Giờ nghĩ trưa có một thiếu nữ đang gấp gáp chạy thật nhanh vào phòng chứa đồ củ, người thiếu nữ mở cánh cửa ra thở dốc, mái tóc của người thiếu nữ rồi bù xù vì chạy thật nhanh để gặp cậu con trai mái tóc đen với đôi mắt hổ. Cô gái đi tới chỗ cậu đưa trước mặt cậu là một bịch bánh donut. Cậu con trai khi nhìn thấy bánh donut liên cầm lấy bịch bánh nhìn cậu có vẻ như mới tìm được thứ gì đó rất quan trọng. Cậu quay đầu lại mỉm cười với cô và nói.
-Cảm ơn cậu Yashiro !
- Không có gì đâu ! Hanako-kun cậu lên sân thượng với mình được không.
- Được chứ! Cậu đã rủ thì tớ đi thôi.Yashiro và Hanako đang ở sân thượng nơi đó không có ai nên cậu và cô thường lên đây để nói chuyện và cười cùng nhau. Hai người trải tấm khăn lên nền sân thượng để ngồi xuống. Ở đó cô thường. Yashiro đặt bịch bánh xuống và có một bình nước ấm.
-Nè Yashiro, tại sao lại làm bánh donut cho tớ vậy ?
- Thì đây chẳng phải là món cậu thích sao !
- Vậy thì cảm ơn cậu Yashiro. Tớ không khách sáo đâu đó!
- Cậu cứ ăn đi tớ làm cho cậu mà!
- Vậy cậu cũng ăn đi. Chứ tớ ăn một mình thì không hết đâu.
- Mà nè Yashiro.
- Có gì không hanako-kun!
- Mấy ngày nay tớ thấy cậu lạ lắm đó! Hôm qua cậu còn không đến chỗ tớ nữa
- Hôm qua tớ về sớm để làm bánh donut cho cậu nên không tới được! Nhưng mà tớ đến chỗ cậu nhiều quá sẽ không tốt đâu bởi vì cậu là ma mà !
- Thì ra là vậy !
- Nhưng mà tớ sẽ tới chỗ cậu thường bởi vì tớ thích cậu Hanako-kun.
-……
- Theo kiểu bạn bè thôi! Cậu không phải mẫu người tớ thích.
- Hiểu rồi !
- Vậy ăn thôi! Giờ nghĩ trưa của tớ gần hết rồi đó.
- Yashiro tớ muốn nói cái này với cậu …Cậu con trai định nói với cô thì có một con hạc màu đen bay lên không trung định tấn công 2 người thì hanako đã chém đôi con hạt.
Con hạc giờ đây lại thành khối đen bao phủ xung quanh hiện lên hai con ma trơi màu đen có một người bước ra khởi khói đen đó cậu ta có mái tóc màu đen và đôi mắt hổ phách. Nhìn cậu ta rất giống hanako. Cậu con trai ấy cất tiếng:
- Tìm thấy anh rồi Amane! Anh có biết em tìm anh lâu lắm không!
- Tsukasa sao em lại ở đây!
- Ớ đó có phải chị dâu tương lai không vậy Amane!
- Chị…chị dâu tương lai! Yashiro đỏ mặt nói.
- Tsukasa em đang nói gì vậy! Cô ấy là bạn anh!
- Vậy sao! À quên mất em đến tìm anh có việc đây!
- Việc gì !
- Amane gần tới thời gian đó rồi đó! Chẳng lẽ anh muốn kí ức lập lại sao! Cái kí ức đáng sợ đó! Em không muốn lập lại đâu Amane!
- Anh biết rồi!
- Vậy em đi nhé Amane! Bye bye~
- Hanako-kun có chuyện gì vậy. Cậu ta là ai vậy!
- Yashiro 1 tuần sau cậu không cần tới chỗ tớ đâu!
- Tại sao vậy Hanako-kun!
- Cậu cứ làm theo đi.
- Hanako-kun.
- À không có gì đâu tớ chỉ là bận thôi nên cậu đừng đến nhé !Cậu thiếu niên đứng dậy bước đi tiếng về cánh cửa bóng lưng của cậu càng mờ dần.
Người thiếu nữ mái tóc bạch kim pha lẫn màu xanh nhẹ đang nghĩ lại những câu cậu vừa nói. Cô đang rất lo lắng cho cậu. Có phải cậu không tin tưởng cô sao người thiếu nữ cứ nghĩ về cậu cô chợt nhớ ra cuốn sách màu đen ở thư viện nói về điều kỳ bí. Trong sách có nói vào đêm trăng tròn các điều kỳ bí sẽ bị mất sức mạnh và sẽ trở nên khát máu nhưng có nhiều kỳ bí sẽ không bị ảnh hưởng.
Cô gái đứng dậy bước đi vừa đi vừa ngẫm nghĩ tại sao cậu lại ko cho cô tới chỗ cậu chẳng lẽ cậu thuộc loại kỳ bí suy giảm sức mạnh sẽ dẫn đến chuyện hanako khát máu. Cô nghĩ tới đó đã lo lắng cho cậu.
Người thiếu nữ đi đến gặp kou nói:
- Kou em có biết 1 tuần sao là ngày gì không!
- Một tuần sau hả! Là ngày bình thường mà senpai.
- Không ý chị là một tuần sau có phải ngày trăng tròn không!
- Đúng rồi có gì sao senpai.
- Có phải 1 tuần sau là ngày mà các kỳ bí mất sức mạnh đúng không! Vậy hanako-kun sẽ khát máu đúng không không Kou-kun.
- Đúng vậy, ngày đó là ngày anh trai em cố gắng trấn áp các kỳ bí trong khách sạn hoặc có thể là thanh trừ.
- Thanh trừ sao! Kou-kun em nói đùa đúng không!
- Senpai chị sao vậy!
- Nè Kou-kun có phải hanako-kun sẽ bị thanh trừ không!
- Em không chắc nữa senpai ! Chị yên tâm đi em sẽ đi cùng nii-chan nên em sẽ bảo vệ cậu ấy.
- Cảm ơn em Kou-kun!Ở một góc tối có một tiếng nói của cậu con trai tóc đen:
- Chà Amane thật là may mắn khi có những người bạn như vậy đó! Phải không Sakura!
- Đúng thật là vậy! Cậu có biết nghe lén vậy là bất lịch sự không Tsukasa.
- Biết rồi mà đi thôi Sakura!
---Còn Tiếp ----
------------------------------------------------------------
BẠN ĐANG ĐỌC
|JSH| Hotel mystery
Fanfictionyashiro nene là một cô gái mới ra trường và đã xin làm việc tại một khách sạn nổi tiếng đầy những bí ẩn cô ấy sẽ ra sao nếu làm việc tại đó xem diễn biến nhé😊😊😊