Khi Suhha về đến nhà , bên trong cảm giác vô cùng lạnh lẽo . Hình như Jungkook đã rời đi rồi thì phải . Có một tờ giấy nhỏ đặt trên bàn . Hắn đã về nhà rồi , nó được tự do rồi !!
Suhha thích thú mà nhảy loạn lên , được sống ở một căn biệt thự rộng lớn ai mà không thích cơ chứ . Nhưng nụ cười của nó nhanh chóng bị dập tắt khi hai tên to xác sừng sững bước vào nhà .
- Hai anh vào đây làm gì ?
- Chăm sóc em chứ còn làm gì ?
Jimin liếm nhẹ môi ,Taehyung thấy vậy cấu vào người anh . Suhha cảm giác Taehyung đích thị là một goodboy chính hiệu ! Còn Jimin ... anh ta không phải gu của Suhha .
Taehyung tiến tới , đặt tay mình lên vai Suhha . Cặp mắt nó bỗng hóa mèo con , to tròn và nhăm nhăm nhìn vào cậu .
- Jungkook bảo bọn anh làm vệ sĩ cho em đấy Suhha !
Jimin phụng phịu ngồi phịch xuống ghế ,ngó lơ hai con người kia . Anh vẫn nghĩ đến Yoongi . Một chàng trai có gì đó rất cuốn hút với Jimin .
*
Jungkook về đến nhà ,Yumii cứ đi theo anh . Hắn cảm thấy mệt mỏi nhưng không dám tỏ thái độ ra mặt . Ấy vậy mà con rất cưng chiều vợ mình nữa .
- Jungkook ... em muốn ăn kẹo !
Yumii ngồi trên chiếc xích đu sau vườn mà đung đưa . Vẻ thuần khiết của cô khiến hắn cười tủm tỉm .
- Em đã lớn rồi đó Yumii ! Anh không có kẹo đem theo kẹo ở đây .
- Có mà ! Cây kẹo ở đây !
Yumii chạy khỏi xích đu ,nhón chân lên hôn vào môi của hắn . Hắn bế bổng cô lên ,búng yêu vào trán .
- Ai dậy em cách làm như vậy hả ? Em nghĩ anh thích sao ? Ừ thì anh cũng thích như thế .
Yumii ngả vào lòng Jungkook . Cô xa hắn lâu quá rồi . Cô biết người phụ nữ kia không phải là em gái hay gì gì cả . Yumii hiểu cô không thể đem lại hạnh phúc cho hắn nên hắn phải tìm một người để thay thế . Cô chấp nhận chỉ mong hắn được vui .
Jungkook tựa đầu vào mái tóc của Yumii . Mùi hương này khiến hắn u mê không lối thoát . Hắn muốn buộc thời gian lại để Jungkook và Yumii mãi ở trong khoảnh khắc như vậy .
*
Tối hôm ấy , Jungkook phải đi ra ngoài để tham gia một bữa tiệc của Kim Taehyung . Trước khi đi ,hắn hôn lên trán Yumii lúc cô ngủ say . Chỉnh lại áo rồi hắn đi ra ngoài .
Hôm nay vẫn còn rất lạnh , hai tai của nó đỏ bừng hết cả lên . Chẳng biếy Suhha có ăn uống gì không hay lại bỏ bữa .
Đến bữa tiệc , Jungkook bước vào . Jimin thấy đi đến ôm một cái lịch sự .
- Lâu vậy ?!
BẠN ĐANG ĐỌC
《jk|| ngược》мáu тᴀɴ тʀoɴԍ тuʏếт
FanfictionSẽ ra sao nếu bạn thích một người đã có vợ? NXB : 22.03.2020 NHT : Không chuyển ver ; mọi ý kiến đóng góp xin nhắn tin với tác giả ♡. Tác phẩm thuộc về @pjmchesy