Cuộc gặp gỡ định mệnh#2

383 35 0
                                    

Cô hỏi cậu con trai với mái tóc mà đen khi cô đang nhìn vào đôi mắt hổ phách hỏi.
Yashiro: cậu là bí ẩn đang nổi tiếng ở khách sạn đúng không?
Cậu con trai với mái tóc màu đen cười ma mị và trả lời cô
Hanako: ừm,đúng rồi tớ là bí ẩn đang nổi tiếng ở khách sạn, vậy cậu đã thấy tớ cậu muốn ước gì không?
Thiếu nữ với mái tóc màu bạch kim có phần điểm xanh nhìn vào cậu con trai như bị hút sâu vào đôi mắt ấy đôi mắt hổ phách sâu của cậu giống như một đôi mắt chứa những điều bí ẩn mà cô không thể biết được . khi cậu cất tiếng gọi tên cô một lần nữa cô đã quay về hiện tại của mình và cô suy nghĩ về điều ước của mình nếu cô ước điều không nên cô phải trả rất đắt. Thiếu nữa cất tiếng lên nói với cậu con trai và nói:
Tớ không biết nữa hay là để chừng nào tớ cần một điều ước tớ sẽ ước được không!
Cậu con trai với đôi mắt hổ phách cười với cô và nói:
Ừm, vậy trong thời gian đó tớ sẽ đi theo cậu nếu cậu muốn điều ước được không yashiro. Cậu con trai cười với cô một nụ cười vui vẻ đối với cô. Nụ cười đó cô không thể từ chối được, thiếu nữ với mái tóc bạch kim pha lẫn ít màu xanh cười với cậu và đồng ý. Nụ cười ấy của thiếu nữ khiến cậu con trai cảm thấy nó ấm áp đến cỡ trên mặt cậu hiện lên những vệt hồng . Và đó chính là cuộc gặp gỡ giữa thiếu nữ với mái tóc bạch kim pha lẫn màu xanh và cậu con trai đôi mắt hổ phách ấy. Cả 2 cùng nhau cười tại một cuộc gặp gỡ định mệnh.
  Sau một hồi nói chuyện với hanako, cô đã quên là ở đây quá lâu sẽ khiến aoi-chan lo lắng mất bởi vì cô đã ở đây gần 1 tiếng tại chỗ để đồ củ rồi. Cô đứng dậy và nói với hanako phải đi đến chỗ aoi, hanako cầm tay cô và nói với cô
Hanako: cậu có thể tới đây mỗi ngày không! Cậu nói với cô với vẻ mặt vui vẻ và đôi mắt hổ phách có chút buồn. Cô nhìn cậu và nói
Yashiro: ừm, tớ sẽ đến đây chơi mỗi ngày nhưng mà không làm phiền cậu chứ tại tớ phiền lắm đó sẽ làm phiền hanako-kun đó.
Cậu con trai nhìn cô thiếu nữ với đôi mắt hổ phách và cười.
Hanako: không sao đâu yashiro đến đây chơi tui rất vui đó, cậu phải đến để chơi với tui đó nhe, nếu cậu mà không đến thì cậu phải dọn hết bụi trong phòng chứa đồ củ này đó yashiro. Cậu cười với cô với kiểu ma mị. Lúc đó cô lỡ đồng ý và chợt nhận ra đã không kịp nữa rồi.
Yashiro:  hể… tại sao chứ tớ không muốn đâu, tớ xin cậu đó hanako-kun.
Hanako: không được đâu cậu đã hứa rồi cho nên cậu phải làm ,  yashiro ngày mai nhớ tới đó, tạm biệt cậu. Cậu con trai cười với cô và biến mất. Cô không biết chuyện gì mới xảy ra khi biết đã quá muộn ,thiếu nữ mang đôi mắt hồng ngọc ủ rủ đến chỗ aoi-chan khi đến nơi aoi hết sức lo lắng cho nene nên khi vừa thấy cô aoi lập tức chạy đến cô với vẻ vui mừng và hỏi cô sao lại đi lâu đến vậy,lúc đó cô lúng túng không biết nói sao nên đã bịa ra chuyện mình đi lấy đồ cho aoi và vấp phải vật gì đó cho nên ngất xỉu khi cô tỉnh dậy cô liền đi tới chỗ aoi. Sao khi nói với aoi xong cô liền nghĩ vài chuyện khi gặp hanako. Cô cứ nghĩ lại chuyện hồi nãy như một giấc mơ không thể tin nổi chính cô lại gặp được bí ẩn của khách sạn này cô cứ nghĩ đó là một cuộc gặp gỡ định mệnh giữa cô và cậu.
      Đây là kết thúc hay chỉ mới bắt đầu một cuộc gặp gỡ giữa cô và cậu mọi chuyện sẽ đi về đâu cô không biết nữa bởi vì cô không thể tin được mình lại có thể gặp hanako-kun, bây giờ đầu cô rối tung lên không thể nghĩ được việc gì. Bây giờ đã đổi ca trực cô bước ra cánh cửa đi về nơi cô ở. Cô cứ nghỉ ngày đầu tiên của cô thật kì lạ đến nổi không tin được.
                --Còn tiếp---
------------------------------------------------------------

|JSH| Hotel mysteryNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ