Hallil kuzhappathodu nirkum kathir ,mullai idam pesa mudivu seidhu room ku selgiran...
Mullai, room il than Katti irukkum pudavai mundhaniyai seri seidhu kondirukka, kathir kadhavai thirakkiran,
Mullai andha pakkam thirumbi kolla, kathir udane vandha pakkame thirumbi nirkiran..
Mullai pudavai mundhaniyai seri seidhu ,
M: Hm ippo thirumbuga,
K: adhu mannichuru, na Edho theriyama, kadhava thappa potrulkalame.
M: yarum ippo inga vara mattanga, nu dha Podala, Neenga kadhava thattirukkalame...
K: ne eppo eppadi Inga iruppanu enakku enna theriyum.
M: adhe dha, nanum yarum varamattanga nu dha.....
Na kitchen poren, Neenga unga velaiya parunga...
K: oru nimisham, unkitta na pesanum..
M: enkitta pesa ungalukku enna irukku..
Enna eppavum thittite dha iruppiya .ippo mattum, enna pesanum la solringa...K: konjam niruthuriya, Summa kaththikittu.
M: oh appo na pesuradhu, kaththura mari irukku la, appo enkitta edhuku Pesu.....
Kathir mullai in vayai than kaigalal mudi, suvatrodu suvara otta, Kaatru pogadha nerukkam iruvarukkum....
K: nanum pathutte irukken, pesitte pora , ama appadi enna d panna na unna, kalyanam agi iththana naal unkitta na vandhurkena, kalyanam mudunja night ne onnu sonna, nabagam irukka unakku, enkitta vandhiya konnuduva ungala nu , oru ponnu viruppam illa ma Ava kitta kuda poga kudadhu nu enakku theryum d, adha unna Vittu thaniya velagi ponen. Poga poga ne enna matha muyarchi panna, ennoda dress pudikkala nu sonna, seri nu mathikkitten, Namma kuda oruthi irukka, avala kashtapadutha kudadhu nu nenachen...
Konjam konjama ellame en vazhkaila maruchu, oththukkuren nethu na appadi nadandhukittadhu romba thappu, un viruppam illa ma unna... Mannippu Kekka dha vandhen, ini un viruppam illa ma unkitta varamatten.
Kathir mullai ai viduvikka
K: ne poo, enna mannichuru.
Mullai kadhavin aruge sendru , thirumbi kathirai parthu...
M: neenga mattum enakku Kudukkala, nanum dha kuduthen, appo, neenga kuduthadhu, thappu nu nenacha, thiruppi kuduthurunga, ..
Solli Vittu veliye sendru vidugiral...
K: enna sollittu pora onnum purilaye...
Hall
PS HouseMoo, Dhana, kathir, Lakshmi amma, meena, jeeva kn, mullai .endru anaivarum hall il amarndhu irukkirargal.
Murugan, parvathy varugirargal..Mu : ammadi mulla
L: vada muruga ,eppadi irukkaMu : nalla irukka ka
M: appa vanga pa, amma eppadi irukka ma.
P: enakku enna d, ne eppadi irukka.
M: Na nalla irukken ma,
D: vanga Chithi, Chithappa vanga. Ukkarunga
Anaivarum amargirargal..
Moo : mama enna vishayam ah thidirnu pakkanum nu sonninga, onnum puriyala, pathattamave irukku,
Mu: ada enna maple neenga, ammadi mulla ne solla la ya ma,
M: adhu illa pa, Neenga sonna nalla irukkum. Adha solla la
K sees m
K(mv-ivala , oru vela Vituku poidu valo, nama Vera, kalaila avakkitta enna enna Moo pesittum .kalaila Ava sonnadhu purilaye,)
Mu : enna ponnu ma ne, mapla kalyanam agi 3 masam aga pogudhu, Namma kola deivam koviluklu poitu , ponga vechutu varalam nu mudivu pannirkom,
Moo : nalla vishayam mama, ana eppo porom kada vera irukke..
P : kalyanam mudunja maru nale poirukkanam, ana Inga,
D : Chithi kandipa polam, mama nama poi dha aganum,
Moo : dhano kadai irukke
Mu : mapla, sani kizhama kelambuna sevva kizhama vandhudalam ..
D: mama rendu nall dhane, kadai onnum agadhu , appa, Saravana ivunga sani kizhama pathinal kada, adha pathupanga, neenga Munnadiye ellame pannidunga, innikku velli kizhama, nalikku kelamburom,
Mu : neenga enna solringa mapla
Moo : seri mama kelambuvom.
L : muruga. Nalikku neenga Inga vandhurunga ellarum onna polam. Dhano, ne un anna, Anni Amma ku solli vara sollu.
Mu : romba sandhosham ka
D: seri aththai
Mu : ammadi meena, Neeyum enakku ponnu dha ma, mulla mari dha Neeyum, anga ne santhoshama irukkanum, Manasu kavala pattu irukka kudadhu seri ya ma..
Me: ( little teary) Hm Seringa.
Mu : appo Nanga varom ka, ellarukkum varom..
Murugan, parvathy Magizhchi yaga selgirargal..
Moo : seri, appo jeeva kathiru, rendu perum nalikku poga ready agunga ,na kadaikku poitu, varen,
K: Anne, sila delivery irukku adha kudukkanum, na kuthutu vandhurren, 1 manikkulla vitukk Vandhurren, (mv-kumaresan mama va pathu pesiye aganum)
Moo : seri va da poovum, ..
PS shop
Moorthy Annan bank ku Sella, kathir, ku mama mattum kadaiyil irukkirargal..
K: mama..
Ku:enna da kathiru
K: ava enna pathu Onnu sonna mama
Ku : eva da
K: mulla dha mama..
Ku : andha pulla unkitta pesucha, namba mudila da,
K: (mv - pesa mattum Illa, adhu melayum Onnu nadandhuchu) mama, mudhalla solradha kelunga..
Mu : seri seri da ,solllu..
K : Avalukku Na onnum kuduthen, ana avalum adha vangi kitta, na theriyama kuduthutten mannichuru nu sonnen, adhukku ava , ungalukku venum na neengale eduthukonga nu sollitta mama...
Ku : appadi enna da kudutha
K: mama....
Ku : seri da morailkadha, appo andha pullaye, unna eduthukka sollucha..
K: ama mama.
Ku: appoo andha pulla una urimaiya eduthukka nu sollirukka, andha pullaikku ne kudutha, ana theriyama kudutha, ana, andha pullaiya ippo unna urimaiya eduthukka solludhu, poo poi ni kudutha la adha muzhu urimaiya Ava kitta irundhu thiruppi eduthukko...
K: mama, neenga solradhu seri dhana, na eppadi Ava kitta
Ku : Dei kathiru, andha pulla ye eduthukka solludhu apram enna...
Customer varuvadhai parthu ku mama selgirar..
K to himself
Adi pavi, appo Avalukku enna puduchurukka, ana eppadi eppavum sandai dhane poduvom, na padikkalaa, mutta thukkuren, azhukku sattai, enna eppadi Avalukku.... Ippadilam yosichutu irundha seri varadhu, odane avala pathu pesanum. Kathiru mothalla kelambu, namakku dha onnum puriyala, innikku avala...Tbc...