🌹🍀🍁🌿🌸🌹🍀🍁🌿🌸🌹🍀🍁🌿🌸🌹🍀🍁🌿🌸🌹🍀🍁🌿
Calixzphere's POV
*yawn* ang aga aga pa ehh. Nandito na kami ngayon sa harap ng gate. Hinihintay nalang namin si gagong Keith Tsk.
Ohh.. ayan na pala siya.
"Good morning mga kaigan!!!!"bati niya.
Akala mo isang kilometro layo niyo duhh.. hello!! ang lapit lang kaya namin. Buwiset!!!
Naka-busangot lang ako dahil wala talaga ako sa mood.
"Ohh.. Cal?! what's wrong?"nag-aalalang tanong ni Shiki.
"Wala ako sa mood, kulang-kulang ang tulog ko.. tss"masungit na tugon ko kaya napatawa siya.
*chuckles*
Inismiran ko lang siya dahil sobrang iritang-irita ako.
Dumating na ang van na sasakyan namin patungong Killer Forest. At dahil marami ang mag-hahatid sa amin ito yung arrangement.
driver Dean
Kyle Ako Shiki
Keith Kian Prof.
Staff Secratary
And the rest is vaccant pero dahil sa gamit ni Keith ayun halos na-oocupy lahat.
Hindi ako naka-tulog dahil naiilang ako sa tingin ng dalawang kumag na katabi ko.
Pero manga ilang sandali lang, sumandal si Shiki sa balikat ko, medyo napatawa na lang si Dean, nginitian ko lang siya bilang tugon.
Pero wala pang isang minuto ehh may humiga sa lap ko at ayun everyone chuckled. At si Kyle yun
Juice colored. Sandalan na ba ako ngayon.
Tinignan ko sila isa-isa para may magawa naman sila noh. Pero no comment ang mga putakte haay, hayyaan na nga.
Pero, na frozen ako ng sabay sila gumalaw at niyakap ako. Si Shiki ay sa leeg ko habang si Kyle naman sa bewang ko. Binigyan nila ako ng nang-aasar na ngisi eihhhhh, hindi ko alam kong ano ang gagawin ko, I was so shocked that my body was frozen at the moment.
Tinawag ko ng mahina si Dean.
"Psst Dean, huy Dean"liningon niya naman ako." Tanggalin mo tong 2 kumag" utos ko sa kanya pero nagkibit-balita lang siya.
"Anak ka nang----'
Sa totoo niyan ok lang sa akin na sumandal silang dalawa sa akin pero kay Kyle ehhh baka ano gawin niyan, may epekto pa rin yong serum na itinarak ko sa kanya, tss.
Sinubukan kong tanggalin kay Shiki pero mas humigpit pa ito pero hindi sa aktong masasakal na ako, hindi ko nalang ginalaw baka ano pang magawa ko sa kanya pag na-sakal niya ako.
Sunod hinay-hinay kong tinanggal ang kamay ni Kyle sa bewang ko, natanggal ko naman pero binalik niya at parehas ng kay Shiki mas lalong humigpit ang pagkaka-yakap niya. That gesture produces shiver in my spine.
Pinabayaan ko nalang dahil hindi ko naman sila matanggal.
F
A
S
TF
O
R
W
A
R
D
BINABASA MO ANG
Willford Zixcelle University
RandomCalixzphere Fallzhinne a girl you've never met until now. Born with a silver spoon on her mouth. Authority, respect and discipline is her thing. She was destined to be special, special among the rest. Behind her angel looks is a devil in disguise. M...