Tsukasa#1

174 22 14
                                    

Vào một ngày đẹp trời từng tia nắng chiếu rọi vào khách sạn kỳ bí. Có 1 bóng người nhỏ nhắn với mái tóc bạch kim pha lẫn màu xanh nhạt đang ở quày lễ tân làm việc cô có vẻ đang rất mệt mỏi. Cô thẫn thờ nhìn về một phía.

Có một tiếng thiếu niên vang lên từ phía lễ tân làm cô giật mình nhìn về phía người đó.

-Senpai chị làm sao thế ?
- À không có gì đâu. Mà em đến tìm chị có gì không!
-Thực ra là em có một chuyện muốn nhờ chị.
- Chuyện gì mà em đến tìm chị ?
- Senpai chị biết làm donut không !
- Hả, donut!
- Thực ra thì em nấu ăn tệ lắm với lại anh em cũng vậy !
- Kou-kun có anh trai sao! Sao chị lại ko biết vậy.
- Thực ra anh trai em chính là trưởng nhân viên ở đây!
-hả, cái gì! Anh trai em là người được nhiều cô gái thích và là người giỏi nhất.
Không thể tin được.
- Senpai chị bình tĩnh lại. Em chỉ muốn nhờ chị là chiều nay qua nhà em làm bánh donut thôi !
- Được thôi chị sẽ qua nhà em vào chiều nay! Mà kou-kun muốn chị làm bánh donut cho ai vậy !
- Thực ra là cho cái tên Hanako đó!
- Vậy chị sẽ giúp em kou-kun.

Người thiếu nữ mái tóc bạch kim pha lẫn màu xanh nhẹ mỉm cười với thiếu niên mái tóc màu vàng.

Cậu thiếu niên tóc vàng với đôi đồng tử màu xanh nhìn thấy cô gái đang cười mặt của cậu xuất hiện những vệt hồng.

Vào buổi xế chiều mặt trời đang lặng dần cả 2 con người đang bước ra khỏi chỗ làm của mình, bóng của 2 người dần mờ hơn.

Người thiếu nữ mái tóc bạch kim pha lẫn màu xanh nhẹ và cậu thiếu niên mái tóc màu vàng đang mở cửa ra bước vô thì có một cô bé mái tóc vàng đôi đồng tử màu xanh đứng chờ anh của mình về.

- Kou-nii về rồi, anh có biết em đợi anh lâu lắm không! Kou-nii đây là ai vậy? Chả lẽ là chị dâu sao!
-Con bé này, đây là Yashiro-senpai! Chị ấy là đàn chị làm chung với anh.
- Hở tiếc thật, em tưởng anh đem chị dâu về chứ!

Người thiếu nữ mái tóc bạch kim pha lẫn màu xanh nhẹ nhìn cô bé đang nói chuyện với kou, miệng cô mấp máy vài chữ:
- Em tên là gì vậy?
- Hở kou-nii chưa nói với chị sao! Em xin tự giới thiệu em tên là Minamoto Teiara. Trưởng nữ gia tộc Minamoto. Em năm nay học cấp 2. Rất vui được làm quen với chị.
- Rất vui được làm quen với em Minamoto-san
- Mà chị Yashiro-san đến đây làm gì vậy ?
- Kou-kun muốn chị qua đây làm bánh donut!
- Không phải Kou-nii nấu ưm… ưm
- Không có gì đâu senpai đừng nghe những gì con bé nói. Chị đi vào nhà đi
- Vậy chị vào nha Kou-kun!
- Kou-nii bỏ tay ra ngộp thở em mất!
- À anh xin lỗi!
-Kou-nii nấu ắn giỏi mà sao lại không cho chị ấy biết!
- Teiara anh xin em đừng nói cho Yashiro-senpai biết, đổi lại anh sẽ cho em bánh donut được không !
- Donut sao! Được thôi em sẽ không nói cho Yashiro- nee biết.

Người thiếu nữ mái tóc bạch kim pha lẫn màu xanh nhẹ nhìn vào căn bếp rất bừa bộn cô không biết nói gì khi nhìn thấy căn bếp bừa bộn như vậy.

Cậu thiếu niên bước vào chỉ biết cười trừ với cô khi thấy căn bếp như vậy.

-Có vẻ như hơi bừa bộn nhỉ senpai!
- Ừm đúng là hơi bừa bộn nhỉ!
-Senpai chúng ta dọn dẹp nơi này rồi làm bánh donut nhé!
-Ừm chúng ta…cùng dọn nhé Kou-kun!

Sau một hồi dọn xong cả hai bắt tay vào làm donut. Sau bao nhiêu khó khắn cũng làm được!
-Senpai chúng ta cuối cùng cũng làm xong rồi!
- Ừm nhờ có em đó Kou-kun!

Có một tiếng bước chân từ cầu thang đang đi xuống. Đó là một thiếu niên có mái tóc màu vàng đôi đồng từ màu xanh. Thiếu niên này có khuôn mặt rất đẹp trai khiến bao nhiêu cô gái chết vì khuôn mặt đó. Chàng trai tiến lại gần Kou nói:
- Nè Kou có phải là em định không mời anh ăn đúng không!
- Nii-san không phải như anh nghĩ đâu chỉ là em thấy anh đang mệt nên không gọi anh thôi !
- Kou em ấy là ai vậy?
- Chị ấy là Yashiro nene là đàn chị của em ở khách sạn kỳ bí đó anh!
- Vậy em chính là Yashiro-san. Chào em anh là Minamoto Teru là trưởng nhân viên ở khách sạn  rất vui đc làm quen với em!
- Dạ vâng………!
-Em tới đây làm gì vậy Yashiro-san!
-Em tới để giúp Kou-kun làm bánh donut!
- Kou biết nấu……ưm…ưm
-Nii-san ăn cái này đi !
-Ngon quá đi!
-Ko có gì đâu senpai!
- Đây là phần của chị. Tối như vậy có cần em đưa chị về không.
- Không đâu nhà chị gần đây mà. Tạm biệt em Kou-kun!
-Tạm biệt chị senpai!

Cô gái mái tóc bạch kim pha lẫn màu xanh nhẹ đi về nhà mình. Cô ngẫm nghĩ rất lâu là Hanako có thích bánh donut cô làm không. Cô cầm chặt bịch bánh và đợi ngày mai sẽ tới chỗ của cậu  đưa cậu bánh donut.
                     ----Còn Tiếp----
------------------------------------------------------------
Xin chào các cậu mấy ngày nay mình ko đăng truyện là vì mình bận làm bài tập rất mong các cậu thông cảm :))


|JSH| Hotel mysteryNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ