Chelsea POV
Pagkatapos na may kumatok siyempre buksan agad diba?!!.. hay naku this days ang dali ko ng maiirita ahh basta makapag- pray nga muna.
Heavens please kahit ngayong moment lang hindi ako mairita please.. I need really need your guidance.
After I prayed I slowly opened the door and I was really shocked because behind it was the four fafables bringing-----
"A pajama?!!"bulalas koHala.. taray ng hotel na to ah ang fafable ng mga crew. Hihihihi.
"Yes.. uhmm is this the room of Honey?!!"tanong nung may highlight na grey sa buhok.
"Ehhhh?!.. I think nagkakamali kayo dahil walang Honey na kasama ko rito ehh.. Uhmmm si ano lang Calixzphere.. heheheh"sagot ko sa kanya.
Haaay akala ko pa naman para sa akin hu yung pajama na dala nila yun pala para kay Honey ba yun?!!!.. ughh.
"Ahhhh.. hehehehe.. siya nga endearment lang namin yun.. nandyan ba siya?!!.. ito yung itinawag niya sa intercom ehh.. pajama daw.. kaya ito nagdala kami.. hehehe"pagpapaliwanang niya.
Ayyy.. so ayun endearment lang pala pero teka.. haaa endearment.. ehhh sa pag kakaalam ko walang boyfriend si friend?!!! Hmmm.. I need her explanation.. matawag nga.
"Yes.. she's here.. just wait a sec tatawagin ko lang"pagpapaalam ko.
Matapos kung mag- paalam sa kanila pinuntahan ko na ang room ni friend.
* knock* * knock* * knock*
Pagkatapos kung kumatok she just said na 'come in' ohh di ba sosyalera si gurll hehehe.. and then pumasok ako pagkapasok ko nadatnan ko siyang natutulog kaya ginising ko siya.
" Hey!!.. wake up!!.. sige na bumangon ka na"pangigisinh ko sa kanya sabay pagshe-shake ko sa katawan niya.
"Mmmmm"ungot niya.
"May four hunkies ang nasa labas hinahanap ka" sabi ko sa kanya na ikinabalikwas niya sa kanyang kama.
"Four hunkies?!!!.. gwapo ba?!!.. mga matatangkad?!"sunod-sunod na tanong niya.
"Oo"maikling sagot ko sabay iling.
Sabi ko na nga ba kilala niya yung mga yun.
BINABASA MO ANG
Willford Zixcelle University
RandomCalixzphere Fallzhinne a girl you've never met until now. Born with a silver spoon on her mouth. Authority, respect and discipline is her thing. She was destined to be special, special among the rest. Behind her angel looks is a devil in disguise. M...