21-25

1.1K 53 8
                                    

Chương 21

Tống Chỉ Thủy đem Tiêu Dao đặt ở chính mình mép giường, Tiêu Dao ngồi ở trên giường, chân ở dưới đắp.

Tống Chỉ Thủy xem nàng khúc khó chịu, làm Tiêu Dao dẫm đến giấy các-tông thượng, đem dép lê lấy lại đây, “Trước thay đi, ta đi cho ngươi chuẩn bị thủy tẩy rửa chân.”

Phòng này bên trong có hai trương giường, mặt khác một trương giường thuộc về Tống Chỉ Thủy cùng lớp đồng học, là xã hội thực tiễn bộ một cái can sự.

Vị kia học tỷ từ bên ngoài tiến vào, nhìn đến Tiêu Dao kinh ngạc nói: “Ngươi là vị nào?”

Tống Chỉ Thủy đem Tiêu Dao giày lượng ở trên ban công, từ ban công ra tới, “Nàng là chúng ta học muội, tới tìm ta.”

Học tỷ tên là tôn oánh, dáng người rất béo, mặt tròn tròn cười rộ lên thực thảo hỉ, nàng từ trên bàn cầm một bao khoai lát đi tới đưa cho Tiêu Dao.

“Cho ngươi ăn, ngươi buổi tối ở chỗ này ngủ lại sao?”

Tiêu Dao đẩy trở về, khách khí nói: “Học tỷ ngươi ăn đi, ta không đói bụng.”

“Đừng khách khí.”

Tôn oánh trực tiếp đem khoai lát nhét vào Tiêu Dao trong lòng ngực, cũng không quay đầu lại tới rồi chính mình bên cạnh bàn ngồi xuống.

Tống Chỉ Thủy nói: “Nàng cho ngươi ngươi liền ăn đi, nhà khách nhà ăn đã đóng cửa, ta nơi này cũng không có đồ ăn, không có biện pháp làm cơm chiều cho ngươi ăn.”

Tiêu Dao xé mở khoai lát túi, nhéo một mảnh phóng trong miệng, là tươi mát dưa chuột vị.

Tống Chỉ Thủy bưng nước ấm từ buồng vệ sinh ra tới, phóng tới Tiêu Dao trước người, Tiêu Dao buông khoai lát, tìm khăn giấy.

Khăn giấy ở Tống Chỉ Thủy trên bàn, ly chính mình có hai mét xa.

Tống Chỉ Thủy nói: “Ngươi ăn ngươi, ta giúp ngươi tẩy.”

Tiêu Dao phản kháng, chân xử đến giường phía dưới, “Không cần tỷ tỷ, ta chính mình tẩy liền hảo.”

Tống Chỉ Thủy bắt lấy nàng cổ chân buồn vào chậu nước, một bên liêu thủy một bên nói: “Tắm rửa gian nước ấm khí hỏng rồi, ngày mai ta làm người tới tu. Hôm nay trước tẩy rửa chân, ngày mai lại tắm rửa đi.”

Tiêu Dao không hề giãy giụa, lấy khoai lát uy Tống Chỉ Thủy.

Tống Chỉ Thủy ăn một mảnh dời đi môi, không hề ăn.

Nàng luôn luôn không ăn đồ ăn vặt, này hai mươi năm ăn khoai lát số lần, một bàn tay đều có thể số lại đây.

Phòng chỉ có hai trương giường, Tống Chỉ Thủy cùng Tiêu Dao ngủ ở trên một cái giường, giường rất nhỏ, hai người nằm thẳng hạ, ai thật sự khẩn dưới tình huống, Tống Chỉ Thủy thân thể có chút treo ở bên ngoài.

[BHTT] [QT] Bá Tổng Hôm Nay Lại Ở Diễn Cô Bé Lọ Lem - Lão A TửuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ