P12 : Anh tới rồi sao , Hoseok !

1.8K 195 50
                                    

Jungkook đứng đó , hắn ta trơ mắt ra , hắn không nghĩ mình sẽ bị một người con gái mảnh mai bảo vệ lấy .

- Cảm ...

Cái thanh âm lí nhí trong cổ họng chưa kịp thoát ra thì Yumii đã làu bàu lôi hắn đi . Lướt qua người Suhha , hắn có chút gì đó ứa đọng mà không thốt ra được .

Hắn có thể một mực đứng lại cảm ơn mà ? Nhưng tại sao đôi chân hắn cứ bước đi . Hắn nhìn thấy nó đang khóc thì phải .!

Jungkook đánh Suhha có phải quá đáng lắm không ?

Yoongi ôm Suhha vào trong lòng . Anh thấy thương cho em gái mình quá . Con bé còn quá trẻ để vướng vào cáo thứ tình yêu ngu xuẩn này .

Suhha xụi lơ đi , nó đã nghĩ và nó chắc chân rằng Jungkook hắn sẽ ở lại , sẽ xin lỗi nó . Nhưng không ! Nó nghĩ nhiều quá rồi . Hắn với nó cũng chỉ là người dưng nước lã .

Vốn dĩ không thể dung hòa ! Chi bằng tách nhau ra vậy ...

Yoongi lau nước mắt cho nó , anh mỉm cười thật tươi , béo vào cái má trắnng hồng ấy .

- Nín nào nín nào ! Em biết đại ca Yoongi thương em nhất nhà mà !

*

Jungkook lái xe ,đầu vẫn nhăm nhăm hình ảnh của nó . Yumii thấy vậy , chạm vào người hắn . Hắn quay sang , khuôn mặt hắn dường như thật thê thảm .

- Jungkook , trả lời em đi ! Anh yêu cô ta à ?

- Không có Yumii ! Em nghĩ nhiều quá rồi !

- Jungkook , anh đang nói dối !

- Đừng nhiều lời nữa !

Jungkook vịn chặt vào tay lái , hắn ấn bàn ga nhanh hơn . Hắn nghĩ gì ? Hắn đơn giản chỉ nghĩ cảm xúc của hắn giờ đều phụ thuộc vào Suhha .

Hắn nhớ Suhha chết đi được . Nhưng hắn lại không có danh phận để bên cạnh Suhha .

Và hắn không ai khác chính là chồng của Yumii . Hắn có nên ngoại tình với Suhha không ? Một cách bí mật và không một ai biết ngoài hai bọn họ .

Liệu có thể không ?

*

Jimin nằm dài trên giường bấm tanh tách cái điều khiển . Taehyung bước ra khỏi phòng tắm , hơi nước vẫn còn nghi ngút . Anh ta đứng chắn trước cái tivi của Jimin làm Jimin bực .

- Tránh ra !

- Mày xem phim người lớn phết nhề ?

- Xem hoạt hình có gì sai ? Biến ra !

- Đéo biến . Giỏi ăn bố mày đi !

Jimin cóc thèm quan tâm ,nhắm mắt lại . Tự nhiên trời đổ mưa và se se lạnh làm khích thích sự lười biếng nào đó . Taehyung thấy cậu ta không quan tâm mình liền mon men tới gần hôn chụt lên môi Jimin .

《jk|| ngược》мáu тᴀɴ тʀoɴԍ тuʏếтNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ