Chương 31
Triệu Chí mới vừa chụp vài cái tay, đối diện ngoại hô: “Tiến vào.”
Mấy cái ăn mặc hắc y phục người đi vào tới, bọn họ là Triệu Chí mới vừa mướn bảo tiêu, vừa thấy chính là có bị mà đến.
Triệu Chí mới vừa đối Tống Chỉ Thủy âm trắc trắc cười, “Tống tiểu thư cấp một cơ hội? Trên thế giới này tiểu cô nương ngàn ngàn vạn, ngươi đem ngươi bạn gái giao cho ta, ta trừ bỏ bán cổ phần cho ngươi, lại thêm vào cho ngươi 3000 khối. Ngươi lại đi trên đường cái chọn một cái làm bạn gái không phải được rồi?”
Triệu Chí mới vừa đối bên người bảo tiêu đưa mắt ra hiệu, làm người đi bắt Tiêu Dao, “Ngươi hảo hảo ngẫm lại, bắt được những cái đó cổ phần, tương đương bắt được một cái công ty con. Tống tiểu thư là người thông minh, sẽ không từ bỏ cái này ổn kiếm không bồi mua bán đi.”
Tống Chỉ Thủy đem Tiêu Dao che ở phía sau, “Ta lặp lại lần nữa, nàng không phải ngươi năng động người. Ngươi phóng chúng ta đi, hôm nay sự coi như không phát sinh quá, bằng không ——”
“Bằng không cái gì,” Triệu Chí mới vừa nhướng mày, “Ngươi là Tiêu thị thiếu đông gia vị hôn thê, ta không dám động ngươi, càng không dám đem ngươi thế nào. Nhưng là ngươi bạn gái, ta thật sự nhìn không ra tới, nàng có cái gì đáng giá ngươi tình nguyện từ bỏ cùng ta hợp tác, cũng muốn che chở nàng.”
Tống Chỉ Thủy cân nhắc một chút, muốn hay không tiếp tục dấu diếm Tiêu Dao thân phận. Nếu người này biết Tiêu Dao là Tiêu gia tiểu thư, còn dám như vậy càn rỡ lưu người sao?
Tiêu Dao bắt lấy Tống Chỉ Thủy thủ cánh tay, nhỏ giọng nói: “Đừng nói.”
Chính là hai cái dáng người đĩnh bạt hữu lực nữ bảo tiêu đã muốn chạy tới nàng phía sau, đem nàng từ Tống Chỉ Thủy bên người lôi đi.
Tiêu Dao giữ chặt Tống Chỉ Thủy thủ đoạn, kêu lên: “Tỷ tỷ!”
Tống Chỉ Thủy không có thể vớt đến người, bắt đầu hoảng loạn, nàng đối Triệu Chí mới vừa cắn răng nói: “Ngươi biết nàng là ai sao? Nàng là thiếu đông gia muội muội, ngươi nói không dám đem ta thế nào, ngươi lại dám động sâm thiếu muội muội, ngươi không nghĩ ở Lam thành lăn lộn sao?”
Triệu Chí mới vừa đối bảo tiêu vẫy tay, làm người dừng lại, rồi sau đó đối Tống Chỉ Thủy lạnh cười nói: “Ta trước kia liền hoài nghi quá, ta nhớ mười năm tiểu hài tử, cũng không thiếu xem nàng mấy năm nay ảnh chụp, như thế nào từ ngươi bạn gái trên mặt nhìn đến nàng bóng dáng. Kết quả, quả nhiên chính là bản nhân a.”
Tiêu Dao ném ra bảo tiêu dùng thế lực bắt ép tay nàng, chạy đến Tống Chỉ Thủy bên người đi, “Triệu Chí cương, rõ ràng là ngươi từ nhỏ liền làm ta sợ thương tổn ta, hẳn là ta hận ngươi mới đúng, vì cái gì ngươi đảo giống cái người bị hại giống nhau, nhìn chằm chằm vào ta?”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Bá Tổng Hôm Nay Lại Ở Diễn Cô Bé Lọ Lem - Lão A Tửu
RomanceTác phẩm: Bá tổng hôm nay lại ở diễn cô bé lọ lem Tác giả: Lão A Tửu Tổng download số: 0 phi V chương tổng điểm đánh số: 102690 Tổng số bình luận: 315 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 1707 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 178 Văn chương tích phân: 18,2...