Ngày valentine

145 15 2
                                    

Một buổi sáng tinh mơ tại khách sạn kỳ bí. Có một thiếu nữ mái tóc bạch kim pha lẫn ít xanh đang ở quầy lễ tân đợi cô bạn aoi của mình, hình như hôm nay cô tới hơi sớm hơn bình thường, thiếu nữ đang ngẫm nghĩ những chuyện đã xảy ra với hanako và kou.

Vốn cô là một thiếu nữ bình thường, không nghĩ tới những gì liên quan tới  những điều kỳ bí ở đây, cô còn thảm hơn tự nhiên bị dính lời nguyền, cũng tại cô tưởng kẹo hóa ra là vảy tiên cá, giờ cô mỗi khi chạm vào nước là cô sẽ bị nổi vảy ngay. Nghĩ tới là thấy đau rồi.
Yashiro chỉ biết thở dài.

Bỗng từ đằng xa có một bóng dáng người thiếu nữ và cậu thiếu niên đang đi lại gần đó là aoi và akane, đúng là thanh mai trúc mã mà. Akane lúc nào cũng luôn tỏ tình với aoi và ai cũng biết cậu đã tỏ tình với aoi hơn 100 lần và bị cô nàng từ chối hết 100 lần.
Aoi tới chỗ yashiro và chào bằng một nụ cười nhẹ nhàng, aoi lúc nào cũng ân cần và luôn giúp đỡ mọi thứ khi yashiro không biết, cô là người tốt bụng ai cũng yêu quý cô. Và aoi cũng là mẫu người yêu thích hợp cho những người con trai, nghĩ tới thật ngưỡng mộ.
Aoi nhìn yashiro đang suy nghĩ vào trầm tư cô cất tiếng nói với tui:
- Nene-chan cậu có biết hôm nay là ngày gì không?
- Hả, ngày hôm nay là 13 tháng 2 có gì không aoi.
- Nene- chan không biết hả ngày mai là lễ valentine đó!
- Hể… Valentine hả! Nhưng tớ đâu có tặng chocolate cho ai đâu! Với lại tớ còn độc thân mà làm gì có bạn trai mà tặng chứ. Còn cậu aoi-chan cậu định tặng ai! Yashiro hỏi aoi với đôi mắt hồng ngọc có chút tò mò đợi câu trả lời của cô.
- hừm để coi tui sẽ tặng cho ai ta! Chắc là akane bởi vì cậu ấy là bạn của tui mà. À mà nene-chan cũng có đó, bởi vì nene-chan là bạn thân của tui mà phải không!
- Ừm, cảm cậu aoi-chan, tớ cũng sẽ tặng  chocolate cho cậu aoi! Yashiro mỉm cười nhìn cô bạn của mình đang vui cười cùng cô.
Yashiro chợt nghĩ ra có nên tặng cho kou và hanako không! Yashiro ngẩm nghĩ một hồi quyết định ngày mai sẽ tặng cho hanako và kou.
Aoi chạm vào yashiro định hỏi cô đang suy nghĩ cái gì đến mức trầm tư đến vậy khiến aoi lo lắng. Khuôn miệng của thiếu nữ mái tóc màu tím mấp máy hỏi yashiro:
- Nene-chan cậu bị sao vậy nãy giờ tớ thấy cậu suy nghĩ đến nỗi tớ kêu tên cậu mấy lần luôn ấy!
- À, không có gì đâu tớ chỉ đang suy nghĩ vài việc có nên tặng chocolate cho bạn tớ không ấy mà!
- Bạn sao, ai vậy có thể nói cho tớ biết không nene-chan !
- À thì cậu ấy tốt bụng, vui vẻ, và luôn giúp đỡ tớ khi tớ cần thôi.
- Nene-chan có khi người đó thích cậu không!
- Không thể nào đâu aoi-chan à,cậu ấy không phải mẫu người tớ thích đâu! Yashiro cười trừ.
- À mà nene-chan nè, cậu nhìn thấy cái cây kia không?
- Ý cậu là cây cổ thụ của khách sạn hả aoi! 
- Ừm, tớ nghe nói ai mà tỏ tình dưới cái cây đó sẽ thành một cặp đó nene-chan !
- Thì ra là vậy. Nè aoi người ở bên kia là người đó không phải là akane sao !
-ừm đúng rồi sao cậu ấy lại ở đó nhỉ!
Ở góc cây tỏ tình
-Aoi-chan tớ thích cậu hãy hẹn hò với tớ!
Có một cậu thiếu niên cầm điện thoại đó là nhân viên ở đây, tên của người thiếu niên ấy tên là yamabuki lemon.
- Ừm, sao cũng được.
-nè trả lời đàng quàng đi yamabuki!

Ở quầy lễ tân bây giờ có 2 người thiếu nữ đang nhìn akane tập dợt để tỏ tình thành công với aoi, ai mà ngờ hai ngươi kia trở thành cặp đôi luôn.
Lúc này aoi đang rất sóc và nói với akane:
- Akane- kun cậu nói cậu thích tớ mà sao giờ cậu lại…
- Aoi-chan cậu thích akane sao!
-Không, chúng tớ chỉ là bạn thôi. Nếu tớ đồng ý làm người yêu và kết hôn với cậu ấy tớ sẽ thành aoi aoi mất!
Lúc này yashiro chỉ yên lặng và nhìn aoi đứng hình với người bạn thanh mai trúc mã của mình.

Một lúc sau yashiro đến phòng chứa đồ cũ để gặp hanako. Cô mở cánh cửa của phòng chứa đồ củ mà nhìn hanako đang ngồi đợi cô. Hanako bước xuống vỗ vai cô hẹn cô ngày mai tới cây tỏ tình. Lúc này mặt yashiro đang ửng đỏ với lời nói của cậu.

Khi cô gần về tới nhà, cô ghé vào của hàng tiện lợi để làm chocolate tặng cho hanako,kou và aoi-chan nhân ngày valentine vào ngày mai. Cuối cùng cô cũng về tới nhà và làm xong chocolate.

Cô chỉ cần đợi vào ngày mai thôi nhưng coi vẫn không thể ngủ được đành phải cố nhắm mắt ngủ cho tới ngày mai. Sáng sớm tinh mơ cô đã vội vã chạy đến chỗ làm của cô và tặng chocolate cho aoi và kou. Lúc cô tặng cho kou khuôn mặt cậu voi cùng vui sướng và vui mừng cảm ơn cô. Cô nhìn kou và cười tươi với cậu đó là quà của tình bạn và việc cậu đã giúp cô trong thời gian qua.
Bây giờ chỉ còn việc tặng chocolate cho hanako dưới góc cây tỏ tình thôi. Cô vừa hồi hộp vừa lo lắng không biết phải làm gì khi cậu tỏ tình nghĩ tới đó cô đã thấy mọi thứ thật rối.
 
   Vào khoản gần xế chiều cô đã đến chỗ góc cây tỏ tình chờ cậu. Lúc này đôi mắt hồng ngọc đang nhìn cậu con trai với đôi mắt hổ phách làm cô bị cuốn vào đôi mắt đó. Khuôn mặt thiếu nữ mái tóc bạch kim pha lẫn mãi xanh nhẹ đang ửng đỏ lại gần hanako và gọi cậu:
- Hanako-kun cậu gọi tớ có việc gì không!
Cậu con trai quay lại mỉm cười với cô và nói:
- Yashiro cậu biết hôm nay là valentine đúng không! Nên tớ muốn nói với cậu là tớ thích cậu! Hãy hẹn hò với tớ đi yashiro!
- Á, nó chính là lời tỏ tình đầu tiên, bạn trai đầu tiên của mình vui quá thì ra đây chính là cảm giác khi được tỏ tình. Yashiro thầm nghỉ
- Nè yashiro, nói xin lỗi đi!
- Hể! Nhưng …
- Mau nói đi yashiro!
- Tớ xin lỗi.
- vậy không được đâu tỏ tình phải chấp nhận chứ sao lại từ chối! Giọng nói xuất phát từ cái cây cổ thụ
- Cuối cùng ngươi cũng xuất hiện rồi!hanako nói.
- Người có biết khi tỏ tình phải chấp nhận không hả đấy mới gọi ta tình yêu chưa ta chỉ giúp đỡ họ được hạnh phúc thôi!
- Đó không phải là tình yêu mà là nhiều truyện đấy nghe chưa cái cây chết tiệt!
Cái cây tỏ tình đã bị hanako chém đôi ra và thành một cái cây nhỏ.
Lúc này yashiro cảm giác hụt hẫng bước đi hên là cô đã để hộp chocolate ở phòng chứa đồ củ nếu không là nhục chết. Nhưng tại sao nước mắt của cô lại chảy ra vậy. Hanako không phải mẫu người cô thích mà,tại sao cô lại buồn đến vậy nước mắt cô không ngừng chảy xuống.
Lúc này hanako lại gần cô với vẻ mặt đùa cợt nói:
- À chẳng lẽ yashiro tưởng là lời tỏ tình thiệt hả, chắc cậu thất vọng lắm đúng không!
Lúc này hanako nhìn thấy cô đang khóc cậu chợt nhận ra cậu đã đùa quá lố nên cậu đã định nói xin lỗi cô nhưng chưa kịp nói cô đã lấy đầu của cô đập thẳng vào đầu vậy làm cho cậu đau. Yashiro bây giờ đang khóc nức nỡ khiến cậu không biết làm gì. Bây giờ cậu chỉ biết lấy mũ cấu xuống vag nói với cô:
- Xin lỗi tớ không cố ý làm cậu khóc
Yashiro vẫn im lặng không nói cái gì vì cô quá ngạc nhiên.
Hanako lại ôm cô vào lòng nói:
- Tớ xin lỗi hay là cậu đến phòng chứa đồ củ đi! Được không yashiro.

Bây giờ vẻ mặt của hanako có chút ửng hồng. Hanako cầm tay yashiro đến phòng chứa đồ củ. Cậu thấy yashiro đang có vẻ mặt đang có chút ngại. Cậu mở cách của ra đôi mắt đồng tử đang nhìn thẳng phía cậu hay ngồi chờ cô lại có một hộp chocolate để ngay cạnh đó, cậu bây lại chỗ hộp chocolate đó, hộp bên ngoài màu đỏ sọc trắng có thắng một chiếc nơ. Cậu con trai mái tóc màu đen mặt quay sang nhìn yashiro nở nụ cười thật tươi cảm ơn người thiếu nữ đã tặng chocolate cho mình và cậu nói:
- Yashiro cậu hãy đợi ngày 14 tháng 3 nhé tớ sẽ làm cho cậu thật bất ngờ để đáp lại hộp chocolate này.
                  ---- Còn Tiếp------
------------------------------------------------------------





|JSH| Hotel mysteryNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ