P.1 : Bi Kịch Lúc Nửa Đêm

6.3K 320 90
                                    

...

Tác phẩm : Máu Tan Trong Tuyết .

○○

Tác giả : pjmchesy

Note : Mong các bạn đọc ủng hộ và đừng quên comment cho Chún biết nha ><

《 Em nghĩ em trốn được sao ?》

《 Em nghĩ em trốn được sao ?》

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

************

Đã hơn mười một giờ , Min Suhha bắt đầu đi về sau một ngày mệt mỏi làm việc ở quán gà rán mật ong Seok Jin .

Thời tiết bắt đầu lạnh dần , nó nhanh chóng di chuyển về nhà thật nhanh để còn cày phim ' Itaewon class ' ...

Con đường ngày trở nên đáng sợ hơn vào buổi tối . Tiếng bước chân phía sau nhanh chóng tăng tốc làm nó hoảng loạn chạy nhanh hơn .

Bất chợt ,từ đâu có một tên bịt kín mặt , bịt miệng nó và đánh cho nó nhanh ngất đi . Chiếc xe đen đỗ xa xa nhanh chóng tiến lên để đón rồi đi mất trong làn tuyết trắng . Từng vệt bánh xe in xuống tuyết rồi kéo dài .

Bông tuyết trắng đang rơi ...

Nó được đưa đến một nơi hẻo lánh . Suhha không dám phát ra tiếng động . Nó bình tĩnh nghĩ cách để rời khỏi đây . Trong đầu nó giờ có hàng loạt câu hỏi vì sao mà chính nó không hiểu được .

- Thôi chết mẹ ,đây là cốp xe .!

Suhha lẩm bẩm trong miệng , có tiếng nói chuyện ở phía trên .

- Đứa con gái này khá ngon ! Chắc bán được nhiều tiền lắm !

- Vừa hay tối nay có một mối gọi điện hỏi xem có " hàng " không . Bên kia giàu lắm ,phi vụ này hoàn thành ta kiếm ối tiền .

- Khéo " HotFill " chúng ta sau vụ này lại được nhiều mối hơn ấy chứ lị !

Hai tên đó đắc thắng cười man rợ với nhau . Suhha nghe xong nổi cả da gà . HotFill sao ?

HotFill gồm hai tên chuyên đi bắt cóc các cô gái trẻ để bán cho những tên trọc đầu với giá tiền tỉ khi họ có nhu cầu . Những cô gái đã được gả bán thì phải làm theo tất cả những gì mà chủ mua đề ra .

《jk|| ngược》мáu тᴀɴ тʀoɴԍ тuʏếтNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ