🌹Kyle's P.O.V.🌹
Nanlaki ang aking mga mata nang maramdaman ang mainit na yakap niya.Bumulis ang tibok ng puso ko na tila ba'y nagkakarera.Ngunit naputol iyon nang bitawan niya ako at nakipag-laban sa mga sumusugod.
'Hays! Hindi man lang ako nakalagan! Pero, kaya ko naman?!'
Nakawala na ako at tumulong. Naging mabilis ang pangyayari at alam niyo? Bugbog na bugbog ako pero hindi ko ininda iyon. Tinulungan naman ako ni Cal eh.
At mas naging mabilis ang pangyayari nang may bumulusok na dagger papunta sa direksiyon niya!"CAL!!"sigaw namin, ngunit huli na ang lahat.
Ang dagger na papunta palang sa kaniya, ay nakatarak na sa kaniyang dibdib.
My body stiffened. At nanlamig ako. Bumilis ang pagtibok ng puso ko. ' No way' sabi ko sa aking isipan. My tears started to fall, hindi ko na pinansin ang naglalaban dahil may tulong na.
Kitang kita ko kung paano bumagsak si Cal sa sahig. Agad naman kaming pumunta sa gawi niya. Magsasaya na sana ako dahil nakawala na kami, at ligtas na. Ngunit wrong timing eh.
Nilagay ko siya sa aking kandungan, at hinaplos haplos ang kaniyang mukha. 'Please.. hold on. Kaya mo yan! Wag mo akong iwan please!' At hinaplos haplos ko muli ang kaniyang mukha.
'Hindi ko kakayanin.. Hindi ko kakayanin! Please!' Basang basa na ang mukha ko dahil sa luha. I cupped her face na sobrang putla na. Marami na kasing dugo na nawala sa kaniya. Kahit sa imagination, hindi ko kakayanin.
Natigil na ang labanan, at tapos na ang lahat. May ngilan ngilang nakatakas. But hindi 'yan ang importante ngayon. My girl's life is in danger. May lumapit sa aking lalaking naka-itim, maputla at.. MAY PANGIL!
'V-vampire!!' tapos ay napaatras ako sa takot!
'Sinong hindi matatakot diba?!' Nabalot ng takot ang sking sistema. Its my first time to see a real vampire! At nasa harap ko pa! But it didn't change the fact the Cal's on danger!
"Give her to me" utos niya. Ngayon ko lang malaman na malamig pala magsalita ang mga bampira. Pero ano?! Ibigay si Cal sa kaniya?! No way! Anong akala niya? Baka mapahamak lang si Cal noh!
"I will bring her to the Sheridan's Manor.. Lot's of doctors and nurses are in there, ready to mend the Queen's wounds" wait, what? Does vampires can read minds? Really? Pero saan niya dadalhin si Cal? Sheridan's Manor?
"I can't read minds, your action and face reaction tells it. If you can't handle the queen properly. I will take her forcedly" and in just a blink my girl is already on his hands. 'No way.. He's too fast!' Aalis na sana siya nang pigilan ko.
BINABASA MO ANG
Willford Zixcelle University
RandomCalixzphere Fallzhinne a girl you've never met until now. Born with a silver spoon on her mouth. Authority, respect and discipline is her thing. She was destined to be special, special among the rest. Behind her angel looks is a devil in disguise. M...