1-5

2.9K 118 10
                                    

Chương 1

Đông chí vừa qua khỏi, thời tiết chợt âm lãnh lên, Lam đại vườn trường cây cối, như là được rụng tóc chứng giống nhau, lá cây khô khốc chảy xuống, trụi lủi càng ngày càng không có sinh cơ.

Tiêu Dao ngồi ở trong phòng học, nghe lão sư ở trên đài giảng kinh tế học, duỗi tay đem áo khoác quấn chặt chút.

Nàng buông nhớ bút ký bút máy, tinh tế trắng nõn ngón tay hơi hơi cuộn ở trong tay áo.

Trong vắt cửa kính ngoại có người đi qua, Tiêu Dao bị người nọ tuyết trắng áo khoác hoảng đi rồi dư quang, quay đầu đi nhìn lên, lại là cùng nàng tinh xảo điệt lệ mặt mày đối thượng.

Tống Chỉ Thủy ở ngoài cửa sổ, hướng Tiêu Dao gật gật đầu, môi đỏ khẽ mở, không tiếng động nói câu: Tan học đừng đi.

Tiêu Dao không rõ nguyên do, nàng nhưng cho tới bây giờ không cùng Tống Chỉ Thủy đánh quá giao tế.

Cái này Tống Chỉ Thủy, trước nay đều là bị lam sinh viên nhóm tôn sùng là nữ thần tồn tại.

Tiêu Dao vẻ mặt bình tĩnh mà quay đầu lại đi, tiếp tục nhìn về phía giảng bài lão sư, làm bộ không có nhìn đến Tống Chỉ Thủy cùng nàng nói chuyện.

Trong phòng học chú ý tới Tống Chỉ Thủy các bạn học, lại an tĩnh không xuống, ríu rít nhỏ giọng nghị luận lên.

“Hội trưởng như thế nào sẽ đến nơi này?”

Đồng bạn thấp giọng đáp lại, “Tới xem nàng đệ đi, bất quá nàng đệ đệ không phải thỉnh nghỉ bệnh sao, nàng không có khả năng không biết đi......”

“Cũng có thể có cái gì tân hoạt động, muốn tới cùng chúng ta nói một chút?”

“Ai biết được, nghe giảng bài đi.”

Tống Chỉ Thủy ở phòng học cửa sau đợi nửa giờ, này đường khóa rốt cuộc kết thúc.

Có học sinh từ cửa sau ra tới, nhìn đến Tống Chỉ Thủy, chào hỏi nói: “Hội trưởng đại nhân là tới cấp chúng ta mở họp sao?”

Tống Chỉ Thủy mỉm cười nhẹ nhàng lắc đầu, “Ta tìm một người, nàng kêu Tiêu Dao.”

“Tiêu Dao a, nàng còn chưa đi đâu, ta giúp ngươi kêu nàng.”

Đồng học thực vui sướng chạy đến ở thu thập cặp sách Tiêu Dao bên người, “Hội trưởng ở ngoài cửa chờ ngươi đâu, Tiêu Dao, ngươi nhanh lên a.”

Tiêu Dao quay đầu lại, nhìn đến Tống Chỉ Thủy đứng ở cạnh cửa, dáng người cao nhã, tươi cười khiêm tốn có độ.

Càng là như thế mặt ngoài tốt đẹp, Tiêu Dao càng là cảm thấy, người tới không có ý tốt.

Mặc dù biết không sẽ là cái gì chuyện tốt, Tiêu Dao cũng vô pháp cự tuyệt, ai làm đối phương là hội trưởng Hội Học Sinh, mà nàng chỉ là một bình thường học muội đâu.

[BHTT] [QT] Bá Tổng Hôm Nay Lại Ở Diễn Cô Bé Lọ Lem - Lão A TửuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ