Chapter 34

45 2 0
                                    

🌿🍁🍀🌸🌹🌿🍁🍀🌸🌹🌿🍁🍀🌸🌹🌿🍁🍀🌸🌹🌿🍁🍀🌸🌹🌿

Calixzphere's POV

(Before Chelsea and friends came)

After being tortured and suffered a lot of pain, everything went black. And after that I heard his voice, begging at me at that time to wake up. I responded, I thought I'm going to die. But I think it's not my time yet, hahahahha. After that I slept, and woke up in my own room, and there they are sitting in the couch. I think they're waiting for me to wake up. And there I saw many machines attached to me. I remove all of them, and it grabs their attention.

They are all worried, they say. But I just said that I'm better at that time. I want to go back but the doctors said that I should stay, they need to monitor me. Kaya ito nakulong sa bahay, haaaay.

(Nung papasok na sila sa loob ng mansion)

Nagulat nalang ako ng huminto silang lahat, tinignan ko sila at sila'y namumutla. And then they pointed at the front.

And there I saw my babies. My pet dogs.

"Bakit?"tanong ko, kasi nagpatuloy ako sa paglalakad ngunit sila ay parang natuod parin sa kinatatayuan.

"D-do-dogs!!!!!!!!!!!"sigaw ni Bruh (Keith) at tumakbo papalayo. Mas lalo siyang natakot ng habulin siya ng mga ito. Mga aso lang naman sila ah! 10 Rottweiler and 10 German Shepherd and 5 Bulldogs. I love dogs! Kaya yan, madami talaga sila.

"BRUH! LET THEM STOP!!!!!!"sigaw parin ni Keith habang tumatakbo.

"Hahahahahahhahahah"tawa ko. I whistled. And nasa akin na ang attention nila. " *whistle* SIT!"utos ko sumunod naman sila. Tumakbo si Keith papunta sa likod ko.

'Hahahahah kalalaking tao, takot sa aso!'

"Huhuhuhuhu Bruh! Paalisin mo sila! Huhuhuhuhuh baka kagatin ako niyan ehhh!! Oh! Ang sama ng tingin nila sa akin! Huhuhuhuhuhuhhu"ngawa niya. Di naman sila nangangagat ah! May lumapit sa akin na MIB at binigyan ako ng black robe. Nginitian ko lang siya bilang tugon, at nag bow naman siya sa harap namin bago umalis.

"They don't bite! Ahahahahahahahahah. Mababait sila nuh! Tsaka they're trained. Mamaya na natin sila laruin. Pasok na muna tayo, para narin makapag bihis narin ako"sabi ko naglakad na kami papasok. Natawa nalang ako sa kanila dahil mukha silang mga batang naamaze.

"Guys upo muna kayo dun sa living room. May intercom naman dun tawagin niyo lang ang mga tao dito kung may kailangan kayo, I'll just go upstairs"nakangiti kong sabi. Di na nila ako sinagot, kaya pumunta na ako sa elevator para pumunta sa taas, tinatamad akong maglakad sa hagdanan eh.

Willford Zixcelle UniversityTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon