36-40

866 43 4
                                    

Chương 36

Tiêu Dao lôi kéo Tống Chỉ Thủy ngồi vào xe hậu tòa, cửa sổ xe diêu thượng sau, lại đem trung gian chắn bản dâng lên tới.

Toàn bộ mặt sau hình thành một cái bịt kín không gian, bên ngoài đèn đường ánh sáng chiếu không tiến vào, Tiêu Dao mở ra di động đèn pin chiếu sáng lên.

Tống Chỉ Thủy không nói một lời, nhìn Tiêu Dao một loạt động tác.

Rất là tiêu sái lưu loát, rất nhỏ run rẩy tay lại bại lộ Tiêu Dao nội tâm khẩn trương.

Tiêu Dao lại quay lại tới đối mặt Tống Chỉ Thủy khi, hô một hơi, này ước chừng là cả đời này đã làm nhất gian nan quyết định.

Nàng cởi ra màu trắng áo lông áo ngoài, cởi bỏ miên ma áo trên y khấu, Tống Chỉ Thủy bị nàng ngực tân sinh hồng nhạt da thịt thứ đau mắt.

Xem Tống Chỉ Thủy thấy rõ ràng, Tiêu Dao đem quần áo khép lại.

Tống Chỉ Thủy rốt cuộc không có biện pháp bình tĩnh mà ngồi ở chỗ kia, nàng vươn tay đi, lại đốn ở giữa không trung.

“Sao lại thế này?” Tống Chỉ Thủy mày nhăn lại, trong mắt là sóng ngầm phập phồng, ở ngược sáng chỗ minh minh diệt diệt, “Ngươi động qua giải phẫu, ngươi chịu quá thương?”

Tiêu Dao không đành lòng đi xem nàng biểu tình, xem dáng vẻ này Tống Chỉ Thủy, so xem chính mình vết thương còn muốn khó chịu.

Nàng thiên mở mắt, ngăn chặn cảm xúc, đem mấy năm nay nhiều tới phát sinh sự, nói cho Tống Chỉ Thủy.

Tự nhiên là một ít quan trọng đại sự, bao gồm bệnh tim tái phát, bao gồm xuất ngoại cứu trị, bao gồm trái tim nhổ trồng.

Càng bao gồm, nàng vẫn luôn cất dấu thật tốt, lúc trước là hoài như thế nào một phần tâm tình rời đi Tống Chỉ Thủy. Ở dị quốc tha hương khi, lại là như thế nào tưởng niệm.

Càng hoài niệm quá vãng càng sợ hãi nhìn thấy chân nhân, nàng trong lòng có bao nhiêu muốn gặp đến Tống Chỉ Thủy, liền có bao nhiêu sợ hãi đối mặt nàng.

Cho nên, nàng thậm chí làm ra quá trốn tránh tính toán, về sau đều không hề thấy Tống Chỉ Thủy.

Chính là trời cao cũng không muốn cho nàng làm rùa đen rút đầu.

“Ta một chút đều không nghĩ nói cho ngươi,” Tiêu Dao vẫn luôn không có xem Tống Chỉ Thủy, những lời này nói ra, trong lòng lại có chút nhẹ nhàng khoái ý, bất tri bất giác mà cười khẽ ra tới, “Nếu có thể, ta hy vọng ta ở ngươi trong mắt, vẫn luôn là mới gặp khi không nói lý bộ dáng, hoặc là ở trấn trên khi tùy hứng, ở trường học bị ngươi thổ lộ khi không biết làm sao. Mà không phải về sau vô pháp phỏng chừng......”

Nói tới đây, Tiêu Dao mới đi xem Tống Chỉ Thủy, bị dọa đến trợn tròn mắt.

Nàng dựa qua đi, khẽ chạm Tống Chỉ Thủy mặt, sờ đến một tay lạnh lẽo ướt át.

[BHTT] [QT] Bá Tổng Hôm Nay Lại Ở Diễn Cô Bé Lọ Lem - Lão A TửuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ