Đêm trăng khuyết#2

89 15 10
                                    

Bây giờ trong khách sạn đang có 2 con người đang bước đi trong từng khu của khách sạn. Họ vừa đi và không thể cất lời vì nó thật đáng sợ. Người thanh niên mái tóc màu vàng cất tiếng:

- Senpai chị có phải đang sợ đúng không! Hay là chị đi gần em đi! Em sẽ bảo vệ chị!
- Cảm ơn em kou-kun! Chị không sợ chỉ là chị đang lo lắng cho Hanako-kun thôi!
- Chị yên tâm đi! Cậu ta sẽ không sao đâu!
- Kou-kun ở đó phát ra ánh sáng kìa! Mau tới đó xem thử đi!
- Dạ vâng! Mà senpai chị đi sát em đi không là nguy hiểm đó!
- Ừm! Mau đi thôi Kou-kun!!

Người thiếu nữ và cậu thanh niên chạy nhanh tới chỗ ánh sáng đang phát ra ở căn phòng ấy.

Hai con người nhìn vào khe cửa phát ra ánh sáng! Đôi đồng tử của 2 người giãn ra nhìn về phía ánh sáng đang phát ra.
Trong căn phòng có một bóng dáng của người thiếu nữ tóc đỏ mận, đôi đồng tử màu vàng kim. Cô mặc một bộ váy dài trắng tinh khiết dài tới chân. Người thiếu nữ không khỏi ngạc nhiên mà cất lời.

- Cậu là ai vậy!
- Tôi mới là người hỏi cô đó cô gái! Cô là ai sao lại đến đây!
- Tôi là Yashiro Nene! Còn cô tên gì!
- Tên của tôi! Tôi không biết! Cô muốn gọi gì tùy cô!
- Vậy tôi có thể cô là Stuki không!
- Stuki sao! Tên nó đẹp thật đó! Cảm ơn cô!
- Stuki-chan! Cậu ở đây để làm gì vậy!
- Tôi đến đây để tiêu diệt các bí ẩn!
- Cậu sẽ tiêu diệt Hanako-kun sao!
- Cô biết hắn ta sao! Vậy hắn ta đang ở đâu!
- Tại sao cậu lại muốn tiêu diệt Hanako-kun!!!
- Không cần cô quan tâm! Giờ thì tránh ra!
- Tớ sẽ không cho cậu đi!!!
- Vậy sao! Nếu cô đã là vật cản chi bằng tôi giết cô!! Như vậy sẽ tốt hơn!!
- Ngươi định làm gì senpai!! Ta sẽ không cho ngươi hại chị ấy!!
- Vậy các người tránh ra cho tôi! Nếu không đừng tránh tôi!! Tôi không muốn giết các người!

Người thiếu nữ bước đi với ánh mắt vô hồn. Cô thật lạnh lùng chẳng lẽ cô đã trải qua quá khứ kinh khủng nào sao. Cô hình như rất vui khi yashiro đặt tên cho mình nhưng cô không biết biểu hiện cảm xúc ra sao. Hình như cô ấy đã không còn cảm xúc nữa.

Người thiếu nữ và cậu thanh niên đuổi theo ngăn cản thiếu nữ mái tóc đỏ mận đó. Hai người sợ Hanako sẽ xảy ra  chuyện. Tới căn phòng chứa đồ củ hai người mở mạnh cánh cửa ra. 2 người có vẻ đang tìm hình bóng của cậu con trai mái tóc đen với đôi mắt hổ phách.

-Kou-kun em có thấy Hanako-kun không!!
- Senpai em không biết nữa!! Nhưng mà ở đây có mùi yêu khí dày đặt này! Chẳng lẽ là của Hanako!!
- Kou-kun hay chúng ta chia ra tìm đi!?
- Senpai vậy rất nguy hiểm!!!
- Chị xin em như vậy sẽ nhanh hơn!
- Dạ! Em hiểu rồi!

Người thiếu nữ và cậu thiếu niên chia nhau ra. Cô đi bên phải cậu đi bên trái!
Người thiếu nữ có vẻ đang run sợ vì ở đây quá tối! Cô cố gắng cất lời của mình

- Hana…ko cậu có ở đây không! Hanako-kun cậu đang ở đâu vậy! Mau ra đi!!

Một không gian yên lặng đến đáng sợ. Không ai cất lời. Cô nghe thấy một tiếng ở đâu đó. Cô nghĩ là Hanako. Nhưng không trước mặt cô không phải Hanako. Mà là một người xa lạ. Cô biết đó là Hanako nhưng cậu ta rất đáng sợ! Người thiếu nữ cất lời

- Hanako-kun cậu ổn không!
- Máu!
- Cậu nói gì vậy tớ không nghe rõ!!
- Ta nói là đưa máu của ngươi cho ta!!!
- Hanako… kun cậu tỉnh lại đi!! Tớ là Yashiro nè! Cậu tỉnh lại đi!!!
- Yashi…ro sao! Tránh xa tớ ra Yashiro!!!
- Hanako… kun cậu……!!!
- Tớ đã nói không được đến đây gặp tớ khi chưa đến 1 tuần mà!!!
- Thì ra ngươi ở đây!
- Sao cậu lại ở đây!!
- Tại sao ta không được đến!!
- Cậu đến đây để làm gì!
- Vẻ mặt hoảng sợ của ngươi chả giống ngày thường chút nào! Và ta ở đây để tiêu diệt ngươi!!
- Tsuki-chan cậu không được tiêu diệt Hanako-kun!!
- Nói cho ta biết tại sao đi! Cô đừng có mà lo chuyện bao đồng nữa! Nhìn cô như vậy ta thấy phiền lắm đó!
- Tsuki-chan cậu làm gì tớ vậy! Thả tớ ra!!
- Yashiro!!! Cậu hãy thả cô ấy ra đi!!! Cô ấy vô tội!
- Được ta sẽ thả cô ta ra! Nhưng khi ta tiêu diệt ngươi!
- Kou-kun nhất định sẽ cứu tớ và Hanako! Nên cậu bỏ cuộc đi!!
- Cậu thanh thiếu niên đó cũng mạnh đó nhưng ta đã nhốt cậu ta lại rồi!!
- Tớ xin cậu Tsuki-chan! Làm ơn đừng tiêu diệt Hanako-kun!!!

|JSH| Hotel mysteryNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ