Chương 6
Tống Chỉ Thủy xem Tiêu Dao ăn dược, liền cùng nàng cáo biệt, nhậm Tần dì như thế nào giữ lại đều có lễ có tiết cự tuyệt.
Tần dì đưa Tống Chỉ Thủy rời đi Thanh Hà tiểu khu, trên đường Tống Chỉ Thủy dò hỏi ngày thường Tiêu Dao sinh hoạt thói quen, Tần dì trả lời thực chẳng qua, tựa hồ ở cố tình lén gạt đi cái gì, không cho Tống Chỉ Thủy biết.
Lại lần nữa đi ngang qua cái kia chỗ ngoặt cửa thang lầu, ba cái kẻ lưu lạc đã chẳng biết đi đâu, chỉ để lại đầy đất tàn thuốc, trong không khí còn còn sót lại thấp kém thuốc lá hương vị.
Tống Chỉ Thủy thủ bối che cái mũi, cùng Tần dì cùng nhau nhanh hơn bước chân.
Tần dì trở về lúc sau, thu thập từ biệt thự mang đến một ít dụng cụ, chuẩn bị chờ Lâm Minh lái xe lại đây tiếp các nàng trở về.
Ngoài cửa vang lên tiếng đập cửa, Tần dì cho rằng Lâm Minh tới, vừa mới đi đến cạnh cửa lại cảm thấy không thích hợp.
Như vậy đoản thời gian, Lâm Minh là không có khả năng từ Tống gia lại đây.
Hiện tại lại là sau giờ ngọ đi ra ngoài cao phong kỳ, Lâm Minh ở trên đường thời gian, ít nói muốn nửa cái giờ.
Tiêu Dao từ toilet ra tới, hỏi Tần dì: “Như thế nào không mở cửa?”
Tần dì đối với môn hỏi: “Ai a?”
Tống Chỉ Thủy thanh thanh giọng nói, ôn thanh nói: “A di, là ta, ta nghĩ đến có chút việc đã quên cùng Tiêu Dao nói.”
Tần dì nhẹ nhàng thở ra, nàng suýt nữa tưởng giấu ở Thanh Hà trong tiểu khu mặt người xấu, ở vừa mới dị thường an tĩnh kia một khắc, nàng trong đầu hiện lên ba cái kẻ lưu lạc thân ảnh cùng không có hảo ý tầm mắt.
Tần dì mở ra môn, Tống Chỉ Thủy đi vào tới, nhìn đứng ở Tần dì phía sau Tiêu Dao, đối Tần dì nói: “A di, ta tưởng đơn độc cùng Dao Dao nói nói mấy câu.”
“Kỳ thật ngươi gọi điện thoại là được.” Tiêu Dao nói, nhưng vẫn là trước mặt đi đến bên cửa sổ, đối Tống Chỉ Thủy vẫy vẫy tay, “Tỷ tỷ, tới nơi này đi.”
Tần dì vào phòng ngủ, đem phòng khách để lại cho hai người.
Bức màn mở ra, bên ngoài ánh mặt trời chính thịnh, chiếu vào Tiêu Dao trên tóc, lông xù xù, nàng lỗ tai phiếm trong suốt hồng nhạt.
Tống Chỉ Thủy đi đến phụ cận, hai người cách xa nhau bất quá một cái bàn tay khoảng cách.
Tống Chỉ Thủy từ trong bao nhảy ra một tờ chi phiếu, kéo qua Tiêu Dao tay, đặt ở Tiêu Dao lòng bàn tay sau, cầm tay nàng đem chi phiếu gắt gao bao ở trong tay, không lậu một tia khe hở.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Bá Tổng Hôm Nay Lại Ở Diễn Cô Bé Lọ Lem - Lão A Tửu
RomanceTác phẩm: Bá tổng hôm nay lại ở diễn cô bé lọ lem Tác giả: Lão A Tửu Tổng download số: 0 phi V chương tổng điểm đánh số: 102690 Tổng số bình luận: 315 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 1707 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 178 Văn chương tích phân: 18,2...