Chương 16
Chỉ huy tấu nhạc hiện trường người, xem Tiêu Dao một bộ ngôn chi chuẩn xác thái độ, lại xem đồng hồ thượng kim đồng hồ đã chỉ hướng 9 giờ 59 phân, không có thời gian lại đi hướng Tiêu gia chủ dò hỏi.
Hắn đi đến lâm thời dựng khởi bậc thang, lấy ra gậy chỉ huy, “Căn cứ chúng ta phía trước tập luyện như vậy, 10 giờ chung chính thức bắt đầu, nhớ lấy, tận khả năng không cần ra bất luận cái gì sai lầm, nhưng không khéo có một người ra sai lầm, những người khác nhất định phải đi theo đối thượng tiết tấu, chúng ta là một cái đoàn thể, đã biết sao?”
Mọi người đều nói là, đàn violon tay nhìn Tiêu Dao, hỏi chỉ huy: “Vị tiểu thư này không có tham dự quá diễn tập, có thể hay không...... Ra cái gì vấn đề?”
Tiêu Dao cầm lấy đặt ở mặt trên dương cầm phổ, đối với mấy người vẫy vẫy, “Chiếu cái này không phải được rồi, yên tâm, ta tốt xấu là từ nhỏ học dương cầm, ra cái gì sai lầm tính ở ta trên người được chưa?”
Tiệc mừng thọ tấu nhạc chính thức bắt đầu thời điểm, tiền viện cùng thính đường trung nháy mắt an tĩnh lại.
Khúc phong khi thì nhẹ nhàng chậm chạp du dương khi thì nồng đậm thuần hậu, như là một cái có danh tiếng có trải qua người, từ thanh niên đến lão niên thời kỳ, phập phồng cả đời.
Tiêu gia chủ híp híp mắt, hắn mơ hồ nhớ rõ hạng mục, cũng không có dương cầm này hạng nhất.
Người phụ trách nói qua, dùng dương cầm làm điều thừa, dương cầm khúc một mình diễn tấu càng xuất sắc.
Tống Chỉ Thủy cùng Tiêu mẫu nói chuyện với nhau một hồi, cũng thân thiết mời Tiêu mẫu quá đoạn thời gian đi Tống gia châu báu trang sức nhãn hiệu cuộc họp báo, Tiêu mẫu hiền hoà cười nói hảo, lôi kéo Tống Chỉ Thủy tay, càng xem càng cảm thấy nàng khắc kỷ thủ lễ không kiêu ngạo không siểm nịnh, rất lớn khí thực làm cho người ta thích.
Nhà mình nữ nhi cũng thực hảo, nhưng là chính là không bằng Tống Chỉ Thủy ổn trọng thức đại thể, lúc này không biết lại chạy chạy đi đâu.
Tống Chỉ Thủy xem Tiêu mẫu đôi mắt tả hữu nhìn xung quanh, tựa hồ đang tìm cái gì người.
“Tiêu a di có chuyện gì có thể đi trước vội, ta một hồi liền đi trở về, trong công ty còn có chút sự không có xử lý.”
Tiêu mẫu không có buông tay, ngược lại ở Tống Chỉ Thủy thủ trên lưng vỗ nhẹ nhẹ hạ, “Ta không có việc gì, chính là nhà ta nha đầu, nửa giờ trước nói đi toilet, đến bây giờ còn không có trở về, ở nhà còn hảo, ra cửa liền không cho người bớt lo.”
Tống Chỉ Thủy cơ hồ đều phải quên, Tiêu gia còn có cái tiểu nữ nhi.
Tiêu Dao...... Tựa hồ cũng là kêu tên này.
Tiêu thị tập đoàn Tiêu Dao, từ nhỏ ở nước ngoài, thương giới tụ hội nàng một lần đều không có xuất hiện quá.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Bá Tổng Hôm Nay Lại Ở Diễn Cô Bé Lọ Lem - Lão A Tửu
RomanceTác phẩm: Bá tổng hôm nay lại ở diễn cô bé lọ lem Tác giả: Lão A Tửu Tổng download số: 0 phi V chương tổng điểm đánh số: 102690 Tổng số bình luận: 315 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 1707 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 178 Văn chương tích phân: 18,2...