Căn hộ nàng được cấp khá rộng rãi, gồm một phòng khách, một phòng bếp, một phòng ngủ và phòng tắm nằm chung với nhau. Nó nằm ở tầng trên cùng nên cũng ít người qua lại, cũng rất tốt nàng vốn rất yêu thích yên tĩnh, mà cho dù có ồn ào nàng cũng chỉ chịu được mỗi gia đình của mình thôi. Nàng cũng nhận được rất nhiều tiền trợ cấp.
* Quay lại ngày hôm trước*
" Hokage-sama, tại sao? Cháu không cần nhiều tiền như vậy!"_ Nàng khẽ nhăn mày đẹp nói
" Ổn mà, Misaki-chan, tài sản mà cha mẹ cháu để lại vô cùng nhiều, số tiền mà cháu cầm chỉ như một hạt cát trong cả sa mạc thôi. Hơn nữa, cháu cũng nên có niềm vui cho mình đúng không? "_ Hokage cười nói
" Cháu thật lòng cảm ơn Hokage-sama"
" Nếu cháu không ngại có thể gọi ta là ông"_ Hokage cười và nói
" Vâng, oji-sama"
*Quay lại hiện tại*
Khi nhận được tiền việc đầu tiên mà nàng làm là thống kê các khoảng chi tiêu. Nàng tính toán số tiền thuê nhà cần trả, sau đó là thức ăn, quần áo, vũ khí, các đồ dùng trong nhà,... Nàng cảm thấy rất may mắn vì căn nhà có đủ các nội thất như: bàn trà, một bộ sopha, giường ngủ, tủ quần áo, tủ sách, máy sưởi, đồ dùng nhà bếp thì không có, nên nàng phải mua một bộ dao, một bộ chảo và một cái nồi.
Khi dạo quanh nhà xong, việc nàng làm bây giờ là đi mua sắm, nàng cần mua ra giường, gối nằm, mền, đồ vệ sinh cá nhân, và vài cái khăn,...
Nàng trở về nhà với hai tay toàn là đồ. Sau khi sắp xếp xong tất cả đồ, nàng bắt đầu nấu bữa tối, hôm nay nàng làm món cơm rang tôm trứng và món tráng miện là món bánh hoa anh đào, sau khi ăn uống xong xuôi nàng dọn dẹp chén, dĩa và rửa sạch sẽ. Ra ngoài sopha ngồi đọc cuốn sách mà vị nữ thần vô tâm nào đó cho, đọc được một chút nàng quyết định bắt đầu học tất cả các nhẫn thuật trong cuốn sách ở ' biển tiềm thức' của nàng. Đầu tiên, phải học mấy thứ căn bản, nhất là điều khiển chakra.
( Biển tiềm thức là lãnh địa do thần trí tinh thần của bản thân tụ hóa thành.)
________________......________
Trên một chiếc giường khá lớn, có một tiểu thiên thần nhỏ khoảng chừng 6 tuổi đang nằm ngủ, mái tóc bạch kim xõa dài,hàng mi dày như cánh bướm khẽ run, sóng mũi cao hết sức thanh tú, đôi môi hồng nhuận như cánh đào, dung nhan của cô bé này quả thật là khuynh quốc khuynh thành."Ưm..." _ Một tiếng ngâm khẽ vang lên, xem ra tiểu thiên thần của chúng ta dậy rồi, hàng mi dày khẽ run run rồi mở ra, đôi mắt xanh to tròn tựa bầu trời vì mới vừa thức dậy mà mang một tầng hơi nước nhìn thật xinh đẹp.
Nàng chống tay ngồi dậy rồi bước xuống giường sắp xếp lại mền gối, bước tới tủ lấy một bộ đồ sau đó bước vào nhà tắm tầm 10' sau nàng bước ra. Hôm nay nàng mặc một chiếc váy màu đen, túi vũ khí được đeo sau lưng.
Đồ
BẠN ĐANG ĐỌC
[ ĐN Naruto ] Xuyên Không Vào Vùng Đất Của Ninja
ФанфикCô - là pháp sư cấp S trẻ nhất của hội pháp sư Fairy tail Là một trong thập thánh ma đạo sĩ, là một sát long nhân đa hệ,một pháp sư toàn hệ... Vậy mà, lại chết một cách lãng xẹt như vậy, bị xét đánh chết,... hơn nữa lại là do sự bất cẩn chết tiệt củ...