P13 : Suhha gặp tai nạn !

1.7K 205 39
                                    

Suhha mệt mỏi khi phải ở trên một chiếc du thuyền với nồng nặc mùi nước hoa cùng với tiếng ồn ào . Cảm giác như cồn cào ruột gan ,muốn nôn ọe ra tất cả mọi thứ . Chắc có thể say sóng nhỉ ?

Suhha vịn vào thành lan can ở phía sau du thuyền , hít thở bầu không khí mát lạnh từ biển . Bộ váy hôm nay sát vào những đường cong quá làm nó hơi ngại .

Hoseok ôm nó từ phía sau , hôn chụt lên cái cỗ trắng ấy . Cái eo thon nhỏ được vòng tay anh đặt lên khiến Suhha ngoái đầu lại .

- Suhha ! Vào trong thôi . Buổi tiệc bắt đầu rồi ! Mà đừng đứng gần quá , đêm sóng lớn lắm đấy . Nhỡ đứng vậy em bị hất văng ra , anh tìm em mệt lắm đó .


Anh cầm tay nó rồi cả hai vào trong . Cùng lúc ấy Jungkook nhìn thấy hai người , thấy khó chịu mà bấm mạnh vào tay .

- Suhha !

Hắn gầm nhỏ tên nó trong cổ họng . Hắn sao nhỉ ? Có vợ rồi nhưng vẫn hậm hực lòng ghen sao ? Hắn chỉ đơn thuần muốn lên giường với nó , muốn nhìn thấy cái gương mặt mĩ miều vì khoái cảm mà đã biến đổi đi rất nhiều ấy thôi phải không ?

Yumii liếc nhìn Jungkook ,thấy hắn đang nhìn chằm chằm Suhha là cô hiểu ngay . Nhìn tận tay chồng mình đang muốn ngoại tình , cô là vợ mà chẳng có thể vạch trần mọi thứ . Yumii không muốn mọi thứ trôi quá xa ngoài tầm kiểm soát . Cô yêu Jungkook là thật , còn hắn thì cô không chắc còn dành tình cảm cho mình hay không .

- Tiện nhân ...


Bữa tiệc bắt đầu . Có rất nhiều người quyền cao chức trọng tới đây . Ở trên du thuyền này thật sự rất rộng , như thể 'khách sạn' nổi , lênh đênh trên biển trong một ngày .

Suhha mặt đỏ nựng khi uống hết ly rượu vang , nó muốn đi vào nhà vệ sinh một chút . Đi xuống phía dưới , Jungkook đã đứng đó từ bao giờ . Hắn vác nó lên vai rồi đi về phòng của mình .

- JUNGKOOK ! ANH BỊ ĐIÊN À !

- IM ĐI !

Tạch ,cửa phòng mở ra rồi nhanh chóng đóng lại . Jungkook cởi chiếc áo vest , rồi áo sơ mi . Hắn cuồng bạo chiếm trọn đôi môi của nó . Suhha bị ấn dúi xuống giường cùng với cơ thể cứng cáp của hắn đè lên làm nó không thể chống cự .

- Làm ơn ... đừng mà !

Nó khóc lóc van xin . Hắn lắc đầu , liếm nhẹ vành tai ấy rồi cắn đau một cái .

- Làm người tình của tôi .

- Không bao giờ !

- Đây là mệnh lệnh ,không phải câu hỏi mà cô được ý trả lời . Nằm dưới thân Jungkook tận hưởng khoái lạc đó chính là diễm phúc của cô đó Min Suhha !


Suhha không tự chủ mà tát vào khuôn mặt hắn. Nó nghĩ rằng Jungkook là một người hiểu chuyện , cảm thông hơn nữa cô cứ nghĩ hắn coa chút tình cảm với cô. Dường như không phải , thứ hắn muốn là thân xác của Suhha .

- Ha ... Tát tôi sao ? Em có biết ngoài kia có bao nhiêu người xếp hàng để nằm dưới tôi không . Em phải vinh hạnh chứ ,nhỉ ?!


《jk|| ngược》мáu тᴀɴ тʀoɴԍ тuʏếтNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ