Hoseok đưa Suhha đi chơi cho khuây khỏa , nó đan hai tay vào nhau , giọng nói có phần hơi trầm xuống .
- Hoseok , anh vẫn muốn yêu em khi em đang mang thai con của người khác sao ?
- Con của em thì cũng là của anh mà .
- Nhưng ... em không còn trong trắng nữa !
Vừa hay là đèn đỏ , anh dừng xe lại ,mắt nhìn chăm chăm vào mặt nó .
- Nào ! Không được nói vậy ! Em mãi là một bông hoa trắng thuần khiết của Hoseok mà !
Anh để tay ra sau gáy nó , nhẹ nhàng thơm lên trán của Suhha . Nó bỗng bật khóc thành tiếng . Nó cảm thấy mình thật dơ bẩn , thật không xứng đáng với tình yêu cao thượng của anh .
- Hoseok ... tại sao anh lại làm vậy ?
- Vì anh yêu em quá đó nhóc con !
Anh búng vào mũi Suhha , ấn cần gạt xuống và đi . Suhha lặng thing , nhìn vào dòng người đông đúc . Nó có nên nói cho hắn không ? Chắc không vì hắn đã có vợ rồi ! Hắn đã có một đứa con cho riêng mình .
Nó nhìn xuống bụng , giờ nó không sống cho một mình mình nữa . Nó phải sống cả cho con ! Cho con nhìn thấy ánh mắt trời tươi sáng , áng mây thơ mộng đến nhường nào .
Hoseok và nó đến quán thịt nướng . Suhha đặt mông vừa ngồi xuống thì cái tiếng giễu cợt quen thuộc vang lên . Là Yumii .
- Ái chà ! Mới bỏ chồng tôi thì đã cặp ngay với Jung tổng sao ?
- Cô đang lo sợ à ?
Suhha cười khẩy . Phải ! Giờ nó phải mạnh mẽ , để không ai có thể làm tổn thương con của nó nữa .
- Tôi mà phải lo sợ mồ con tiểu tam như cô sao thưa cô Min ?
- Thật ra là chồng cô ép tôi lên giường mà ? Chỉ trách cô không có bản lĩnh giữ chồng và lời khen rằng tôi quá hấp dẫn với chồng cô thôi !
- Cô tính lên mặt dạy đời tôi à ? Cô nghĩ cô là ai ?
- Vậy chúng ta cũng chẳng thân thiết tới mức cô đi ra chỉ trích tôi đâu nhỉ ?
Hoseok cười , vuốt mái tóc con mèo cố xù lông này . Jimin kéo Yumii đi ra chỗ khác . Một bên là người mà Jimin thích , một bên là mẹ kế của mình . Thật khó chọn !
- Yumii ! Đừng làm loạn !
Sau khi thấy hai người kia đi khuất , Suhha hớn hở nhìn chăm chú vào Hoseok .
- Anh thấy lúc đấy em ngầu không ?
- Ngầu như đại ca Min của em vậy !
....
Jungkook đến công ty , hắn lao đầu vào công việc khi công ty đang biến động rất bất thường . Bỗng thư kí Anni chạy đến , khuôn mặt rất hớt hải .
- Có việc gì ?
- Thưa Boss , tổng giám đốc Quinn đã bán lại 35% cổ phần cho một người bên Min tổng ạ !
BẠN ĐANG ĐỌC
《jk|| ngược》мáu тᴀɴ тʀoɴԍ тuʏếт
FanficSẽ ra sao nếu bạn thích một người đã có vợ? NXB : 22.03.2020 NHT : Không chuyển ver ; mọi ý kiến đóng góp xin nhắn tin với tác giả ♡. Tác phẩm thuộc về @pjmchesy