11-15

1.3K 54 4
                                    

Chương 11

Tiêu Dao từ trong gương chính mình, liếc hướng Tống Chỉ Thủy đôi mắt.

Nàng lông mi nồng đậm lâu dài, mặt mày mỉm cười, nhìn nàng khi, tròng mắt trung đại đa số thời điểm, đều là một uông ôn nhu xuân thủy.

Tiêu Dao cảm giác từ ngực, có cái gì tràn ra mở ra, cái gáy mạc danh sinh ra một loại trước nay chưa từng có quá tê dại cảm.

“Tỷ tỷ......”

Tiêu Dao nửa rũ xuống mí mắt, nhìn chằm chằm nàng chộp vào chính mình trên cổ tay thon dài ngón tay.

Tống Chỉ Thủy phục hồi tinh thần lại, chậm rãi buông ra, đem Tiêu Dao trước ngực màu rượu đỏ lụa dải lụa hệ thành nơ con bướm.

“Dao Dao không đi làm coser thật là đáng tiếc.”

Tiêu Dao cũng không biết Tống Chỉ Thủy trong miệng coser là có ý tứ gì, nàng luôn luôn cùng bạn cùng lứa tuổi không hợp nhau. Mà nàng cũng không có đi hỏi, này sẽ làm nàng có vẻ thực vô tri.

Bất quá là xuất phát từ cái loại này vi diệu lòng tự trọng thôi.

Tống Chỉ Thủy nhìn hạ trên tường đồng hồ thạch anh biểu, thời gian đã bất tri bất giác tới rồi hoàng hôn thời khắc.

Ngoài cửa sổ thái dương tây trầm, chân trời rải khai màu cam vầng sáng.

Phụ trách bữa tối bảo mẫu mang Tiêu Dao đi vào phòng bếp, nàng công đạo các loại bộ đồ ăn sử dụng phương thức.

Bởi vì Tiêu Dao chỉ phụ trách nấu canh, bảo mẫu lại nói một ít đơn giản lưu trình cùng những việc cần chú ý.

Tiêu Dao đem nguyên liệu nấu ăn bỏ vào trong nồi, giả thiết hảo thời gian.

Bảo mẫu một bên nấu ăn vừa thỉnh thoảng nhìn về phía Tiêu Dao, đứa nhỏ này lớn lên da thịt non mịn, một chút đều không giống con nhà nghèo.

Còn có đôi tay kia, nàng cẩn thận nhìn qua, lòng bàn tay một chút kén đều không có, vừa thấy liền không có đã làm cái gì việc.

Nói là nhà giàu nhân gia tiểu thư càng làm cho người tin tưởng.

Chính là, đại tiểu thư lại nói cái này cô nương gia cảnh bần hàn, làm người thương tiếc.

Tiêu Dao có thể cảm giác được bảo mẫu ánh mắt, lại không chút nào để ý.

Ở nấu canh giả thiết đã đến giờ sau, mở ra giữ ấm hình thức.

Một cái khác tuổi trẻ chút bảo mẫu, ở thiết xong nguyên liệu nấu ăn sau đi tới cùng Tiêu Dao khách sáo.

Tiêu Dao đem chính mình ngụy trang thành nhút nhát sợ sệt không thích nói chuyện bộ dáng, tuổi trẻ bảo mẫu xem hỏi không ra cái gì hữu dụng tin tức, bĩu môi.

[BHTT] [QT] Bá Tổng Hôm Nay Lại Ở Diễn Cô Bé Lọ Lem - Lão A TửuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ