Đêm trăng khuyết #1

103 19 21
                                    

Một buổi sáng bận rộn. Có một thiếu nữ đang rất chăm chỉ làm việc, cô không hiểu được tại sao hôm nay lại có nhiều người đến như vậy. Mất vài tiếng sau cô mới xong. Người thiếu nữ nhìn Aoi-chan đang đi tới quầy bán nước tự động mua 2 chai nước. Người thiếu nữ mái tóc màu tím đưa chai nước cho cô

- Nene-chan cho cậu nè!
- Cảm ơn cậu Aoi-chan! Aoi- chan cậu có biết sao hôm nay nhiều người đến tới vậy không!
- Nene-chan cậu không biết sao!
- không! Tớ không biết bộ có chuyện gì sao Aoi!
-Vào mỗi năm trăng tròn các bí ẩn sẽ dễ xuất hiện hơn đúng không Nene!
- Sao cậu biết vậy Aoi-chan!
- Tại tớ làm ở đây lâu rồi với lại mỗi năm trăng tròn các báo chí và những người có hứng thú với các bí ẩn sẽ tới đây để khám phá khách sạn!
- Khám phá sao! Vậy có ai nhìn thấy các bí ẩn chưa!
- Theo tớ biết thì có một cô gái đã nhìn thấy một bí ẩn nhưng cô ấy đã không còn tung tích nữa ! Cô ấy biến mất một cách bí ẩn!
- Vậy cậu có biết ngoại hình của cô ấy ra sao không!
- Tớ đã từng gặp cô ấy một lần khi đến phòng cô ấy để đưa đồ! Cô ấy có mái tóc màu đỏ mận nhìn rất đẹp và đôi đồng tử màu vàng kim nhìn cô ấy rất đẹp! Nhưng cô ấy đã biến mất vào ngày đó nên là mỗi năm các nhà báo và những người muốn biết về khách sạn nên mỗi năm đều đến!
- Vậy sao! Cảm ơn cậu Aoi-chan!

- Nene- chan hôm nay là ngày rất đặt biệt đó!
- Ngày đặt biệt sao!
- Ừm ngày hôm nay là ngày trăng khuyết nên là sẽ có bất ngờ xảy ra! Tớ nghe nói người thiếu nữ có mái tóc màu đỏ đôi đồng tử màu vàng kim sẽ xuất hiện.
- Xuất hiện sao!! Aoi tớ có việc bận cậu ở đây giúp tớ nha!
- Nene-chan! Khoan đã! Cậu ấy đi rồi mình chưa nói cho cậu ấy biết nữa mà!

- Kou-kun em có nghe về cô gái tóc đỏ đôi mắt màu vàng kim bí ẩn chưa!
- Cô gái tóc đỏ và đôi mắt vàng kim sao! Em có nghe Teru-nii nói về cô ấy! Nhưng cô ấy chẳng phải mất tích rồi sao !
- Chị biết mà! Nhưng tối hôm nay cô ấy sẽ xuất hiện tại khách sạn!
- Cái gì! Em chưa nghe về thông tin này ! Teru-nii cũng chưa nói với em!
- Kou-kun tối nay chị có ca đêm ở đây chị có thể đi theo em không!
- Senpai chuyện này rất nguy hiểm! Nếu có chuyện gì xảy ra với chị chẳng phải Hanako sẽ rất lo cho chị sao!
- Chị xin em đó Kou-kun hãy cho chị đi theo được không! Đã một tuần chị chưa gặp cậu ấy rồi !
- Em sẽ cho chị đi theo và bảo vệ chị senpai!
-Cảm ơn em Kou-kun!

Tối hôm nay là ngày trăng khuyết người thiếu nữ mái tóc bạch kim bay phấp phới theo con gió. Nhìn cô đang nhìn về phía trăng khuyết tuyệt đẹp ấy. Nhìn người thiếu nữ lúc này thật đẹp làm sao. Vào tối hôm nay cô sẽ không thể đi vào những nơi ranh giới của các bí ẩn vì nó rất nguy hiểm. Người thiếu nữ mái tóc bạch kim đang suy nghĩ về cô gái bí ẩn đó cô gái sẽ xuất hiện trong đêm nay cô ấy sẽ làm gì vào đêm nay thật là nghĩ tới đó cô đã thở dài.

- Yashiro-senpai chúng ta đi thôi!
- Ừm đi thôi kou-kun!
- Kou-kun chúng ta đang đi đâu vậy!
-...
-Kou-kun sao em không nói gì vậy! Kou-kun!!!
- Senpai cẩn thận! Người là ai hả
- Kou-kun em ở đây vậy người kia là !
- Ahhh!cái tên pháp sư kia tại sao dám phá ta hả!
- Người không được đến gần ai hết! Và ta sẽ thanh trừ ngươi vì dám động vào Yashiro-senpai!
- Coi như ta tha cho ngươi! Hãy chờ đấy
- Cảm ơn em Kou-kun!
-Dạ không có gì đâu ạ!
- Kou-kun bây giờ chúng ta sẽ đi đâu!!
-Chúng ta sẽ đi tìm tung tích của cô gái mái tóc đỏ bí ẩn kia và quá khứ của Hanako bởi vì em tin rằng nó sẽ liên quan tới cô gái mái tóc đỏ kia!
-Ừm chúng ta đi thôi !!!
---Còn Tiếp---
------------------------------------------------------------
Xin chào các cậu lý do mình đăng truyện trễ là do cá mập cắn cáp đáng lẽ 7 giờ là có truyện rồi nhưng watt của mình nó nhây đến nỗi giờ này mới đăng được (╥ᆺ╥;)

|JSH| Hotel mysteryNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ