Vào một buổi chiều nhẹ nhàng có một thiếu nữ mái tóc bạch kim pha lẫn màu xanh nhẹ đang đợi một cậu thiếu niên mái tóc màu vàng óng ánh ở thư viện dãy C của khách sạn.
Cô cứ suy nghĩ không ngừng tại sao hanako lại không bao giờ kể về chính bản thân mình. Có phải cậu đang giấu một bí mật của chính mình ko.Yashiro cúi mặt xuống cầm chặt quyển sách màu đen nói về bí ẩn của khách sạn.
Cô đã gặp cậu hơn 1 tháng, vậy mà chẳng hiểu cái gì liên quan tới cậu cả.
Tên thật cậu là gì. Và tại sao cậu phải chết.
Tất cả câu hỏi về cậu là gì tại sao cô không thể hỏi cậu, cậu lúc nào cũng cười, chọc ghẹo cô.Yashiro đang ngẫm nghĩ thì thiếu niên mái tóc vàng chạm vào vai yashiro.làm cô giật thót lên vì giật mình. Thiếu nữaais góc bạch kim quay ra sau thấy người đó chính là kou. Cô cất tiếng nới của mình lên:
- Nè kou-kun em làm chị giật mình đó!
-Em xin lỗi chị yashiro-senpai!
- bây giờ thì đi tìm thư viện 16 giờ nào kou-kun.
-vâng! Mà nó ở đâu vậy yashiro-senpai.
- À thì chị không biết!Giữa thư viện hai người nói chuyện tìm về bí ẩn thư viện 16 giờ, thì có một chú bướm màu tím bay vào thư viện thì ở một chỗ kệ sách đối diện mở ra cánh cửa bí ẩn. Trong đó có rất nhiều thông tin của mỗi người trong khách sạn.
Người thiếu nữ mái tóc bạch kim và thiếu niên mái tóc màu vàng đi vào cùng lúc. 2 người đang đi vào sâu để tìm thông tin của hanako. Con bướm màu tím xuất hiện dẫn yashiro và kou đi vào.
Khi cô leo lên tìm sách hanako thì cô thấy sách của cô,cô từ từ mở ra thì cô đã đọc được thông tin của mình. Khi lần tới trang số 2 mặt cô đỏ lên bớt chợt. Vì 2 hôm trước cô đã ghi nhật ký của mình và trong đó là những bí mật của cô khi suy nghĩ về hanako.
Ngày xx tháng xx năm xxx
Hôm nay là ngày valentine mình đã tặng cho hanako-kun một hộp chocolate mình thật sự tò mò về khi hanako-kun ăn nó sẽ came thấy thế nào quá đi. Mình chỉ coi cậu ấy bạn thui. Nhưng chả biết tại sao cậu ấy tỏ tình mình lại vui nữa thật khó hiểu.Cô gái mái tóc bạch kim pha lẫn ít xanh đóng mạnh cuốn sách lại làm kou giật mình và hỏi cô có chuyện gì cô chỉ cười với kou và nói không có chuyện gì. Cô tiếp tục lật sách mình ra và thấy thông tin của hanako-kun. Cô đã nghe nói không được mở quyển sách màu đỏ,nhưng sự tò mò của cô, cô đã mở ra thì có con quái vật giống cô tấn công cô.
Kou kịp thời đỡ yashiro và khi cậu đánh với con quái vật thì cây trượng nó đã bị phong ấn. Cậu nói với giọng điệu chửi rủa:
- Tên hanako đáng ghét!
Bổng có cậu trai mái tóc đen đáp lại kou
- Cậu gọi tui hả!
-Hanako-kun sao cậu lại ở đây!
- Để tui giải quyết xong con này đã yashiro!Hanako cầm con dao bếp của mình chém con quái vật làm 2 và nó biến mất. Cậu quay lại nhìn thấy yashiro đang đứng gần kou. Cậu đẩy kou ra khỏi yashiro.
Cậu thiếu niên bây giờ không hiểu cái gì đang diễn ra và nói:
- cái gì thế?
-không có gì hết! Hanako nhìn kou khi đang ôm yashiro.Khi ba người họ đang đứng ở giữa thư viện thì có một tiếng nói của người đàn ông vang lên:
- Hời thiệt là mấy đứa nhóc các người đang làm gì mấy quyển sách quý báo của ta vậy!
BẠN ĐANG ĐỌC
|JSH| Hotel mystery
Fanficyashiro nene là một cô gái mới ra trường và đã xin làm việc tại một khách sạn nổi tiếng đầy những bí ẩn cô ấy sẽ ra sao nếu làm việc tại đó xem diễn biến nhé😊😊😊