Một buổi tối nọ...
"Ưm...a..."
"Harry, thả lỏng một chút."
Harry run lên bần bật. Mặc cho mọi lời dỗ dành của Draco thủ thỉ bên tai, móng tay cậu vẫn bấu chặt vào lớp vải thun màu khói. Draco cảm thấy da đùi mình bị véo đến phát đau.
"Ngoan, Harry. Đau anh."
Draco xoa đầu đen bù xù. Những cái hôn còn vương mùi táo làm Harry dịu đi đôi chút. Dù vậy Harry vẫn nhắm nghiền, miệng không ngừng rên rỉ, lại còn ra vẻ giận dỗi.
"Nhẹ thôi, Dray..."
Ngón tay gầy vuốt ve gò má Harry. Nó hồng hào hơn kể từ khi hai người sống chung với nhau, và đỏ ửng mỗi khi anh cọ chiếc mũi của mình thiệt yêu lên làn da đó. Anh ngẩng lên, tay vân vê dái tai phải của cậu, mềm mịn và ấm áp.
"Anh vào nhé?" Draco âu yếm vành tai Harry và đợi chờ cái gật đầu từ cậu.
"Ừm..."
Ngay khi cái vật đó tiếp xúc với lớp lông tơ, toàn thân Harry nổi da gà. Cậu ngọ nguậy mấy ngón chân khi nó khéo léo đi vào trong. Cảm giác ngứa ngáy truyền thật chậm lên thái dương và râm ran ra khắp khuôn mặt. Harry cố kìm tiếng rên lại trong cuống họng và không cẩn thận bật ra khi Draco di chuyển vào sâu hơn.
"Harry, sẽ nguy hiểm nếu em không chịu nằm yên và thả lỏng." Draco rút vật đó ra và chuẩn bị một cái mới, "Hay không làm nữa nhé?"
Mắt xanh liếc nhìn gương mặt nhợt nhạt. Không có kính nên quan sát anh thật khó, nhưng cậu biết Draco đang kiên nhẫn với sự nhạy cảm thái quá của mình. Cảm giác hối lỗi nhộn lên trong bao tử và Harry ngoan ngoãn nằm im. Cậu tự trấn an mình bằng một cái thở dài.
Một đợt tiến vào bên trong nữa làm Harry rùng mình. Bắp chân cậu căng cứng và mấy cái ngón dài gầy co quắp vào trong. Nhột kinh khủng. Máu buồn của Harry nóng lên. Cậu có thể cảm nhận chúng chảy chậm trong từng tĩnh mạch ở tai. Một luồng điện truyền xuống cột sống và làm thắt lưng cậu tê rần. Dù đã trải qua bao nhiều lần, cậu không thể quen được cái cảm giác ngứa ran khó chịu này.
"Sắp xong rồi. Một chút nữa thôi."
Draco đặt một nụ hôn lên vành tai cậu và tiếp tục với công việc của mình. Cọ xát thật cẩn thận vào làn da mỏng manh đỏ ửng của Harry, anh nhận ra mình thích thú với dáng vẻ mèo con của cậu hiện giờ. Cho đến khi anh đặt bông tăm cuối cùng lên tấm khăn giấy trên bàn khách, hàng mi cậu vẫn rung rung và tiếng thở chậm phát ra đều đều. Harry cuộn tròn trên ghế sofa, thân hình nhỏ con nằm gọn trong chiếc áo chui đầu rộng thùng thình và gác đầu lên đùi anh, trông thật dễ thương làm sao.
"Giờ thì tai em sạch rồi đấy. Hài lòng chưa?" Anh vỗ lên đầu Harry bộp bộp.
"Anh giỏi chuyện này thật đó, Draco."
Đôi ngọc lục bảo hướng về anh, hơi nheo lại vì tầm nhìn hạn chế. Draco cúi người để đắm chìm vào màu xanh lấp lánh ấy trong khi luồn tay mình vào lớp áo màu lá phong trên bụng Harry.
"Dĩ nhiên rồi. Anh là Draco Malfoy. Không có chuyện gì làm khó được anh cả," Draco nhếch mép tự mãn, làn da nhợt nhạt của anh sáng lên dưới ánh đèn chùm lộng lẫy ở phòng khách, "kể cả khi em bấu anh rất đau."
"Xin lỗi."
Không muốn thấy cái bản mặt kiêu căng đáng ghét đó, cậu quay đi. Draco bắt kịp cái bĩu môi ngộ nghĩnh, chỉ dám cười thầm trong lòng.
Harry áp má lên đùi Draco, bàn tay thô to đặt lên đó và xoa nhẹ. Anh vòng tay ôm trọn cánh tay săn chắc của Harry, vùi mặt vào mái tóc rối và hít hà hương bơ sữa còn lưu lại sau tai cậu.
"Harry, anh thèm danish táo."
Cậu xoay người, nhìn sâu vào đôi mắt xám. Cái bánh tối qua thực sự nằm trọn trong đáy mắt bạn trai cậu rồi. Đảo mắt một vòng, Harry ngồi dậy, đặt một nụ hôn ngọt ngào lên khoé mắt Draco. Ánh mắt ấm áp ngọn lửa của chiếc lò nướng bánh và nụ cười tựa như mứt dâu tằm đỏ.
"You wish, darling..."
______
Cái đoản này tên "Ngoáy tai", nhưng tên vừa thô lại vừa lộ hết ý truyện nên mình không có để ở đầu hihi :)))
Một lần bị ngứa tai cực độ, xong tự nhiên lại thèm danish táo mà không mua được. Thế là bé đoản này ra đời. Ngộ hén.
Bên cạnh longfic "Điều ước" thì mình có vài cái đoản nho nhỏ. Những ý tưởng đến bất chợt luôn chứa điều gì đó thú vị và ngẫu hứng, cho nên khó mà có thể nói được khi nào chương tiếp theo sẽ lên sóng. Có thể là một ngày đẹp trời nào đó mình không bị bài tập đè chẳng hạn TvT
Và mình cũng cám ơn mọi người vì đã ủng hộ "Điều ước" rất nhiều. Đó là một nguồn động lực rất lớn cho mình và mình thực sự rất vui.
Một lần nữa cám ơn mọi người nhiều lắm.
BẠN ĐANG ĐỌC
DraHar ~ Những ngày nọ
FanficVài mẩu truyện nho nhỏ về cặp đôi DraHar Author: Lá Trà CP: Draco Malfoy x Harry Potter (DM top x HP bot) Warning: OOC Các nhân vật không thuộc về người viết. Mong các bạn đọc truyện vui