Jungkook cuồng bạo chiếm trọn lấy đôi môi của Suhha . Tay hắn linh hoạt , xoa nắn bầu ngực tròn trĩnh trong cái lớp áo lót ren màu trắng . Hắn trải nụ hôn nồng nhiệt lên xương quai xanh , rồi hắn di nụ hôn tới đâu ,nó như tê dại tới đó .
- Không Jungkook , em ... em vẫn chưa sẵn sàng ..!
Hắn bỏ ngoài tai lời nó nói , vẫn mạnh bạo như thế . Hắn ngồi dậy , giải thoát cho phía dưới cho nó . Hắn nhếch miệng , nâng cằm Suhha lên .
- Tôi biết em thích mà . Tại sao em lại nói muốn dừng lại ? Hả ?!
Hắn cúi xuống mà đảo lưỡi bên trong hoa huyệt . Một cảm giác kích thích đến mê mẩn đầu óc . Nó như không còn lí trí , miệng kêu vang lên những lời lẽ đầy dục vọng .
Jungkook đưa tay se se cái núm hồng hồng như một thói quen . Hắn thành thạo mọi thứ còn nó thì không . Nó chỉ biết tận hưởng những khoái cảm bất tận hắn đem lại .
-" Kêu không thích nhưng em nhìn cơ thể em xem . "
Jungkook dựng nó dậy , nhướn mắt xuống phía dưới quần mình .
- Giúp tôi .
Suhha đỏ bừng mặt lên . Nó nhắm chặt mắt lại , tay đưa lên cởi khóa quần cho Jungkook . Một cái gì đó cứng cáp vừa bật ra ngoài . Hắn cầm tay nó ,đặt vào cái vật cứng cáp đó làm nó có phần run sợ .
- Nào ! Em chăm sóc nó đi ..
Jungkook hôn chụt lên mắt của Suhha . Nó mở mắt ,khuôn mặt nóng phừng phừng . Hạ bộ của anh vừa nóng ,vừa săn chắc . Nó khẽ nuốt nước bọt . Tay run run xoa nắn dọc thân hạ bộ của Jungkook .
- Làm nhanh lên chút ...
Jungkook nhanh chóng thúc giục , nó ngơ ngác làm nhanh hơn . Hắn gỡ tay nó ra , đưa hạ bộ mình vào trong khoang miệng Suhha . Quào ! Cái lưỡi mềm mại của nó đang làm hạ bộ hắn sướng điên đảo . Cái miệng này sao mà câu dẫn hắn quá . Hắn thúc mạnh vào bên trong . Khóe mắt Suhha rơm rớm ít nước mắt vì cổ họng đau rát khi hạ bộ hắn tiến sâu vào .
Bỗng , từ hạ bộ của hắn tuôn ra một thứ chất lỏng gì đó . Vị của chúng khiến Suhha muốn nôn hết ra ngoài nhưng hắn bắt nó phải nuốt vào trong .
Hắn xoay người nó úp xuống giường , tay cầm thắt lưng da , đánh khẽ vào cái mông tròn trĩnh , trắng hồng của nó .
- Em nói xem , em là ai ?!
- Min Suhha ...
Hắn đánh vào mông cô đau rát làm chỗ đó đỏ lên . Suhha nhăn mặt ,tay bấu mạnh vào tấm trải giường .
- Em không biết ...a !
- Em là người phụ nữ của tôi .!
Hắn bắt đầu đưa cự vật đặt vào trong hoa huyệt rồi bắt đầu nhấp . Cảm giác căng trướng phía dưới đột ngột làm nó kêu lên . Jungkook mím môi ,tay tét vào mông nó .
- Mẹ kiếp . Em chặt quá rồi đấy . Thả lỏng ra ,đừng sợ !
Bên trong nó co thắt lại khiến hạ bộ hắn khó di chuyển . Suhha vâng lời ,từ từ thả lỏng . Hắn bắt đầu nhấp . Mỗi cú nhấp của hắn như muốn bẩy nó lên cao .
- Sao ? Sướng không .?
Hắn nhếch môi gian trá ,cúi người liêm vành tai của Suhha . Nó ngoảnh mặt đi không trả lời . Đôi gò bông cứ theo lần thúc của hắn mà lên lên xuống xuống .
Tay hắn đặt vào mông của nó . Bên trong hoa huyệt tiết ra không ít mật dịch làm sự di chuyển trở nên dễ dàng hơn . Tiếng kêu nhóm nhép vang khắp căn phòng . Suhha thở dốc , nó không muốn nghe những âm thanh ám muội này liền kìm nén lại .
-Suhha , tại sao em lại kìm nén chúng chứ ?
Jungkook đưa tay bóp đôi gò bông kia . Hắn xoay người nó lại , hắn muốn nhìn thấy trực diện cái vẻ mặt sung sướng của nó khi được Jungkook thao .
- Không , chúng nghe thật ... thật sự không hay ...
Jungkook hôn lên môi nó . Chiếc lưỡi nhanh nhẹn tách cánh môi nó ra . Hắn mân mê mút mát chiếc lưỡi ngon ngọt của Suhha . Phía dưới luân động ngày càng nhanh khiến đầu óc nó trở nên mụ mị .
- Anh mệt rồi . Em giúp anh đi .!
Jungkook rút hạ bộ ra khỏi hoa huyệt của nó . Suhha cảm thấy trống rỗng , cơ thể như một con rối tuân theo lời nói của hắn . Nó ngồ lên người hắn , đặt cái cự vật to lớn vào hoa huyệt rồi từ từ ngồi xuống .
- Không ... không ổn . Nó to quá ... em .. em rách mất !
Jungkook tặc lưỡi ,lấy tay kéo mông nó xuống . Hạ bộ của hắn nằm gọn trong Suhha . Cái cự vật chết tiệt kia đâm sâu vào bên trong nó ,nó khó khăn nhưng rồi cũng bắt đầu di chuyển mông .
Tay nó chạm vào ngực hắn , khuôn mặt sung sướng . Nó không kìm nén nổi nữa bắt đầu buông ra những tiếng rên rỉ đầy dục vọng . Hắn đưa tay ra phía sau , nhìn nó chủ động rồi nhắm mắt lại .
Cái hoa huyệt bé xíu của nó như thể muốn nuốt sống cái hạ bộ to lớn của hắn . Bên trong Suhha ấm nóng mà lại rất khít .
Hắn chết mất ! Hắn chết vì cái tiểu huyệt nhỏ của Suhha mất !
- Jungkook không ổn ! Em ... em cảm thấy có thứ gì đó sắp trào ra .
Hắn ngồi dậy , lại trở về tư thế doggy lúc ban đầu . Hắn nhấp nhanh hơn ,sự khoái cảm như nhân gấp bội . Suhha gục mặt xuống giường ,cơ thể hậu đậu đón nhận lấy cảm giác triền miên sung sướng ấy .
Hắn nhấp mạnh hơn , nhanh hơn . Chiếc giường bắt đầu rung chuyển , Jungkook ôm từ phía sau Suhha . Nó cảm nhận được cơ ngực săn chắc của hắn . Cả người hắn toát mồ hôi , Jungkook cắn chặt môi nhịp thở như gần ngắt quoãng .
- Suhha ...
Hắn gọi tên nó . Nó chỉ biết nằm dưới kêu rên . Jungkook rút cự vật ra khiến nó oải người xuống . Chất dịch màu trắng hồng tràn ra phía bên ngoài . Suhha xẹp lép , nó mệt mỏi nhắm mắt lại .
Jungkook vỗ nhẹ vào mặt nó , như thể đánh thức . Suhha mở mắt ti hí nhìn hắn .
- Suhha ... xuân dược vẫn chưa hết tác dụng . Đêm nay vất vả cho em rồi .
Jungkook đứng dậy ôm lấy cơ thể của nó , cái hoa huyệt đang co thắt bỗng lại tiếp nhận vật to lớn kia mà rung rung lên .
- Không Jungkook ....
BẠN ĐANG ĐỌC
《jk|| ngược》мáu тᴀɴ тʀoɴԍ тuʏếт
FanficSẽ ra sao nếu bạn thích một người đã có vợ? NXB : 22.03.2020 NHT : Không chuyển ver ; mọi ý kiến đóng góp xin nhắn tin với tác giả ♡. Tác phẩm thuộc về @pjmchesy