đi tìm đi." Gã nhìn về phía Ân Triển: "Cậu nghĩ cậu ấy sẽ đi đâu?"

Ân Triển nói: "Cậu ta khẳng định sẽ tìm một chỗ chui vô trốn."

Mặc Lam hỏi: "Trong hay ngoài tòa lầu?"

Ân Triển nói: "Bên trong có khả năng lớn hơn, bởi vì cậu ấy chưa lấy túi xách với di động, chạy không xa được."

Mấy người thương lượng xong, quyết định tách ra tìm, nửa đường nhặt được tai mèo và găng tay vuốt mèo bị Đường Du ném, một cái găng tay trong đó nhặt được gần cổng trường. Bọn họ lập tức tập hợp, Long Yến Tây nói: "Ca, hình như cậu ấy chạy ra ngoài."

Ân Triển hơi kinh ngạc, suy đoán có phải xảy ra chuyện rồi không, nhìn thấy mấy nữ sinh ban khác muốn đi ra ngoài, giữa đường ngó bọn họ như có ý gì, liền ra dấu bảo lớp phó đi qua hỏi một chút, người sau vội vàng tiến lên ngăn mấy cô lại, hỏi ra mới biết lúc nãy mấy cô nhìn thấy một bóng người, không biết là đang làm gì, lấy can đảm nhìn thoáng qua.

Bọn họ: "..."

Bọn Ân Triển trong đầu không hẹn mà cùng hiện lên một hình ảnh: Đường Du thật vất vả tìm được chỗ trốn, kết quả vừa ngẩng đầu thì nhìn thấy mấy nàng đang dòm cậu, mà còn muốn lại gần nữa, tự nhiên không chút nghĩ ngợi liền bỏ chạy.

Hệ thống đang báo hỏng - Nhất Thế Hoa ThườngWhere stories live. Discover now