Hello sa inyong lahat!
Hahahaha sorry ngayon lang ako nakabalik.
Medyo major na writer's block ang nangyari sa akin.
Pero ito I'm back! And may update tayo!🍁🌹🍀🌿🌸🍁🌹🍀🌿🌸🍁🌹🍀🌿🌸🍁🌹🍀🌿🌸🍁🌹🍀🌿🌸🍁
Calixzphere's POV
After I passed out, nagising ako sa kwarto ko. And after that tumawag si Dean na kailangan ng Academy ang King and Queen nito. Kaya we decided na pumunta. And mabuti nalang ngayong Monday pa ang Opening Ceremony ng School Festival and Sunday ngayon, and may time pa kami para gumawa ng mini resto namin. Pinapunta ko na rin sina Mike dito para makatulong.
"Prime Lady, asan po ito ilalagay?"tanong ng isang crew na may bitbit na box.
"Ilagay mo nalang dun sa gilid" konti nalang at matatapos na namin ang mini restaurant namin, nag hire na rin ako ng mga chefs ko, para naman kahit papaano ay may katulong kami.
________________________________________________________________________________________
Today it's Monday at nagsimula na ang mga palaro. Mabuti nga na wala pang nangangailangang palitan, dahil naghahanda pa kami para sa mga games na dapat kong salihan. May mga games para sa mga royalties o ang mga kings and queens sa iba't ibang school, like archery, car racing, pageant and lastly the WZU B. Sinabi na nila sa akin ang tungkol dito, It means War Zone Underground Battle.
F
A
S
TF
O
R
W
A
R
DTapos na ang lahat na competition, except for the Battle, nandito kami ngayon sa isang arena. By gang ang first na labanan, kanina oa nagsimula ang laban, ngunit di pa tinatawag ang DDG.
Mabilis lang natapos ang mga nauna at ang DDG na ang sunod kalaban ang XRoyals from Lutherford University.
Magaling ang taga Lutherford or should I say the XRoyals. I wonder kung ano talaga ang mission ko, ito ba yun? Kasi alam kong illegal tong ginagawa nila, but its impossible na the organization didn't know this kind of stuffs. Alam nila ang lahat basta mga ganito. Nagulat nalang ako ng may bumangga sa akin.
"Hi Prime Lady, good evening" bakit may part ng org. dito? "Ano po ang ginagawa niyo dito sa arena? Are you one of those competitors?" I nodded as response.
"Dad sent me here to know the illegal doings here in the school. Kaya ako nandito, how about you?" Tanong ko.
BINABASA MO ANG
Willford Zixcelle University
RandomCalixzphere Fallzhinne a girl you've never met until now. Born with a silver spoon on her mouth. Authority, respect and discipline is her thing. She was destined to be special, special among the rest. Behind her angel looks is a devil in disguise. M...