Suhha toát mồ hôi hột mới dọn xong được cái 'bãi chiến trường ' mà Jimin bày ra . Anh gãi đầu ,vẻ mặt khá ấp úng . Nó ngồi xuống bàn ăn , nhâm nhi thử cái món gọi là nước sốt .
Một màu đen thui vì bị cháy , dễ dàng quan sát khi hành được thái rất chính xác không lệch một cm nào .
- Suhha ngon chứ ?!
Mắt anh lấp lánh tràn đầy hy vọng . Nó mỉm cười gật đầu .
- Oa ! Em không ngờ Park Tổng lại làm ngon đến như vậy . Anh ăn thử đi !
Jimin háo hức há miệng ra . Suhha đặt chiếc muỗng vào bờ môi đỏ mọng ấy . Thức ăn tràn vào khoang miệng , dẫn đến hệ thần kinh của Jimin báo hiệu đó là một món ăn kinh khủng .
Jimin nhè ngay ra ngoài , mếu máo hờn trách Suhha .
- Em nói không ngon là được mà . Thật sự anh nghĩ mình lên đi rửa lưỡi .
Nó ôm bụng cười ,Jimin phụng phinu cù léc vào eo nó . Nó đẩy anh ra rồi cả hai người cười khúc khích .
*
Jungkook đưa Yumii tới cối xay gió . Yumii đứng xa nhắm mắt tận hưởng , dễ chịu thật . Jungkook từ phía sau ôm trọn lấy thân hình nhỏ bé của Yumii .- Hương thơm từ cơ thể em luôn làm anh cảm thấy dễ chịu Yumii à !
- Jungkook ...!
- Nhớ đến hồi trước lúc anh cầu hôn em ở chỗ này . Em một mực từ chối , anh khóc từ đây về nhà ,con mắt sưng vù luôn !
- Xong lúc đấy mẹ anh đánh anh vì tội ham chơi lỡ hẹn với em đúng không ?! Đáng đời !
Hắn ôm chặt cô hơn , cô nghiêng đầu hôn nhẹ vào má hắn khi hắn đang đặt khuôn mặt tựa trên vai cô .
- Yumii , em nhớ sao ?
- Nhưng gì cần nhớ thì vẫn nhớ ...! Nhỉ ?!
Yumii bắt đầu rơi vào trạng thái mơ hồ . Cô không muốn làm khó dễ Suhha , lại càng không muốn làm nó bị thương . Dù gì , cô và nó cũng đều là con gái . Hiểu hơn bao giờ hết .
Yumii hiểu Suhha bị mua về . Bất đắc dĩ mới phải làm như vậy . Nhưng cô vẫn chưa thực sự chấp nhận được việc san sẻ chồng mình cho người phụ nữ khác . Cô gần như mất kiểm soát khi thấy Jungkook và Suhha ở bên nhau .
Lửa gần rơm lâu ngày cũng bén ,cô sợ ! Sợ Jungkook sẽ bỏ mặc cô . Sẽ yêu chiều Suhha hơn . Điều đó là không thể .
----
Ba năm trước ....
Jungkook đưa cô sang Mĩ trị liệu . May mắn cô đã vượt qua ,nhưng Yumii bảo bác sĩ không nói tình trạng của cô cho hắn biết . Cô muốn đặt một phép thử . Thử xem tình cảm của hắn dành cho cô nhiều như nào khi cô không thể mang thai nữa . Nhưng đôi lúc , Yumii không còn là chính Yumii nữa . Vì dây thần kinh của cô đôi lúc kích động sẽ không làm chủ được .
BẠN ĐANG ĐỌC
《jk|| ngược》мáu тᴀɴ тʀoɴԍ тuʏếт
FanficSẽ ra sao nếu bạn thích một người đã có vợ? NXB : 22.03.2020 NHT : Không chuyển ver ; mọi ý kiến đóng góp xin nhắn tin với tác giả ♡. Tác phẩm thuộc về @pjmchesy