26-30

985 48 4
                                    

Chương 26

Ở cái này bịt kín trong không gian, Tiêu Dao có thể nghe được chính mình tiếng tim đập, một tiếng một tiếng, mênh mông hữu lực.

Tay nàng từ Tống Chỉ Thủy trên mặt chuyển qua cái gáy đồng thời, bị Tống Chỉ Thủy gắt gao vòng lấy eo.

Tống Chỉ Thủy môi ở nàng non mềm cánh môi thượng trằn trọc lưu luyến, vô cùng ái muội.

Tài xế vẫn không nhúc nhích mắt nhìn thẳng nhìn phía trước, không ngừng nói cho chính mình nhất định phải bỏ qua mặt sau hai người. Chỉ là cửa sổ xe mở ra, ngoài cửa sổ rót tiến vào gió lạnh hướng tới mặt thổi tới, hắn vẫn là không nhịn xuống đánh cái hắt xì.

Tiêu Dao nhẹ thở hổn hển hạ, vội vàng buông ra Tống Chỉ Thủy, nhìn Tống Chỉ Thủy thủy quang liễm diễm con ngươi, thiên mở mắt cắn cắn hồng nhuận môi.

“Tỷ tỷ, ta phải đi.”

Tống Chỉ Thủy đôi mắt từ môi nàng dời đi, có chút ám ách tiếng nói nói: “Hảo, Dao Dao tái kiến, chúng ta cuối tuần thấy.”

Tiêu Dao đi ra xe, cùng Tống Chỉ Thủy phất tay.

Tài xế khởi động xe sau, Tiêu Dao xuyên thấu qua cửa sổ xe cùng Tống Chỉ Thủy nói: “Tỷ tỷ, ta giống như còn không có cùng ngươi đã nói, ta thích ngươi.”

Tống Chỉ Thủy dựa lại đây, ngồi ở ban đầu Tiêu Dao ngồi địa phương, đưa tình mỉm cười, “Mặc dù ngươi không nói, ta cũng biết Dao Dao. Ta cũng thích ngươi.”

Xe thong thả thúc đẩy đi ra ngoài, Tiêu Dao về phía trước theo vài bước.

“Tỷ tỷ, ta thích ngươi.”

Tống Chỉ Thủy đem cửa sổ xe hoàn toàn diêu hạ tới, dò ra nửa cái đầu đi, đối Tiêu Dao nói: “Ta biết, ngươi muốn ngoan ngoãn chờ ta trở lại, hảo sao?”

Mà Tiêu Dao đã dừng lại bước chân, không có bất luận cái gì động tác, cũng không có đáp lại nàng.

Tiêu Dao trở lại biệt thự, Tần dì đã đóng gói hảo Tiêu Dao tùy thân vật phẩm.

Nàng tính toán rời đi phía trước, về trước gia trụ hai ngày, bồi bồi mẫu thân.

Trước kia một người sinh hoạt thói quen, về nước lúc sau cũng không muốn cùng cha mẹ cùng nhau trụ. Ở cự tuyệt gia trưởng quản thúc đồng thời, kỳ thật cũng cự tuyệt bọn họ quan tâm cùng làm bạn.

Trở lại Tiêu gia, Tiêu mẫu ngồi ở phòng khách lò sưởi trong tường trước xem TV, trên đùi cái một trương mao nhung thảm.

Đang xem đến Tiêu Dao tiến vào sau, kinh hỉ ném trên đùi thảm, đi tới ôm lấy Tiêu Dao.

“Ai u, ngươi như thế nào bỏ được đã trở lại?”

[BHTT] [QT] Bá Tổng Hôm Nay Lại Ở Diễn Cô Bé Lọ Lem - Lão A TửuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ