Chiếc gương bí ẩn #2

58 13 3
                                    

Ở ranh giới gương mọi người đang đúng thẫn thờ ra nhìn người thiếu nữ mái tóc màu đỏ mận cô có vẻ đang mưu kế cái gì đó. Nhưng không ai hiểu cô hết  đồng tử màu vàng kim bí ẩn che dấu bí mật của riêng mình. Cô gái cất lời

- Hôm nay sẽ là ngày chết của các ngươi! Nào ai trước đây!
- Người có biết đang nói gì không! Nếu ngươi là thần vậy tại sao lại bị Kami-sama đưa xuống địa ngục!
-Kami-sama sao! Ta không tin vào hắn! Hắn là kẻ ích kỷ và lạnh lùng! Ta chẳng làm gì sai cả! Bộ giết chết người cứu người kia là tội lỗi sao!
- Đúng! Cô đã giết người nên phải chuộc lại tội lỗi của cô!
- Im hết cho ta!!! Ta ghét hắn ta! Chỉ có nữ hoàng là tốt với ta! Người là người đã cứu rỗi ta khỏi địa ngục ác độc kia!
- Cô sai rồi!! Cô đã bị bà ta lợi dụng! Bà ta là con quỷ ác độc!!
- Nữ tế! Người có biết đang nói cái gì không hả!!
- Tôi nói là bà ta chỉ lợi dụng cô thôi! Bà ta không có cảm xúc!! Cô hiểu không! Hãy tỉnh lại đi!!
- Nữ tế cô có vẻ hiểu chưa hiểu về nữ hoàng nhỉ! Nữ hoàng là người tốt với ta!! Bà ấy là người tốt bụng!! Bà ấy chưa bao giờ đối xử tệ với ta cả! Cô chả hiểu về nữ hoàng hết!!!

Sức mạnh của cô gái tấn công người thiếu nữ mái tóc bạch kim kia. Sức mạnh của cô không ai cản được hết. Người thiếu nữ ngã xuống. Cô hét lên trong đau đớn như có hàng ngàn mũi tên đâm vào cô vậy. Cô chẳng thể làm gì cả. Trên người của người thiếu nữ hiện lên các kí tự. Bộ đồ của cô đang mặc dần nhuộm màu đỏ của máu.

Mọi người chỉ biết nằm im trên mặt đất khi nghe tiếng hét của cô gái. Cậu con trai cố đứng dậy sau đòn đánh của cô gái mái tóc màu đỏ mận. Cậu bước đi không vững. Cậu ngồi xuống ôm cô gái đang gào thét trong đau đớn

Cô gái mái tóc đỏ nhìn cô gái đang đau đớn. Khuôn mặt của cô hiện lên sự vui sướng khi người nữ tế đã bị dính lời nguyền của cô. Cô biết đó là phép thuật cấm. Cô biết cái giá phải trả là nữa linh hồn của mình. Nhưng cô chỉ nhìn người nữ tế đang đau đớn gào thét thật to. Cô bây giờ đang rất muốn cười vì sự đau đớn của nữ tế. Cô gái cất lời

- Hahah !! Nữ tế cô cuối cùng cũng có ngày hôm nay! Ta phải giết cô để không ngăn chặn nữ hoàng! Vẻ mặt của cô bây giờ thật đẹp!!
- Cô đã làm gì Yashiro!
- Ta sao! Ta chỉ dùng lời nguyền lên cô ta thôi! Nhìn đi có phải bây giờ cô ta đang gào thét sao! Nhìn nó đẹp làm sao !!
- Ngươi điên rồi! Ta sẽ không tha cho ngươi!
- Vậy thì tạm biệt ta sẽ về với nữ hoàng!! Nếu các người không giải được lời nguyền này! Nữ tế sẽ chết đó!! Tạm biệt nhé~!

Người thiếu nữ mái tóc đỏ mận biến mất theo làn khói đen.

Mọi người chạy tới chỗ người thiếu nữ đang gào thét vì đau đớn kia. Tất cả đều hoảng loạn không biết làm gì.

Mọi người rời khỏi ranh giới chạy thật nhanh tới Tsuchimori. Khi tới nơi Tsuchimori bất ngờ nhìn về phía cô gái mái tóc bạch kim. Anh cất lời

- Em ấy bị sao vậy!
- Senpai! Chị ấy bị dính lời nguyền rồi! Anh có cách nào cứu chị ấy không! Làm ơn quản lý! Chỉ có anh là cứu được chị ấy thôi!
- Để tôi coi thử! Xin lỗi tôi không giải được!
- Đây là lời nguyền không giải được! Nếu muốn giải ích nhất phải 2 năm! Nhưng mà……!
- Ý anh là sao hả số 5 nói cho tôi nghe đi !!
- Em ấy chỉ còn sống được 1 năm thôi! Tôi rất tiết số 7 đáng kính!
- Ý anh là sao chứ!! Yashiro không thể chết được!!!
- Tôi biết anh đang đau lòng! Nhưng đó là sự thật! Cô ấy chỉ còn sống được 1 năm nữa thôi!
- Ý anh là sao hả! Senpai không thể chết như vậy được!
- Vốn dĩ Yashiro đã chết vào ngày trăng khuyết rồi! Nhưng viên pha lê ấy đã cứu sống em ấy! Bây giờ thì em ấy đã bị dính lời nguyền!!
- Số 5 làm ơn anh hãy cứu cô ấy đi! Bất cứ giá nào cũng phải cứu lấy yashiro!!
- Xin lỗi số 7 đáng kính!! Muốn cứu em ấy phải chờ 2 năm sau! Lúc đó sẽ là ngày Yashiro chết!
- không thể nào! Số 5 anh còn cách nào không! Tôi không muốn cô ấy chết!! Kami-sama có thể cứu cô ấy không!
- Số 7 anh biết là Kami-sama sẽ không can thiệp vào mạng sống của con người đúng chứ!!
- Vậy Yashiro sẽ chết sao!
- Số 7 tôi còn 1 cách để anh cứu em ấy!
- Cách sao!! Số 5 nói cho tôi nghe được không!!
- Đó là xóa kí ức của em ấy!
- Xóa kí ức sao!
- Không được!! Nếu xóa kí ức của senpai chị ấy sẽ không nhớ ra cậu!!
- Tôi biết chứ!! Nhưng mà tôi không muốn Yashiro chết! Cậu hiểu không nhóc!!
- Chúng ta sẽ bảo vệ chị ấy!
- Nhóc thôi đi! Bảo vệ sao! Đó là lời nguyền! Nó sẽ tác động lên cơ thể của Yashiro! Cậu ấy sẽ đau đớn tới chết!
- Số 5 xóa kí ức của cô ấy đi!
- Hanako!!
- Số 5 nhanh lên đi!!
- Được rồi số 7!! Anh không hối hận chứ!
- Không!! Tôi sẽ không hối hận!! Xóa kí ức của Yashiro đi!

Những hạt châu sa nóng hổi lăn dài trên khuôn mặt của cậu. Cậu muốn cứu cô nhưng cậu không muốn cô quên cậu. Cậu vẫn muốn cô thường ngày gọi tên cậu. Nhưng tiếc thay nếu muốn cứu cô phải xóa kí ức của cô. Cậu muốn cô sống thật lâu. Cậu không biết nữa.cậu chỉ nghĩ rời xa cô như hàng ngàn mũi tên đâm vào tim cậu. Có lẽ cậu đã yêu cô rồi. Không phải cậu đã yêu cô từ 50 năm trước rồi. Cô là người đầu tiên mà cậu yêu.

Cậu thiếu niên nhìn cậu con trai đang khóc. Cậu cầm chặt cây trượng của mình. Cậu nghĩ cậu thật vô dụng. Mới ngày nào cậu còn muốn thanh trừ Hanako nhưng khi bây giờ cậu lại không muốn quên đi Hanako cậu càng không muốn Yashiro quên đi Hanako. Có phải vì Hanako đã luôn bảo vệ cậu và Yashiro. Hanako mà cậu nghĩ đã không còn là ác linh nữa rồi, Hanako chỉ là 1 hồn ma muốn cứu những người quan trọng với cậu. Cậu không kiềm được nước mắt của mình. Cậu đã khóc. Cậu nghĩ mình thật vô dụng

Hôm nay không khí thật yên tĩnh không còn những tiếng cười đùa với nhau nữa. Không còn tiếng bàn luận hay cãi nhau nữa. Đặt biệt hơn nữa phòng chứa đồ cũ cũng không còn hình bóng của 3 người vui vẻ thường ngày nữa. Cậu con trai nhốt mình trong phòng chứa đồ cũ. Bây giờ người thiếu nữ đã không nhớ gì nữa. Nhưng có lẽ 1ngày nào đó cô sẽ nhớ ra cậu
                         ---Còn Tiếp---
------------------------------------------------------------
Mình mới off 3 ngày thui mà đã nhớ các cậu rùi :)). Và đây là chap mới của mình nếu có gì sai sót mong các bạn thông cảm :)))
Nếu các cậu đã đọc chap mới xong thì lý do mình ra trễ là vì con cá mập cắn cap đó (*꒦ິ꒳꒦ີ)

|JSH| Hotel mysteryNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ