cuộc gặp gỡ định mệnh

744 44 6
                                    

Yashiro nene là một cô gái mới ra trường đại học là một thiếu nữa hoạt bát có đôi mắt ruby tóc có màu bạch kim có chút phần xanh ở dưới.
Cô hiện tại đang thử việc ở một khách sạn nổi tiếng đầy những điều kỳ bí mà ko ai biết, hiện tại đây là ngày đầu cô thử việc.Khi cô bước vào cô thấy một thiếu nữ có mái tóc màu tím đang nhìn cô và hỏi.
Akane aoi:Cậu là người làm mới đúng không.
Yashiro :ừm. Cậu là ai?
Akane aoi: tớ là nhân viên ở đây. Tên tớ là akane aoi. Cậu có thể gọi tớ là aoi-chan cũng được ,còn cậu?cậu tên gì? cô nở một nụ cười dịu dàng hỏi yashiro
Yashiro: tớ là yashiro nene mong cậu giúp đỡ. Cô cúi người xuống chào có chút ngại ngùng vì người đứng trước cô có vẻ đẹp như một thiên thần.
Aoi: chào nene-chan rất vui được gặp cậu, vậy tớ dẫn cậu đi tham quan ngày đầu nhé nene-chan
Yashiro:ừm cảm ơn cậu aoi-chan
Ao-chan tại sao cậu không đợi tớ.người cất giọng nói là một thiếu niên bằng tuổi cô có mái tóc màu cam đang mặt đồng phục khi đi làm.
Aoi:a, chào cậu Akane-kun. tại thấy cậu lâu quá nên tớ đi trước, xin lỗi nhe
Akane:không sao đâu aoi
Aoi:ừm
Akane: cậu là nhân viên mới đúng không? Tớ có nghe anh ta nhắc tới cậu
Yashiro: anh ta?
Akane:à là quản lý minamoto teru đó
Yashiro: ừm
Akane:vậy cậu tên là gì ?
Yashiro : tớ tên là yashiro nene rất vui được làm quen với cậu
Akane: ừm.tớ tên là aoi akane là bạn thanh mai trúc mã của aoi rất vui làm quen với cậu. Vậy để aoi-chan dẫn đêm chỗ cậu làm việc . vậy tạm biệt nhé tớ có việc rồi.
Yashiro:tạm biệt akane-kun. Aoi vậy cậu dẫn tớ đi nhé. Yashiro cười với aoi một nụ cười thật tươi.
Aoi: ừm, mình đi nhé nene-chan.
Tới chỗ làm của yashiro
Aoi: nè nene-chan cậu có biết khách sạn này chứa những điều bí ẩn không!
Yashiro: ừm tớ biết, có chuyện gì sao aoi?
Aoi: tớ chỉ tò mò các bí ẩn ở đây thôi ! Mà hình nhue mói đây có xuất hiện một lời đòn dó nene-chan!
Yashiro: lời đồn?
Aoi:ừm, nó nói là nếu bạn ở đây để trực khách sạn vào ban đêm thù nếu bạn gặp được bí ẩn cô ấy sẽ chobanj một điều ước bù lại phải trả một cái giá thích hợp với điều ước. Đó là lời đồn khiến khách sạn trở nên nổi tiếng đó nene-chan.
Yashiro:đáng ......sợ quá đi.mặt của yashiro lu s này trở nên sợ hải trong đầu cô hiện lên ý nghĩ "chắc phải nghỉ việc quá đi. Không được yashiro mày phải mạnh mẽ lên đây là công việc phù hợp với mày" cô nói với aoi.
Yashiro: aoi tối nay ai trực ca đêm vậy?
Aoi: hình như là nene-chan, mình với akane thì phải.
Yashiro suy nghĩ" sao mình xuôi quá vậy huhu"
Aoi động viên yashiro và nói :không sao đâu nene-chan tớ sẽ ở bên cậu. Aoi cười với cô bằng nụ cười của thiên thần khiến cô yên tâm hơn phần nào và nói với aoi bằng nụ cười tươi.
Yashiro: cảm ơn câu aoi-chan.
Bây giờ là 12 giờ đêm khách sạn bên trong có những người ngồi ở quày lễ tân để trực theo ca .
Aoi: nene-chan cậu vào phòng chứa đồ cũ để lấy đồ giúp mình được không
Yashiro:ừm, để tớ đi lấy
Yashiro đang đu đêm phóng chứa đò củ và mở của ra đi vào.bỗng nhiên sau lưng cô có một bàn tay chạm vào vai cô,cô nhớ đến chuyện aoi-chan kể mình nghe và cô la lên một cái và sợ hãi, cô nghe thấy tiếng cười của một cậu con trai cô quay ra thấy một người con trai có mái tóc màu đen và đôi mắt hổ phách đang cười kiểu mà mị và nói.
Nè cậu không sao chứ tớ chỉ giỡn thôi , lâu lắm rồi mới có nhân viên mới nên tớ giỡn chút thôi,mà cậu tên là gì thế?cậu con trai hỏi cô với đôi mắt hổ phách hỏi khách đang nhìn về cô. Cô bị đôi mates ấy hút sâu vào và nói tên của mình cho cậu von trai đó.
Yashiro:tớ tên là yashiro nene.còn cậu tên gì?
Cậu con trai cất giọng nói của mình lên và nói với cô :
Tớ tên là hanako là một hồn ma bí ẩn
của khách sạn này rất vui được gặp cậu.
Yashiro: vậy... cậu là bí ẩn của khách sạn đang nổi tiếng ư!
Hanako: ừm
Yashiro: vậy cậu là hồn ma ban điều ước khi mọi người thấy cậu đúng không?
-còn tiếp--
------------------------------------------------------------
Xin chào các cậu mình viết truyện là vì mình quá ume nó :3
Nhưng mình còn viết tệ lắm mong các cậu ủng hộ mình nha 😊😊😊 cảm ơn các cậu nhiều

|JSH| Hotel mysteryNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ