41-43

1.2K 62 2
                                    

Chương 41

Ra ngoài hẹn hò loại sự tình này, Tiêu Dao trước nay đều không có nghĩ tới.

Nàng từ về nước sau cùng Tống Chỉ Thủy gặp lại, liền cảm thấy, cùng Tống Chỉ Thủy ở bên nhau mỗi một ngày đều là ở hẹn hò.

Tiêu Dao không trả lời, Tống Chỉ Thủy cũng không thúc giục, chỉ là ngẩng ngẩng cằm nhắc nhở nói: “Kem đánh răng mạt muốn rớt đến trên quần áo.”

Rửa sạch sạch sẽ khóe môi sau, Tiêu Dao biên súc miệng biên nói: “Hảo, chúng ta đi hẹn hò, bất quá, muốn mặc mà kín mít một chút, không thể bị người khác nhận ra tới. Ngươi hiện tại chính là ở Lam thành dân chúng bát quái nơi đầu sóng ngọn gió thượng đâu.”

Tống Chỉ Thủy cười khẽ, “Ta đã sớm chuẩn bị tốt.”

Tiêu Dao tò mò nàng chuẩn bị cái gì, từ rửa mặt gian ra tới, nhìn đến Tống Chỉ Thủy từ trong ngăn tủ lấy ra hai cái người đánh cá mũ cùng khẩu trang.

Tống Chỉ Thủy nàng quơ quơ, đối Tiêu Dao nói: “Có này đó, không sợ bị người nhận ra tới.”

Tiêu Dao đi tới, tiếp nhận màu đen người đánh cá mũ mang ở trên đầu, hướng tủ quần áo nhìn thoáng qua.

Nàng sờ sờ mặt trên treo một thân tình lữ trang vạt áo, “Nguyên lai ngươi là thật sự sớm có chuẩn bị, hỏi ta có đi hay không hẹn hò, căn bản là không phải tìm ta thương lượng, mà là trực tiếp cho ta biết đúng không?”

Nàng không hề có bởi vì tự do thời gian bị an bài mà phiền não, ngược lại phi thường kinh hỉ.

Đương nhiên là đối phương là Tống Chỉ Thủy duyên cớ, đổi lại người khác chiếm dụng nàng thời gian, đã dứt khoát lưu loát mà cự tuyệt.

Tống Chỉ Thủy dùng cột đem quần áo gỡ xuống tới, tiểu nhân kia một thân đưa tới Tiêu Dao trong lòng ngực, “Đi thay ta nhìn xem.”

Màu tím nhạt quần áo thực vừa người, Tống Chỉ Thủy nói: “Ta nguyên bản là tưởng mua váy thức, chính là váy thức trang phục không thích hợp đi công viên giải trí. Ngươi mấy ngày hôm trước cùng ta nói, từ nhỏ đến lớn không có đi qua công viên giải trí, thực hâm mộ những cái đó hài tử. Cho nên, ta muốn mang ngươi đi xem.”

Kỳ thật đi nơi nào đều hảo, Tiêu Dao tưởng, mặc dù ở trong sân tưới tưới hoa phơi phơi nắng, ở Bích Hải khu biệt thự trên quảng trường nắm tay tản bộ uy bồ câu đều rất tuyệt.

Nàng tùy tiện vừa nói nói, bị Tống Chỉ Thủy ghi tạc trong lòng rất nhiều, còn phải làm ra tới.

Nàng sao có thể một chút đều không cảm động.

Tiêu Dao ôm lấy Tống Chỉ Thủy cánh tay, cười ngâm ngâm nói: “Hảo a, ngươi dẫn ta đi công viên giải trí, ta mang ngươi đi Michelin nhà ăn, sau đó đi xem điện ảnh, ta cũng là đã làm công khóa.”

[BHTT] [QT] Bá Tổng Hôm Nay Lại Ở Diễn Cô Bé Lọ Lem - Lão A TửuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ